สาวจีนเซ็ง! ถอดเสื้อเปลือยอก ไล่ปล้ำตำรวจ

สาวจีนเซ็ง! ถอดเสื้อเปลือยอก ไล่ปล้ำตำรวจ

สาวจีนเซ็ง! ถอดเสื้อเปลือยอก ไล่ปล้ำตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ภาพเหตุการณ์หญิงสาวชาวจีนประชดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยการถอดเสื้อเปลือยหน้าอก ก่อนจะพยายามปลุกปล้ำตำรวจที่เข้ามาระงับเหตุ กลายเป็นภาพที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ที่เมืองจีน

คลิปภาพเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นในร้านสปาและนวดผ่อนคลายแห่งหนึ่งในมณฑลเหลียวหนิง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุ 25-30 ปี เกิดอาการอารมณ์เสีย เนื่องจากตั้งใจจะมาทำสปา แต่เพื่อนที่มาด้วยกันถูกห้ามเข้า เพราะมีปัญหาเรื่องบัตรประจำตัวประชาชน ไม่สามารถเข้าใช้บริการได้ จึงเกิดอาละวาดและเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุ

เหตุดังกล่าวเริ่มบานปลาย เมื่อหญิงสาวคนดังกล่าวคุ้มคลั่งและพยายามทำร้ายตำรวจ ก่อนจะล้มตัวลงไปนอนขวางประตูลิฟต์โดยสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมแต่ไม่สำเร็จ จึงได้เข้าชาร์จตัวหญิงสาว แต่จู่ๆ หญิงสาวคนดังกล่าวก็ถอดเสื้อ เปลือยหน้าอกและพยายามวิ่งปล้ำตำรวจนายหนึ่ง

ภายหลังจากเกิดเหตุ หญิงสาวคนดังกล่าวอ้างว่า ตำรวจข่มขู่และพยายามปลุกปล้ำเธอ แต่ภาพวิดีโอที่บันทึกเหตุการณ์เป็นหลักฐานมัดตัว จนกระทั่งพี่ชายของหญิงสาวคนดังกล่าวเดินทางมารับ เธอจึงฟ้องพี่ชายว่า ตำรวจพยายามข่มขู่และลวนลามเธอ จนเกิดการโต้เถียงระหว่างพี่ชายของหญิงสาวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนต้องนำไปตัวสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook