พลอย - ชมพู่ เคลียร์!! ข่าวแตกคอเพราะงานพรีเซนเตอร์

พลอย - ชมพู่ เคลียร์!! ข่าวแตกคอเพราะงานพรีเซนเตอร์

พลอย - ชมพู่ เคลียร์!! ข่าวแตกคอเพราะงานพรีเซนเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนจับคู่ให้เปิดศึกซดเกาเหลากันตลอดดด สำหรับสองเพื่อนซี้ "ชมพู่ อารยา" และ "พลอย เฌอมาลย์" ล่าสุดกับการรับตำแหน่งพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางค์ยี่ห้อดังของสาวพลอยหลังจากที่ทางชมพู่เพิ่งจะโบกมือลาไปโกอินเตอร์กับแบรนด์หรูจนดังกระฉ่อนข้ามประเทศ งานนี้เลยทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าการรับตำแหน่งพรีเซนเตอร์ของสาวพลอยในครั้งนี้เป็นการเสียบแทนตำแหน่งเพื่อนซี้ใช่รึเปล่า!? ซึ่งล่าสุดในงานเปิดวิกบิ๊กสาม "พลอย เฌอมาลย์" ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่าตัวเธอเองนั้นไม่ได้มารับตำแหน่งแทนที่ใครและความสัมพันธ์ของเธอกับชมพู่ก็ยังคงเหมือมเดิมไม่ได้มีการบาดหมางอย่างที่หลายคนตั้งข้อสงสัยอย่างแน่นอน!!

ตอนนี้มีข่าวออกมาว่าพลอยเสียบพรีเซนเตอร์แทนชมพู่จริงรึเปล่า ?
"คือทางมิสทีนเค้ามีผลิตภัณฑ์เยอะมากอ่ะค่ะก็อย่างที่บอกคือพลอยไม่ได้มาแทน แต่ถามว่าพลอยเป็นคนใหม่ไหมใช่ค่ะพลอยเป็นคนใหม่แต่พลอยไม่ได้มาแทน ผลิตภัณฑ์ของมิสทีนเค้ามีหลายสินค้ามากทั้งอายไลน์เนอร์ แป้งคือเค้ามีหลายรูปแบบแตกต่างกันออกไป ซึ่งพลอยไม่ได้มาเสียบแน่นอนค่ะ"

สรุปก็คือเราเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าคนละตัวกันกับชมพู่ ?
"คนละตัวค่ะ เพราะของพลอยเป็นแพคเกจใหม่ผลิตภัณฑ์ใหม่หมดเลยค่ะ"

เค้าได้มีการมาทาบทางยังไงบ้างกับการเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ ?
"ก็ติดต่อมาปกติค่ะ แต่พลอยก็ไม่ได้มาเสียบแทนอะไรนะเพราะทางเค้าเองก็มีพรีเซนเตอร์ใหม่ที่ยังไม่ได้เปิดเผยอีกเยอะเหมือนกัน"

กลัวชมพู่เค้าเข้าใจผิดบ้างรึเปล่า ?
"ไม่ค่ะเราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วนะ ชมกับพลอยไม่เคยต้องมานั่งคุยกันเรื่องนี้เลยอะแต่มีคนอยากให้เราตีกันเยอะมาก แต่ว่าเราไม่เคยมีปัญหากันเลยค่ะ"

ซึ่งทางด้าน "ชมพู่ อารยา" เองหลังจากที่ทราบข่าวว่ามีประเด็นโดนเพื่อนซี้ "พลอย เฌอมาลย์" เสียบพรีเซนเตอร์แทนนั้น เจ้าตัวก็ได้ออกเปิดใจถึงสาเหตุหลักที่ต้องตัดสินใจยุติการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเครื่องสำอางค์ยี่ห้อดังกับกองทัพสื่อว่า...

"เอาให้เคลียร์เลยคือชมเพิ่งหมดสัญญากับมิสทีนเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว แล้วชมก็เข้ามาอยู่กับลอรีอัลเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถ้าหากจะใช้คำว่าถูกปลดเนี่ยมันต้องหมายความว่าชมทำอะไรผิดแล้วก็มีการยกเลิกสัญญา ซึ่งชมมั่นใจว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาชมไม่ได้ทำอะไรที่เป็นเรื่องเสื่อมเสียเลย แต่การที่ชมตัดสินใจไปอยู่กับลอรีอัลเนี่ยคือเราได้มีการพูดคุยกันมานานหลายปีมากแล้วเพราะก่อนหน้านั้นชมเซ็นสัญญาแค่ในส่วนของสกินแคร์กับผม แต่ทางลอรีอัลเค้าอยากให้ชมเข้าไปอยู่ในส่วนของคอสเมติกด้วย ชมก็เลยตัดสินใจเดินไปขอทางมิสทีนบอกกับผู้ใหญ่ว่าชมจะไปนะ ซึ่งทางมิสทีนก็ยินดีเพราะเค้าเห็นว่าเราแฮปปี้แล้วก็มีโอกาสที่ดีด้วยก็เลยให้เราไป เรียกได้ว่าจบกันด้วยดีไม่มีปัญหาอะไร"

เป็นเพราะเราไม่อยากจะแข่งกับคนอื่นรวมไปถึงเรื่องเงินด้วยรึเปล่าถึงได้ตัดสินใจเดินออกมา ?
"คือเอาเป็นว่ามันคงมีเหตุผลอะไรหลายๆ อย่างอะนะคะในการที่คนเราจะตัดสินใจแต่เอาเป็นว่าภายใต้เหตุผลทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่มีเรื่องของความบาดหมาง ไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้มีอะไรกัน แล้วก็เดินออกมาด้วยดี ด้วยความเข้าใจกันทุกวันนี้ก็ยังคุยกันเหมือนเดิมค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พลอย - ชมพู่ เคลียร์!! ข่าวแตกคอเพราะงานพรีเซนเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook