"นุ้ย"เลิกคิดมาก แจงรูป "หนุ่ม"ถ่ายแซว"เจมส์จิ" คือพี่ๆให้กำลังใจ

"นุ้ย"เลิกคิดมาก แจงรูป "หนุ่ม"ถ่ายแซว"เจมส์จิ" คือพี่ๆให้กำลังใจ

"นุ้ย"เลิกคิดมาก แจงรูป "หนุ่ม"ถ่ายแซว"เจมส์จิ" คือพี่ๆให้กำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนเรื่องราวจะจบลงแล้วสำหรับกรณีที่ "นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์" โดนแฟนคลับของ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ออกมาว่าทางโซเชียลเน็ตเวิร์คเรื่องขอถ่ายรูป ซึ่งก่อนหน้านี้เรื่องมันเลยเถิดไปถึง "หนุ่ม กรรชัย" ถ่ายรูปกับนุ้ยแซวกระแสข่าวอีกด้วย เมื่อได้เจอ "นุ้ย" ในงาน "ครบรอบวันเกิด 19 ปี โพลิพลัส" โดยเจ้าตัวก็บอกว่า "ทางโน้นยังไม่ได้ติดต่อมานะคะ แต่ไม่มีอะไรแล้ว เรื่องจบแล้ว นุ้ยก็โอเคเพราะหลังจากนั้นนุ้ยรู้สึกว่านุ้ยได้เพื่อนเพิ่มมากขึ้นเยอะเลย เราก็ถือว่าเป็นบทเรียนในชีวิตแล้วเติบโตขึ้นไปยิ่งขึ้นอีกค่ะ"

เห็นผู้จัดละครให้แฟนคลับปกป้องฝั่งโน้นเบาๆ หน่อย

"คือขอขอบพระคุณป้าแจ๋วมากๆ เลยนะคะ จริงๆ แล้วในความรู้สึกของนุ้ยป้าแจ๋วเขาไม่ได้จะเข้าข้างใครหรอกค่ะ ป้าแจ๋วเขามีวิสัยทัศน์ของวงการบันเทิงซึ่งจะเห็นความเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง เขาก็คงออกมาเตือนในความเป็นจริงที่มันเกิดขึ้น"

แต่เห็นหนุ่มก็โดนถล่มเละอีกคนเพราะถ่ายภาพแซว

"จริงๆ วันนั้นนุ้ยต้องถ่ายรายการกับพี่หนุ่ม แล้วตัวนุ้ยก็เศร้าอยู่ ทุกคนก็มาถามว่าเป็นยังไงบ้าง ให้กำลังใจ เกิดอะไรขึ้น พี่หนุ่มเขาอยากให้เรากลับมาเป็นคนยิ้มเหมือนเดิมเขาก็เลยมาชวนถ่ายรูป แต่ตัวเขาเองไม่ได้มีเจตนาอะไรเลย นุ้ยเชื่อว่าคำของพี่หนุ่มเคลียร์ที่สุดแล้ว ก็ไม่อยากจะให้มองว่าเป็นเรื่องใหญ่โต ถ้าเรารู้สึกว่าไม่จบเราก็คงไม่มายิ้มให้กันแบบนี้"

หลายๆ คนมองว่าเป็นการแบ่งพรรคแบ่งพวก

"เราก็คนในวงการบันเทิงเดียวกัน พี่หนุ่มหรือทุกๆ คนในภาพก็ไม่คิดว่าจะแบ่งฝ่าย ทุกคนก็เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน เขาก็ส่งกำลังใจให้นุ้ยซึ่งนุ้ยก็ขอรับไว้เพราะไม่ใช่ว่าทุกคนจะมาขอถ่ายรูปแบบนี้บ่อยๆ เป็นบรรยากาศให้กำลังใจกันมากกว่า ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด ตอนนี้ก็น่าจะจบแล้ว ไม่อยากอะไรมาก(ยิ้ม)"

ถือว่าตอนนี้เราสบายใจขึ้น

"ก็สบายใจขึ้นแล้วค่ะ ทุกคนเขาให้กำลังใจและรู้ว่าเราเป็นคนยังไง รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นยังไง"

ตอนนี้เวลาไปไหนก็มีแต่คนบอกอยากถ่ายรูปด้วย

"แล้วมันก็ต้องมีคำนั้นต่อว่าใส่หรือไม่ใส่ มันกลายเป็นเรื่องขำๆ ไปแล้ว นุ้ยคิดว่าทุกคนยิ้มกับเรื่องนี้ เขาไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องที่จะต้องมาโกรธกัน เขาก็เข้าใจเพราะเขาไม่อยากให้ใครต้องมาโกรธกัน มารยาทเรามีอยู่แล้ว วุฒิภาวะเราก็มี นุ้ยก็บอกมันเป็นเรื่องธรรมดาแหละปอนด์ อย่าหวังให้ทุกคนเขาเข้าใจเราทั้งหมด เราจะแคร์กับทุกๆ คนที่รู้ว่าเราเป็นยังไง จริงๆ ทุกคนก็จะรู้ว่านุ้ยเป็นคนเข้มแข็งแต่มันมีหลายๆ เรื่องเข้ามาอย่างเรื่องบ้านก็โดนโจรขึ้นบ้าน ของกลางก็ยังไม่ได้ไปเอา เขาก็ไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดเราซึ่งมันห้ามไม่ได้ ความคิดใครก็ความคิดของคนนั้น เรามีสิทธิ์ที่สามารถจะบอกได้ว่าเรื่อจริงมันเป็นยังไงเท่านั้นเอง"

มีข่าวว่าได้ฤกษ์แล้ว

"ใช่ค่ะ น่าจะประมาณก.ย.จะบอกฤกษ์ได้ เดี๋ยวจะบอกเป็นทางการอีกทีหนึ่ง ขอให้ทุกๆ อย่างเรียบร้อยก่อนเพราะตอนนี้ก็ยุ่งๆ อยู่ กับพี่เบ๊นซ์ก็ชวนแล้ว คิดว่าหลังพี่เบ๊นซ์นิดหนึ่ง(ยิ้ม) ถือเคล็ดนิดหนึ่งเชื่อผู้ใหญ่ไว้ก่อนเพราะเขาบอกว่ากลัวจะเสียฤกษ์ค่ะ ก็จะแต่งเป็นไทย-จีน"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "นุ้ย"เลิกคิดมาก แจงรูป "หนุ่ม"ถ่ายแซว"เจมส์จิ" คือพี่ๆให้กำลังใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook