ไม่มีใครโจมตี “แตงโม”ลบรูป (ขา) คู่ เพราะไม่อยากให้ “โตโน่”มีปัญหา!!

ไม่มีใครโจมตี “แตงโม”ลบรูป (ขา) คู่ เพราะไม่อยากให้ “โตโน่”มีปัญหา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลบรูปออกแทบไม่ทัน เพราะ "แตงโม ภัทรธิดา" ดันไปโพสต์ภาพ(ขา)คู่ กับแฟนหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ลงIG เลยทำให้มีข่าวออกมาว่าสาวแตงโมแฟนคลับถล่มเละ!! งานนี้สาวแตงโมเลยขอออกมาเคลียร์หลังเสร็จจากงานแถลงข่าว "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป คว้าลิขสิทธิ์ Hello Kitty ผลิตขนมไหว้พระจันทร์ขายเพียงเจ้าเดียว" ว่าไม่ได้โดนแฟนคลับโจมตี ที่ลบรูปไปเพราะไม่อยากให้แฟนหนุ่มมีปัญหานั่นเอง!!

พูดถึงเรื่องรูปขาคู่ที่ลงในไอจีหน่อย เพราะตอนนี้โมลบออกไปแล้ว

"โมต้องขออธิบายนิดนึงคะ ว่ามันเป็นการเข้าใจผิด จริง ๆ แล้วโมยังไม่ได้ถูกโจมตี และยังไม่มีใครทำอะไรโม ตอนนี้ทุกคนก็จับจ้องไปทางแฟนคลับพี่โน่ว่าแฟนคลับพี่โน่โจมตีโม แล้วก็ทำให้โมจะต้องลบรูปนั้นไป จริง ๆ แล้วโมลงไปแค่แป๊ปเดียวเองค่ะ ยังไม่พอได้มีเวลาให้ใครได้มาโจมตี ในส่วนของโมนะคะ ยังไม่มีใคร แต่ว่าในส่วนของพี่โน่โมก็ไม่ทราบว่าพี่โน่เขาโดนโจมตีบ้างหรือเปล่า เพราะว่าโมไม่ได้เข้าไปเช็ค เพราะทวิตเตอร์โมเลิกเล่นแล้ว

แต่สาเหตุที่โมลบคือก่อนอื่นต้องบอกเหตุผลที่ลงก่อนนะคะ บางคนจะไปตีความว่าคู่ขา ขาคู่ หรือไปตีความว่าอยู่ในที่เดียวกัน จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่ ความหมายของรูปมันมีแต่ความหมายที่ดี ๆ คือโมคุยไลน์อยู่กับพี่โน่ แล้วพิมพ์ไปพิมพ์มาโมก็ส่งรูปไปให้เขาดูว่าโมรอเข้าฉาก แล้วบังเอิญว่าเราพิมพ์อยู่ในท่าเดียวกัน ซึ่งมันเป็นความบังเอิญที่น่ารักดี โมก็เลยเอามาแมตซ์กัน แล้วก็ลงไป ในความหมายของโมคือ รูปขาคือเราจะต้องใช้ขาของเราเดินไปในการทำงาน เราจะต้องสู้ด้วยการทำงาน และมันเป็นการให้กำลังใจซึ่งกันและกันทำนองนั้นมากกว่า"

แต่มีคนไปตีความว่าอยู่ด้วยกันแล้ว

"มันเป็นรูปขา อย่าไปตีความในทางลบเลย ในความหมายของโมคือเราต้องใช้ขาของเราทั้งคู่ทำงาน เดินไปด้วยกัน สู้ไปพร้อมกัน โมหมายความแบบนั้น แต่พอลงไปปุ๊ปก็ยังไม่ได้มีใครโจมตีโม เพียงแต่ว่า ผู้จัดการพี่โน่ก็บอกพี่โน่ว่ามีนักข่าวมาถาม โมก็เลยตัดไฟตั้งแต่ต้นลมว่าถ้ามีพี่ ๆ นักข่าวมาถามก็กลัวว่าจะเป็นปัญหากับพี่โน่หรือเปล่า ตัดไฟแต่ต้นลม โมลบดีกว่า พอโมลบออกไปซักพักโมก็เห็นรูปนี้ถูกแพร่กระจายไปโดยแฟนคลับหลาย ๆ คน แฟนคลับก็มาถามว่าพี่โมพี่จะลบทำไม เพราะว่าทำอะไรที่มันมีความสุขซึ่งกันและกันก็ทำไปเถอะ ทุกอย่างคือสิ่งที่โมได้รับจากแฟนคลับ ทุกคนให้กำลังใจ และอยากจะให้ลงรูปนี้ แต่จะเอาไปลงซ้ำมันก็ใช่เรื่อง เพราะตอนนี้ก็มีแฟนคลับเอาไปลงแทนโมแล้ว"

ยืนยันว่าไม่ได้โดนโจมตี

"แฟนคลับตอนนี้มีแต่ความน่ารักที่ส่งกำลังใจมาให้เราทั้งสองคน และมีทั้งเฟจที่เป็นโมโน่ และมีคนที่มาให้กำลังใจ มันเป็นแค่การเข้าใจผิด โมไม่อยากให้พี่เขามีปัญหาเท่านั้นเอง"

ที่แท้ก็เป็นการเข้าใจผิดกันนี่เอง แฟน ๆ อย่าเพิ่งคิดไปไกลนะจ๊ะ!!

>>ผ่าดวง แตงโม โตโน่รักครั้งนี้จะรุ่งหรือดับ?

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ไม่มีใครโจมตี “แตงโม”ลบรูป (ขา) คู่ เพราะไม่อยากให้ “โตโน่”มีปัญหา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook