หัวอกแม่ “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ซึ้งลูกทำเซอร์ไพร์ส “วันแม่”

หัวอกแม่ “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ซึ้งลูกทำเซอร์ไพร์ส “วันแม่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควันหลงจากวันแม่แห่งชาติ "12 สิงหาคม" ที่ผ่านมา บรรดาคุณแม่และคุณลูกทั้งหลาย ต่างก็พาคุณแม่ไปทำกิจกรรมเพื่อเป็นการบอกรักแก่ผู้ให้กำเนิด และหนึ่งในนั้นคือนางแบบสาว "ตุ๊ก ชนกวนันท์" ที่ขอควบ 2 ตำแหน่ง ทั้งตำแหน่งลูกและแม่เลยทีเดียว แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้สาวตุ๊กถึงกับรู้ซึ้งหัวอกของคนเป็นแม่ เมื่อน้องแพรว และน้องภูมิ ลูกๆสุดที่รัก แอบทำเซอร์ไพร์สวันเกิดให้ งานนี้สาวตุ๊กยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว สังเกตได้จากสีหน้าและแววตาตอนที่เธอมาร่วมงานฉลองครบรอบ 36 ปี "Mrs.Fields" ดูแล้วแฮปปี้สุดๆ

วันแม่ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง

"ก็เหมือนครอบครัวอื่น มีพาคุณแม่ เป็นอาม่า เป็นอากง เป็นคุณยายของเด็กๆไปทานข้าวกัน วันที่ไปก็มีอากง อาม่า พี่ตุ๊ก แล้วก็น้องแพรว น้องภูมิ"

แล้วลูกๆที่ให้ของขวัญอะไรคุณแม่หรือเปล่า

"น้องแพรวมีคะ ตามประสาเด็กๆนะ เป็นการ์ดเหมือนที่อัพอินสตาร์แกรมไปนั่นแหละคะ เขาก็วาดเอง เป็นสองด้านด้วย ก็ลูกวาดรูปหัวใจได้แล้ว แต่ว่าหัวใจของเด็กมันจะเป็นเหลี่ยมหน่อย แต่ก็จะมีเรื่องตลกคือเธอวาดมาแล้วเป็นอาทิตย์ แล้วเธอก็เอาไปซ่อน พอตื่นมาก็หาไม่เจอ โวยวายบ้านแทบแตก พอหาเจอเสร็จเขาก็เอาไปซ่อนอีก วนเวียนแบบนี้มาเป็นอาทิตย์ เมื่อวานนี้เราก็เลยดีใจเพราะถึงวันแม่ซะทีจะได้ให้ เพราะไม่อย่างนั้นเธอก็จะเอาไปซ่อน แล้วเธอก็จะหาไม่เจออีก"

รู้สึกยังไงบ้าง

"จริงๆ ดีใจตั้งแต่ที่เขาบอกแล้วว่าเดี๋ยวจะทำของขวัญวันแม่ให้นะ แต่ไม่บอกนะคะว่าเป็นอะไร จะเซอร์ไพร์ส เราก็ต้องแกล้งไม่เห็น ส่วนน้องภูมิเด็กอยู่ก็ทำตามๆกัน พอดีน้องสาวมาบ้านก็บอกให้กราบคุณแม่ ก็กราบกัน เป็นตามประสาเด็ก"

ขอปรบมือให้สาวตุ๊ก 3 ที เพราะเธอเป็นทั้งลูกที่ดี เป็นทั้งแม่ที่ดี รวมถึงยังเป็นพ่อที่ดีอีกด้วย แปะ แปะ แปะ!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ หัวอกแม่ “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ซึ้งลูกทำเซอร์ไพร์ส “วันแม่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook