ครูฝึกสอนกินยาฆ่าตัวตายหนีโรคมะเร็ง นศ.ชายคนสนิท หวังตายตามสาหัส

ครูฝึกสอนกินยาฆ่าตัวตายหนีโรคมะเร็ง นศ.ชายคนสนิท หวังตายตามสาหัส

ครูฝึกสอนกินยาฆ่าตัวตายหนีโรคมะเร็ง นศ.ชายคนสนิท หวังตายตามสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 สิงหาคม ร.ต.อ.อธิศ แสนเภา พงส.สภ.เมือง อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนกินยาฆ่าตัวตาย เสียชีวิตและอาการสาหัส เหตุเกิดที่บ้านพักครู เลขที่ 41 ภายในวิทยาลัยเทคโนโลยีเกษตรกรรมอุดรธานี บ้านท่าตูม ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงพร้อมด้วยนายแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นไม้ครึ่งปูน พบศพผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่พื้นชั้นล่าง ทราบชื่อภายหลังว่า นายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี สภาพศพน้ำลายฟูมปาก ใบหน้ามีสีคล้ำ และยังพบ นายบวรฉัตร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี นักศึกษา ปวส.2 นอนกอดศพ น้ำลายฟูมปาก ยังมีลมหายใจจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แพทย์ได้ทำการรักษา อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย ที่เกิดเหตุพบขวดยาฆ่าแมลงสีน้ำเงินตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

สอบสวนนักศึกษาในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นครูฝึกสอนวิชาสัตวศาสตร์ พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน เป็นครูฝึกสอน 2 คน นักศึกษา 1 คน ผู้ตายมีลักษณะสุภาพเรียบร้อย มีความตั้งใจในการทำงานสูง และสนิทสนมกับนักศึกษาผู้บาดเจ็บเป็นพิเศษ ก่อนเกิดเหตุหลายวันผู้ตายได้ไปตรวจร่างกาย พบว่าป่วยเป็นโรคมะเร็ง หลังจากนั้นมาผู้ตายก็มีอาการซึมเศร้า จนเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายไม่สบาย จึงไม่ได้ออกไปสอน นักศึกษาจึงพากันมาเยี่ยมที่บ้านพัก เมื่อเปิดประตูบ้านก็พบผู้ตาย และผู้บาดเจ็บนอนอยู่กอดกันอยู่ที่พื้น จึงช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่

ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงมีความสนิทสนมกับผู้บาดเจ็บเป็นพิเศษ แม้จะคบหากันมาได้ไม่นาน หลังผู้ตายรู้ว่าตัวเองป่วยเป็นโรคมะเร็ง จึงเก็บตัวเงียบและกินยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตาย เมื่อลูกศิษย์คนสนิทรู้ใจมาพบ เกิดอาการเสียใจ จึงคว้ายาฆ่าแมลงที่เหลือมากินเพื่อหวังจะฆ่าตัวตายตาม แต่เพื่อนนักศึกษามาเห็น และช่วยไว้ทัน จึงนำศพไปไว้โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook