ทาทา ยัง เศร้า! ฌาปนกิจพ่อ โอดสุขภาพแย่

ทาทา ยัง เศร้า! ฌาปนกิจพ่อ โอดสุขภาพแย่

ทาทา ยัง เศร้า! ฌาปนกิจพ่อ โอดสุขภาพแย่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารานักร้องสาว ทาทา ยัง เปิดใจหลังทำพิธีฌาปนกิจคุณพ่อทิม ยัง ที่วัดชลประทานฯ ในเวลา 10.30 น. โดยมีเพื่อนทั้งในและนอกวงการมาร่วมไว้อาลัย ซึ่ง ทาทา เปิดใจว่า "ก็ยังใจหายอยู่ค่ะ แต่เมื่อคืนฝนตกหนักมาก แต่พอมาวันนี้ก็ฟ้าใสแดดออก เป็นอากาศแบบที่คุณพ่อชอบเลย ก็เลยก็ขอให้ท่านไปสู่สุคติค่ะ ก็บอกให้คุณพ่อไปสบายค่ะ ไม่ต้องห่วงอะไรตรงนี้ ขอให้ท่านได้เจอเพื่อนๆ ได้เจอคุณแม่ "บัญชร ยัง" ค่ะ และพรุ่งนี้ก็จะนำอัฐิคุณพ่อบางส่วนไปลอยอังคารในทะเลแห่งหนึ่งของเมืองไทย ซึ่งเป็นสถานที่ที่คุณพ่อเคยไปอยู่ที่นั่น และอีกส่วนหนึ่งก็จะนำไปให้ญาติๆ ที่รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อทำพิธีคริสเตียน

เรื่องสุขภาพของตัวทาเอง บอกตรงๆ เลยว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะว่าทานอะไรไม่ค่อยได้ อีกทั้งยังมีอาการไทรอยด์กำเริบและอาการเครียดลงกระเพาะร่วมอีกด้วย ซึ่งคืนที่ 3 ของการสวดพระอภิธรรมศพคุณพ่อ ก็เข้าโรงพยาบาลไป แต่ก็ยังเดินทางมางานศพคุณพ่อตามปกติ เพราะว่าเราเองก็อยากจะทำหน้าที่ลูกให้ถึงที่สุด หลังจากนี้คิดว่าคุณพ่อก็คงอยากให้เราใช้ชีวิตตามปกติเหมือนเดิม คืออยากให้เราทำให้สิ่งที่ตนเองไม่ได้ทำ เพราะเมื่อครั้งล่าสุดที่ไปอยู่อเมริกา ทาทาไปทำงานเพื่อเก็บข้อมูลที่จะทำคอนเสิร์ตของตัวเอง คุณพ่อก็อยากให้เราทำสิ่งนั้นให้จบด้วย ซึ่งเราก็มีความคิดหมายว่าจะกลับไปทำทุกอย่างให้เรียบร้อย

และสำหรับตอนนี้ก็มีพี่สาว พี่แก้ม และคุณยาย และเพื่อนเยอะแยะมาก เพื่อนๆ ให้กำลังใจเยอะมาก แฟนคลับเองก็ให้กำลังใจเยอะมากเช่นกัน ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วย นอกจากนี้ ทาทา ยังต้องขอขอบคุณพ่อๆ สื่อมวลชนด้วย ที่มางานสวดอภิธรรมศพในหลายๆ วัน หากมีอะไรที่ผิดพลาดต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วย

แพลนไว้จะทำอะไรกับบ้านของคุณพ่อบ้าง คือตัวทาทาเองกับคุณพ่อ ไม่ได้อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว เพราะเราก็มีบ้านเป็นของตัวเองสำหรับบ้านคุณพ่อตอนนี้ ก็เพียงแค่เก็บกวาดก่อน แต่ยังไม่ได้คิดว่าจะทำอะไร ก็ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปค่ะ เพราะทุกอย่างกะทันหันพอสมควร จะให้คิดทุกอย่าง ณ ตอนนี้ ก็คงจะเหนื่อยเกินไป

ทางแฟนของทาทา ก็ทราบข่าวแล้วค่ะ แต่บังเอิญเขากลับไปเที่ยวกับคุณพ่อ-คุณแม่ที่ต่างประเทศ ซึ่งพอดีกับที่วีซ่าหมดทำให้กลับมาไม่ทัน ก็เลยไม่สามารถมางานนี้ได้ทัน ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะครอบครัวเราเป็นครอบครัวที่ง่ายๆ และเข้าใจกัน ก็อาจจะมีการไปร่วมงานที่อเมริกาค่ะ สุดท้ายนี้ก็ขอให้คุณพ่อไปสู่สุคติ และชาติหน้าก็ขอให้ได้เกิดมาเป็นลูกคุณพ่ออีก และก็รักคุณพ่อสุดหัวใจค่ะ"

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @tataamitayoung 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ทาทา ยัง เศร้า! ฌาปนกิจพ่อ โอดสุขภาพแย่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook