จริงหรือไม่? เจ้าอาวาสเส้าหลินทำสาวท้อง ซุกเงินแสนล้าน

จริงหรือไม่? เจ้าอาวาสเส้าหลินทำสาวท้อง ซุกเงินแสนล้าน

จริงหรือไม่? เจ้าอาวาสเส้าหลินทำสาวท้อง ซุกเงินแสนล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือหนาหู! เจ้าอาวาสวัดเส้าหลินซื้อบริการโสเภณี ทำสาวท้อง แอบซุกเงินในบัญชีลับนับแสนล้าน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าอาวาสวัดเส้าหลินสุดฉาว ถูกครหาว่าเที่ยวหญิงบริการ ทำผู้หญิงท้องจนมีลูก และแอบซ่อนเงินไว้เป็นแสนล้าน เจ้าอาวาสรายนี้ชื่อ หย่งชิน แห่งวัดเส้าหลิน วัย 48 ปี ได้ตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์สเปนเจ้าหนึ่ง ได้รายงานว่า เจ้าอาวาสชื่อ หย่งชิน ซึ่งเป็นนักบวชพุทธคนแรกที่จบปริญญาโทบริหารธุรกิจ แอบซุกซ่อนเงินไว้ในบัญชีลับหลายบัญชี รวมเป็นจำนวนเงินนับแสนล้านบาท

ทั้งนี้ เขายังถูกครหาอีกว่า เคยมีสัมพันธ์ลับกับหญิงชาวจีน ซึ่งเป็นนักศึกษาในประเทศเยอรมนี จนมีลูกชายนอกสมรสด้วยกัน 1 คน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจ้าอาวาสชื่อ หย่งชิน เคยตกเป็นข่าวฉาวมาแล้วครั้งหนึ่งว่า ไปซื้อบริการโสเภณีสนองตัณหา ขณะที่เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ก็มีข่าวฉาวอีกว่า มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ที่กำแพงวัด โดยจับภาพไปที่บริเวณที่พักของผู้หญิง

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทุกครั้งที่มีข่าวฉาวโฆษกวัดก็ออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยชี้แจงถึงกรณีซื้อบริการโสเภณีว่า เจ้าอาวาสชื่อ หย่งชิน ไม่เคยใช้บริการโสเภณี แต่ที่เข้าไปในสถานขายบริการและตำรวจก็เข้าไปเจอนั้น ก็เพื่อไปทำพิธีทางศาสนาเท่านั้นและได้ชี้แจงอีกว่า ข่าวฉาวที่ถูกปล่อยออกมาทั้งหมดนั้น มาจากผู้มีอิทธิพลบางคนที่ขัดผลประโยชน์เรื่องหุ้นวัดเส้าหลิน

ทั้งนี้ วัดเส้าหลิน (อังกฤษ: Shoalin Temple; จีน: 少林寺เส้าหลินซื่อ; แต้จิ๋ว: เสี้ยวลิ้มยี่; คำแปล: วัดป่าบนเขาเส้าซื่อ) เป็นวัดทางพระพุทธศาสนานิกายมหายานที่มีความเก่าแก่อายุมากกว่า 1,500 ปี ตั้งอยู่ในมณฑลเหอหนานทางตอนกลางของจีน มีชื่อเสียงกระฉ่อนโลกในเรื่องของศิลปะการต่อสู้แบบกังฟู และโด่งดังมากขึ้นไปอีกเมื่อ หย่งชิน ได้ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสในปี 1999 และได้นำวัดเขาสู่ธุรกิจกังฟูอย่างเต็มตัว ก่อนจะนำเข้าตลาดหุ้นในเวลาต่อมา โดยในแต่ละปี วัดเส้าหลินมีรายได้จากค่าเข้าชมกว่า 750 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีรายได้จากการเดินสายแสดงศิลปะกังฟูไปทั่วโลก และมีการเปิดวัดเส้าหลินสาขาย่อยในสหรัฐฯ และเวเนซุเอลา ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook