เจมส์ จิรายุ รับเสียใจคนตั้งเพจแอนตี้

เจมส์ จิรายุ รับเสียใจคนตั้งเพจแอนตี้

เจมส์ จิรายุ รับเสียใจคนตั้งเพจแอนตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เจมส์ จิรายุ' รับเสียใจ คนตั้งเพจแอนตี้ ยันผู้ใหญ่ไม่เรียกคุย เผยยังใช้ผู้จัดการเดิม ไม่รู้มีผู้ใหญ่เตรียมผลักออกจากวงการ ยันเข้าถึงตัวง่าย

ช่วงนี้ หนุ่มหล่อ "เจมส์ จิรายุ" ดูจะงานเข้า เพราะมีข่าวฉาวถี่รายวัน ล่าสุดมีกลุ่มคนดังเพจในแอนตี้ แถมยังมีข่าวว่าผู้ใหญ่ในวงการเตรียมสนับสนุนผลักดัน หนุ่มเจมส์ ออกจากวงการ ในงานเปิดตัวนวัตกรรมโยเกิร์ตใหม่ล่าสุด โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย หนุ่มเจมส์ ออกมาชี้แจงถึงเรื่องทั้งหมดว่า

"ก็เสียใจครับ ถ้ามีอะไรไม่ที่ไม่ดี ผมก็พยายามแก้ไขให้ดีที่สุดครับ ถามว่าบั้นทอนมั้ย ก็มีบ้างครับ แต่ผมโชคดีที่มีคนให้กำลังอยู่คอยสนับสนุนอยู่ ผมว่าต้องขอบคุณพวกเค้ามากกว่าที่คอยติคอยชมผม ผมจะได้จะเอามาปรับปรุงด้วย ผมแค่มีหน้าที่เป็นนักแสดง ผมพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ผมก็ไม่อยากให้แฟนคลับมาทะเลาะกันเพราะเรื่องผม ส่วนผู้ใหญ่เองก็ยังไม่มีเรียกคุยครับ ผมยังไม่ได้คุยกับทางผู้จัดการผมด้วยครับ ผมว่าคงจะไม่ถึงขนาดเปลี่ยนผู้จัดการด้วยครับ เรื่องแบบนี้ ผมว่าคุยกันได้ ส่วนเรื่องฟ้องพี่นุ้ย ก็ไม่มีแน่นอน ทางพี่ปิ๊กเองก็ยังงงกับข่าวนี้อยู่เลยครับ ผมอยากให้เรื่องจบลงด้วยดีผมทำผิดผมต้องขอโทษด้วยครับ ผมยืนยันว่า ผมยังเป็นเด็กที่ต้องเคารพรุ่นพี่ทุกคนเหมือนเดิม ส่วนเรื่องขบวนการล้มเจมส์ จิ ผมเพิ่งได้ยินวันนี้เองครับ ผมว่าทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด ก็แค่นั่นเองครับ ไม่น่าจะอะไรแบบนี้เกิดขึ้นนะครับ ผมไม่ทราบจริงๆ ว่า ผู้ใหญ่ หรือ ใครหนุนหลัง ถามว่าต้องปรึกษาเรื่องนี้มั้ย ผมว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่มากกว่า ถ้ามีอะไรพี่ปิ๊กคงจัดการทุกอย่างให้ครับ ผมมีหน้าที่แสดงละครให้ความสนุกสนานแก่คนดู จริงๆ ผมว่า ผมไม่ได้เข้าถึงยาก ใครๆ ก็สามารถเข้าหาผมได้ครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook