เซอร์ไพร์ส! ปีเตอร์ ยิ้มรับ น้องพลอย ท้องเดือนกว่า

เซอร์ไพร์ส! ปีเตอร์ ยิ้มรับ น้องพลอย ท้องเดือนกว่า

เซอร์ไพร์ส! ปีเตอร์ ยิ้มรับ น้องพลอย ท้องเดือนกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งเป็นข่าวมาทำให้คนฉงนใจ? สำหรับการประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บ! ของหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ออกมาประกาศแต่งงานกับแฟนสาว พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ แอร์โฮสเตสสาวสายการบินไทย ออกอากาศในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ปีเตอร์ คอร์ป ได้นัดสื่อมวลชนมาแถลงข่าวเรื่องงานแต่งงานที่ ร้าน Muse ย่านทองหล่อ โดยควงแฟนสาว พลอย พลอยพรรณ มาร่วมแถลงข่าวด้วย ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มมีความสุข น่ารักเหมือนกันทั้งคู่ เหมาะสมกันอย่างคู่สร้างคู่สม

โดยทันทีที่ หนุ่มปีเตอร์ เอ่ยปากพูดแถลงข่าวก็ทำให้นักข่าวประหลาดใจพร้อมๆ กัน เมื่อประกาศว่า แฟนสาวได้ตั้งครรภ์อ่อนๆ แล้ว! "คือตอนนี้แฟนผมตั้งครรภ์แล้ว ประมาณ 6 สัปดาห์ได้ เดิมตั้งใจว่าจะแต่งงานกันประมาณปีหน้า แต่เพราะมีน้องเลยต้องเลื่อนแผนเข้ามา ได้เป็นวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ตามที่ได้ประกาศออกไปครับ"

นอกจากนี้ ปีเตอร์ ยังเล่าให้ฟังอย่างประทับใจและน้ำตาคลอว่า "ผมเพิ่งรู้ว่าเขาตั้งท้องเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมานี่เอง คือวันนั้นผมกลับบ้าน มีแผนจะขอเขาแต่งงานอยู่แล้ว แต่ปรากฎว่าวันนั้นเขาเข้ามาบอกว่า 'กำลังท้อง' นาทีนั้นรู้สึกดีใจมาก ผมร้องไห้เลย ก็เลยตัดสินใจขอเขาแต่งงานเลยในคืนนั้น แต่ก็ยังไม่ได้ขอแต่งงานอย่างเป็นทางการ ดังนั้นผมก็ขอตรงนี้ ที่นี่เลยแล้วกัน" ทันใดนั้น หนุ่มปีเตอร์ จึงลุกขึ้นและคุกเข่าลงต่อหน้าแฟนสาว พร้อมกับขอแต่งงานต่อหน้ากองทัพสื่อมวลชนอย่างหวานชื่น

สำหรับงานแต่งงานในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ปีเตอร์ วางแผนไว้ว่าจะจัดขึ้นที่ ไปรษณีย์กลาง ย่านบางรัก จะจัดงานแบบไทยผสมฝรั่ง แนวร็อคแอนด์โรล แต่ก็จะมีมุมโรแมนซ์แบบไม่เหมือนใครด้วย เรื่องสินสอดก็ประมาณหลักล้าน ส่วนงานในวงการก็ยังคงทำต่อไป ส่วนแฟนสาว พลอย ก็ยังไม่คิดทิ้งอาชีพ แต่ตอนนี้ต้องพักงาน เพราะกำลังตั้งครรภ์และเป็นกฏของสายการบิน

น้องพลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ แฟนปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล คือใคร? คลิกเลย!


ดูคลิปเซอร์ไพรส์ สั้น ๆ แต่น่ารัก

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เซอร์ไพร์ส! ปีเตอร์ ยิ้มรับ น้องพลอย ท้องเดือนกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook