เป็นห่วง “เวียร์” โทรถามอาการ “เบลล่า” ถี่ยิบ!!

เป็นห่วง “เวียร์” โทรถามอาการ “เบลล่า” ถี่ยิบ!!

เป็นห่วง “เวียร์” โทรถามอาการ “เบลล่า” ถี่ยิบ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใจหายใจคว่ำไปตามๆเมื่อมีข่าวว่านางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ประสบอุบัติเหตุทางรถยนตร์ ทำให้แขนข้างซ้ายหัก งานนี้คนที่ตกใจที่สุดนอกจากครอบครัวแล้ว คงหนีไม่พ้นเพื่อนชายคนสนิทอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่หลายคนตามลุ้นตามเชียร์อยากให้สนิทมากกว่าเพื่อนซะที แถมยังมีสายตาอีกหลายคู่กำลังเช็คข่าวอยู่ว่าหนุ่มเวียร์ไปเยี่ยมสาวเบลล่าที่โรงพยาบาลมาบ้างหรือยัง เมื่อได้เจอหนุ่มเวียร์ในงานแถลงข่าว "เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด โปรวาเมดกลูต้าเซรั่ม" เลยขอเข้าไปล้วงลึกถึงเรื่องที่หลายคนอยากรู้ซะหน่อย งานนี้หนุ่มเวียร์ตอบแบบไม่มีกั๊ก

หลายคนอยากรู้ว่าไปเยี่ยมเบลล่ามาบ้างหรือยัง
"ไปแล้วครับ ก็โทรถามแพร (ผจก.เบลล่า) ว่าน้องนอนหรือเปล่า เพราะเวลาคนเพิ่งป่วยหรือเพิ่งผ่าตัด มันก็ค่อนข้างที่จะต้องดูว่าต้องนอนเยอะหรือเปล่า ผมก็เข้าไปเยี่ยมแป๊ปนึงครับ"

ตอนนี้อาการเป็นยังไงบ้าง
"เรื่องอาหารต้องเป็นของโรงพยาบาลอย่างเดียวครับ เท่าที่ทราบคือเป็นอาหารพวกอ่อนๆไปก่อน ตอนที่ผมไปผมว่าอาการดีแล้วนะครับ แต่ว่าเรื่องของการผ่าตัดมันก็อาจจะมีบวมบ้างแหละ ถ้าคนเคยแขนหักจะรู้ว่ามันเจ็บนะ ถ้าผ่าตัดหรือดามเหล็กก็คงต้องใช้เวลานิดนึง"

เยี่ยมทั้งวันเลยมั๊ย
"ไม่ครับ ผมเองถ้าว่างก็จะไป เพราะที่ผมถามพี่แพรคือคุณพ่อ คุณแม่ก็อยู่ตลอด แล้วก็มีเพื่อนๆในวงการ ในโรงเรียน ในมหาวิทยาลัย คือมีคนแวะไปเยี่ยมเยอะ พูดง่ายๆคือเราก็ถามอาการเอา"

อาการเป็นยังไงบ้าง
"ก็ดีแล้วครับ อย่างที่บอกก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็อาจจะเพลีย อาจจะต้องมีการกินยาแก้ปวดบ้าง ก็เป็นเรื่องปกตินะ เหมือนเวลาเราผ่าตัด"

ทราบข่าวเรื่องนี้ได้ยังไง
"วันนั้นผมนอนเร็วมาก แล้วก็ตื่นมา แล้วพี่แพรก็โทรบอกว่าเดี๋ยวจะมีข่าว เพราะเมื่อคืนน้องประสบอุบัติเหตุ ผมก็ตกใจ ถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า พี่แพรก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวลองเปิดดูข่าวตอนเช้า ก็เลยเปิดดู แต่พอดีตอนเช้าวันนั้นยังทำงานอยู่ก็เลยไม่ได้ไป แต่ก็โทรถามตลอด โทรถามพี่แพร เพราะว่าเราก็อยากรู้ว่าโอเคหรือเปล่า แต่สุดท้ายเห็นในหน้าหนังสือพิมพ์ก็สบาย ไม่ได้เป็นอะไรมากก็โอเคครับ ผมยังไม่ได้ส่งอะไรไปเลย แต่โทรถามแพรตลอด เข้าใจว่าน้องต้องการพักผ่อน ก็ไม่อยากรบกวนอะไรเขา ถ้าเป็นเราเราคงอยากนอน อาจจะเมามอร์ฟีน แล้วเบลอๆอยากพักผ่อน"

ฝากผู้จัดการเบลล่าไปบอกอะไรเบลล่าหรือเปล่า
"ก็บอกครับ บอกแพรว่าถ้าน้องฟื้นขึ้นมาอย่าให้ขยับเยอะ เพราะผมเคยแขนหักครับ จะขยับเยอะไม่ได้ แต่ต้องขยับมือตลอด เพราะมันต้องเป็นกายภาพบำบัด แต่ผมว่าอยู่กับหมอเขาก็น่าจะแนะนำในทุกๆเรื่องอยู่แล้ว ผมไม่ใช่หมออาจจะบอกอะไรมากไม่ได้ ผมก็ฝากพี่แพรบอกว่าให้น้องเข้มแข็ง ผมว่าน้องแกร่งมาก ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะนอนซม น้องฟื้นตัวเร็ว"

น้องเห็นหน้าเราแล้วพูดอะไรบ้าง
"ก็มองที่แขนแล้วก็บอกว่าดีนะไม่เป็นอะไรมาก ก็ดีใจที่ไปเยี่ยมแค่นั้นเองครับ แต่เท่าที่ผมดูน้องค่อนข้างกังวลเรื่องงาน แต่ผมเห็นเพื่อนๆและผู้จัดหลายๆท่านก็บอกว่า ห่วงตัวเองเถอะ ไม่ต้องห่วงงาน เพราะเรื่องงานดำเนินไปได้ แต่เราเป็นมืออาชีพถ้าเราป่วยหรือมีอุบัติเหตุก็สามารถถ่ายซีนอื่นไปก่อนได้ ละครไทยเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีเขาสูงครับ ทำได้อยู่แล้วสบายมาก"

ถ้าน้องออกจากโรงพยาบาลจะไปรับหรือเปล่า
"ถ้าว่างนะครับ แต่ถ้าไม่ว่างก็อย่าว่ากัน"

นอกจากหนุ่มเวียร์และแฟนๆสาวเบลล่าแล้ว ทีมข่าวบันเทิงก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้สาวเบลล่าหายป่วยไวๆนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เป็นห่วง “เวียร์” โทรถามอาการ “เบลล่า” ถี่ยิบ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook