"เจนสุดา" ยันแก๊งนางฟ้าไม่ได้แตกหลัง "เจนี่-เอ๋" ประกาศหมั้น

"เจนสุดา" ยันแก๊งนางฟ้าไม่ได้แตกหลัง "เจนี่-เอ๋" ประกาศหมั้น

"เจนสุดา" ยันแก๊งนางฟ้าไม่ได้แตกหลัง "เจนี่-เอ๋" ประกาศหมั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือกันไปว่าแก๊งนางฟ้าแตกแล้ว หลังจากที่ "เจนี่-เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ได้จดทะเบียนสายฟ้าแลป พอได้เจอ "เจนสุดา ปานโต" เพื่อนในแก๊งนางฟ้าอีกคนในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่สยามเซ็นเตอร์ชั้น 1 เจ้าตัวก็บอกว่า "ก็ไมได้อะไรค่ะ มันเป็นอะไรที่กะทันหันเพราะต่างคนก็ต่างมีงาน ก็ไม่ได้คิดมากอะไรค่ะ เรื่องแก๊งนางฟ้าแตกนี่ไม่จริงเลยเพราะเมื่อวานเพิ่งไปทานข้าวกับวุ้นเส้นอยู่เลย ไม่ได้แตกคอกันค่ะ"

ส่วนตัวเราได้แสดงความยินดีกับเจนี่หรือยัง
"โทรไปแล้วค่ะ ก็ยินดีอยู่แล้วเพราะมันก็เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ เพื่อนแต่งงานทั้งมันก็ต้องยินดีค่ะ ตัวเจนี่เขาก็ไม่ได้ปรึกษาอะไร เขาก็ค่อนข้างแฮปปี้ดี เขาไมได้นั่งเครียดกับมันเลยเพราะทุกอย่างมันก็จบไปด้วยดีหมดแล้ว"

หลังจากข่าวแก๊งนางฟ้าแตกออกมา เรามีการคุยกันในกลุ่มยังไง
"ก็มีบ้างว่าข่าวมาจากไหน กระแสข่าวมันมาจากไหน ก็คุยกันในกรุ๊ปซึ่งคนก็ยังครบเหมือนเดิม ส่วนจะนัดปาร์ตี้สยบข่าวไหมนี่ไม่ได้วางแพลนอะไรไว้ค่ะ แต่ยืนยันว่าไม่ได้แตกแน่นอนค่ะ คือเราเจอกันได้เพราะไม่ได้ทะเลาะกันกันแต่บางทีก็ไปกัน 3-4 คน จะนัดให้ครบคนมันค่อนข้างยากเพราะต่างคนก็ต่างยุ่งค่ะ"

คนเขาจับตามองแก๊งเราเป็นพิเศษ เรากดดันไหม
"ก็ไม่ได้กดดันอะไรนะคะ ปกติค่ะ แต่บางทีมันอาจจะมีอะไรกวนใจนิดหน่อยว่าทำไมมาบอกว่าเราทะเลาะกัน หรือใครไม่ถูกกับใครอะไรแบบนี้ค่ะ (แต่เจนี่ปิดอินสตาแกรมหมดเลยคนเลยคิดว่าเราทะเลาะกัน) อันนี้เจนี่เขาคงไม่อยากได้ยินอะไรต่างๆ ก็เลยปิดไปก่อน"

แต่ก่อนที่เจนี่จะหมั้นพวกเราได้ทราบเรื่องกันหรือเปล่า
"ไม่ได้ทราบเรื่องค่ะ ก็ทราบพร้อมกันหมดทุกคน ก็ช็อกแต่ก็ดีใจว่าไปแล้วอีกหนึ่งคน แก๊งนี้อยู่แล้วขายออกปีละคนนะคะ(หัวเราะ) ก็ไม่อยากจะโกรธหรืออะไรในเรื่องที่เขาไม่ได้บอกนะคะ เจนเชื่อว่ามีแต่ละคนเหตุผลแตกต่างกันออกไปในเรื่องส่วนตัว เจนเชื่อว่าเจนี่เขาคงคิดมาแล้วว่าวิธีนี้มันคงดีที่สุด เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา ไม่ได้โกรธอะไรค่ะ"

ส่วนตัวเรารู้จักเอ๋ไหม
"ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวค่ะ แต่ยังไงก็คงต้องได้เจอกันเพราะเราเป็นเพื่อนกันค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เจนสุดา" ยันแก๊งนางฟ้าไม่ได้แตกหลัง "เจนี่-เอ๋" ประกาศหมั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook