ป. จับกุมหนุ่มจี้ครูใน ร.ร.กำแพงเพชร

ป. จับกุมหนุ่มจี้ครูใน ร.ร.กำแพงเพชร

ป. จับกุมหนุ่มจี้ครูใน ร.ร.กำแพงเพชร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ ป. นำกำลังจับกุม หนุ่มปลอมตัว จี้ ครูใน ร.ร.กำแพงเพชร สารภาพทำจริง ส่งดำเนินคดี

พ.ต.ท.ต่อวงศ์ พิทักษ์โกศล สว.กก.1 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายอริยวัฒน์ คงพันธ์ อายุ 25 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกำแพงเพชร  ลงวันที่ 16 ตุลาคม 2550 ข้อหา ชิงทรัพย์ในสถานที่ราชการ โดยปลอมตัวเป็นบุคคลอื่น หรือรับของโจร , มี และใช้อาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร โดยสามารถจับกุมได้ที่ปาก ซ.รามคำแหง 132 แขวงและเขตสะพานสูง กทม. เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2550 ผู้ต้องหา ได้แอบเข้าไปในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนวัดคูยาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ก่อนจะใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ น.ส.อ้อย (นามสมมติ) ครูโรงเรียนดังกล่าว ขณะนั่งทำงานอยู่เพียงลำพัง  โดยผู้ต้องหาได้ทรัพย์สินประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง แล้วหลบหนีไปต่อมาผู้ต้องหาได้นำโทรศัพท์ดังกล่าวไปขายที่ตลาดไนท์บาร์ซ่า ริมปิง นำเงินไปให้กับแฟนสาวที่กำลังคบหากันอยู่ จากนั้นได้หลบหนีไปบวชพระที่ จ.ชัยนาท 15 วัน ก่อนจะมาอาศัยอยู่ใน กทม. โดยย้ายที่อยู่หลายครั้งเพื่อหลบหนีคดี

สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง ส่วนสาเหตุที่ลงมือเพราะความคึกคะนอง ประกอบกับต้องการหาเงินใช้จ่าย สำหรับอาวุธปืนที่ใช้เป็นเพียงปืนปากกาที่ไปหาซื้อมากับน้องชาย แต่ได้ทิ้งไปนานแล้ว โดยขณะนี้ตนทำงานเป็นพนักงานรับส่งเอกสารบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. และรู้สึกสำนึกผิด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook