ป่วนหนัก!โจรใต้ลอบบึ้มตร.รือเสาะปะทะเดือดตาย4นาย

ป่วนหนัก!โจรใต้ลอบบึ้มตร.รือเสาะปะทะเดือดตาย4นาย

ป่วนหนัก!โจรใต้ลอบบึ้มตร.รือเสาะปะทะเดือดตาย4นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายลอบวางระเบิดตำรวจชุดลาดตระเวน สภ.รือเสาะ ก่อนปะทะเดือด เจ้าหน้าที่พลีชีพ 4 นาย ขณะ 5 เดือนที่แล้วบึ้ม รอง ผกก.ป.สภ.รือเสาะ พร้อมลูกน้อง 2 นาย ดับคาที่

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุระเบิดตำรวจชุดลาดตระเวนของ สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส และมีการยิงประทะกันหลายจุด เบื้องต้น มีรายงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รือเสาะ เสียชีวิต 4 นาย ซึ่ง 2 ใน 4 เป็นนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรรวมอยู่ด้วย นอกจากนี้ ยังมีตำรวจบาดเจ็บอีกหลายนาย ขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่กองกำลัง 3 ฝ่าย เข้าพื้นทีด้วยความระมัดรัะวังแล้ว ด้วยเกรงจะมีการลอบวางระเบิดซ้ำ

ทั้งนี้ ในพื้นที่ อ.รือเสาะ เคยเกิดเหตุโศกนาฏกรรมเมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา คนร้ายวางระเบิดรถยนต์สายตรวจ สภ.รือเสาะ บริเวณคอสะพานข้ามคลองบ้านปราลี ม.10 ต.รือเสาะ ทำให้ พ.ต.ท.จักรกฤษณ์ วงศ์พรหมเมศร์ รอง ผกก.ป.สภ.รือเสาะ และลูกน้องอีก 2 นาย เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ จากนั้นเมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา คนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่ อ.รือเสาะ ทหารเสียชีวิตไป 2 นายอีกด้วย

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายก่อเหตุระเบิด ตำรวจชุดลาดตระเวณของ สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เสียชีวิต 4 นายนั้น ทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า กลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ข้างทางหน้า ร.ร.อนุบาลรือเสาะ เพื่อล่อให้เจ้าหน้าที่ออกมาตรวจสอบ จากนั้น เมื่อร้อยเวรพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่รวม 4 นาย มาถึงที่เกิดเหตุ คนร้ายปาระเบิดเข้าใส่ พร้อมใช้อาวุธสงครามซุ่มยิง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตทันที 4 นาย จากนั้น คนร้ายได้ขโมยอาวุธปืนประจำกายของตำรวจ 4 นาย ทั้งปืนสั้นและปืนยาว รวม 8 กระบอก หลบหนีไป

ทั้งนี้มีรายงานว่า ตำรวจพลีชีพในครั้งนี้ ประกอบด้วย ร.ต.ท.พิชัย ประทุมสุวรรณ, ร.ต.ต.อนุวัตร ขุนหลัด, ส.ต.อ.พร้อม คงทอง และ ส.ต.อ.ศุภชัย ศรีภักดี 

 

 คืบบึ้มรือเสาะคนร้าย 5 คน จ่อยิงหัว ตร.ดับ

คืบหน้าเหตุคนร้ายจำนวน 5 คน ขับรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน เป็นพาหนะ ตามประกบก่อนใช้ปืนสงครามครบมือ ยิงถล่ม เข้าใส่รถยนต์ตราโล่ของ สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ในขณะที่ ร.ต.ท.พิชัย ประทุมสุวรรณ ร้อยเวร 20 สภ.รือเสาะ นั่งคู่กันมาที่เบาะข้างหน้า พร้อมพลขับและเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นประทวนอีกรวม 4 นาย เพื่อออกลาดตระเวนเส้นทางตรวจสอบความเรียบร้อยในเขตเทศบาลตำบลรือเสาะ เหตุเกิดหน้าโรงเรียนอนุบาลรือเสาะ ทำให้รถยนต์กระบะตราโล่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เสียหลักตกลงในคูน้ำข้างทาง ก่อนที่คนร้ายจำนวน 4 คน กระโดดลงจากรถวิ่งเข้าไปจ่อยิงที่ศีรษะของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 4 นาย จนเสียชีวิต และก่อนหลบหนีคนร้ายได้หยิบอาวุธปืนประจำกายของเจ้าหน้าที่ตำรวจรวม 4 กระบอก หลบหนีไปด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook