"อั้ม" อดหวาน ทริปอิตาลี หลัง "นัท" ถูกโจรฉกกระเป๋า

"อั้ม" อดหวาน ทริปอิตาลี หลัง "นัท" ถูกโจรฉกกระเป๋า

"อั้ม" อดหวาน ทริปอิตาลี หลัง "นัท" ถูกโจรฉกกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุตส่าห์วาดไว้ให้เป็นทริปหวานที่พระเอกหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" พา "นัท มีเรีย เบเนเด็ดตี้" ไปเที่ยวไกลถึงอิตาลี แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องเซ็งสุดๆ หลังจากที่สาวนัทถูกมือดีฉกกระเป๋าไปจนของหายเกลี้ยงระหว่างเที่ยวอยู่ที่เมืองฟลอเรนซ์

"กระเป๋าของคุณนัทโดนขโมยที่เมืองฟลอเรนซ์ครับ จริงๆ ก็มีคนเตือนเรื่องนี้ก่อนไป ให้ระวังด้วย เราก็ระวังแล้ว แต่บางจังหวะเราก็คิดว่ามันไกลตัว ช่วงที่หายเป็นช่วงที่คนไม่มีเลย เราถ่ายรูปกันเองแล้วคนผ่านมาแวบเดียว เขาก็มาดึงความสนใจ เรียกว่าเป็นมืออาชีพ เราให้คนที่เฝ้าของช่วยถ่ายรูปให้ เป็นกระบวนการ เราไม่เห็นเลยว่าใครหยิบ หันมาอีกทีกระเป๋าหายไปแล้ว วิ่งตามใครไม่ได้ พอไปแจ้งความก็ค่อนข้างวุ่นเพราะเราต้องข้ามจากอีกเมืองไปอีกเมืองหนึ่ง เพราะที่นั่นมีเคสแบบนี้เยอะอยู่แล้ว"

ทั้งนี้ อั้มกล่าวว่า แม้จะรู้สึกเสียดายของที่หายไป แต่ก็ต้องพยายามลืม คิดเสียว่ายังดีที่ไม่ได้หายไปทั้งหมด

"ก็รู้สึกเสียดายสิ่งที่หายไปครับ แต่ก็มีช่วงเวลาที่สนุก เพราะหลังจากนั้นเราก็ต้องลืมมันไป ต้องก้าวข้ามผ่านไป ไม่งั้นวันที่เหลือเราจะไม่สนุกเลย เพราะหายไปตั้งแต่ตอนต้นๆ เลย ซึ่งผมก็มีให้กำลังใจคุณนัท ถึงเราจะเสียทรัพย์สินไป แต่ถ้าเปรียบเทียบกับเรื่องอื่นที่เราต้องเสีย เรื่องนี้อาจจะดีกว่า เสียแล้วก็ให้เสียไป อะไรที่ยังไม่เสียเราก็ระวัง"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "อั้ม" อดหวาน ทริปอิตาลี หลัง "นัท" ถูกโจรฉกกระเป๋า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook