เกือบซ้ำรอย!รถบัสแฟนเชียงรายชนกู้ภัยเคราะห์ดีไร้คนเจ็บ

เกือบซ้ำรอย!รถบัสแฟนเชียงรายชนกู้ภัยเคราะห์ดีไร้คนเจ็บ

เกือบซ้ำรอย!รถบัสแฟนเชียงรายชนกู้ภัยเคราะห์ดีไร้คนเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เกือบเกิดเหตุการณ์เศร้าสลดวงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง เมื่อรถบัสสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งเดินทางไปเชียร์ทีมลงเล่นในศึกไทยลีกนัดเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสาร์นี้ประสบอุบัติเหตุที่จังหวัดพะเยา เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเกือบมีเหตุสลดช็อกแฟนบอลอีกครั้ง โดยมีรายการงานว่าเกิดอุบัติเหตุรถบัสสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งขนแฟนบอลเตรียมเดินทางไปเชียร์ทีมรักทำการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม รังเหย้าของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงเย็นของวันเสาร์นี้ประสบอุบัติเหตุ

โดยแฟนบอลที่ร่วมเดินทางรายหนึ่งเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่รถบัสซึ่งขนแฟนบอลจำนวนหนึ่ง ซึ่งกำลังเดินทางไปเชียร์ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ลงเล่นในศึกไทยลีกวันเสาร์นี้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จังหวัดบุรีรัมย์

โดยเวลาประมาณ 23.00 น. ขณะที่รถเดินทางผ่านมาถึงหน้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดพะเยา โดยก่อนที่รถบัสสโมสรเชียงรายจะไปถึง บริเวณดังกล่าวเพิ่งมีอุบัติเหตุรถชนอยู่ โดยถนนค่อนข้างมืดและเป็นทางโค้ง
พอถึงบริเวณที่เกิดเหตุคนขับรถบัสพยายามหักหลบแต่ไม่พ้น รถจึงพุ่งเข้าชนท้ายรถกู้ภัยที่กำลังให้ความช่วยเหลือผู้ระสบภัยอยู่ แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีแฟนบอลได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต โดยหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว แฟนบอลทั้งหมดที่เดินทางมากับรถบัส จึงตัดสินใจเดินทางกลับจังหวัดเชียงรายโดยทันที

สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นครั้งที่สองแล้วที่แฟนบอลเชียงราย ยูไนเต็ด ประสบอุบัติเหตุขณะเดินทางไปเชียร์ทีมรักทำการแข่งขัน โดยเมื่อ 2 ปีก่อน เคยเกิดเหตุเศร้าสลดเมื่อรถบัสที่ขนแฟนบอลไปเชียร์ทีมแข่งขันในศึกไทยลีกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำจนมีผู้เสียชีวิตถึง 7 รายและได้รับบาดเจ็บถึง 46 คน

โดยผ่านหลังที่จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางด้าน ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น กัปตันทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ได้โพสต์ข้อความเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า "ผมเพิ่งทราบข่าวเมื่อสักครู่ว่ารถบัสแฟนคลับของเราที่จะเดินทางมาเชียร์ที่บุรีรัมย์ประสบอุบัติเหตุ (อีกแล้ว) แต่ยังดีที่ทุกคนปลอดภัย และตัดสินใจเดินทางกลับเชียงรายแล้ว ผมเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งกับการตัดสินใจนี้ครับ"

"เพราะทุกชีวิตของแฟนคลับทุกคนสำคัญที่สุด มีค่ามากกว่าเกมส์การแข่งขันนัดนี้มากมายครับ ครอบครัวเชียงราย ยูไนเต็ดของเราจะไม่มีการสูญเสียใครอีกแล้วแม้แต่คนเดียว ขอบพระคุณบารมีของ "พ่อขุนเม็งรายมหาราช" ที่ท่านคุ้มครองให้แฟนคลับของเราทุกๆ ท่านปลอดภัยจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

กำลังใจของชาวเชียงรายที่มีให้ทีมถึงแม้พวกคุณจะไม่ได้อยู่ที่สนามแต่พวกผมก็รู้ว่ามันจะอยู่กับพวกผมและทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ของเราทุกวินาทีตลอดทั้งเกมส์ "We will figth for you all CRUTD12"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook