รอยเตอร์ส ยัน i-Phone 5s สีทอง เปิดตัวแน่

รอยเตอร์ส ยัน i-Phone 5s สีทอง เปิดตัวแน่

รอยเตอร์ส ยัน i-Phone 5s สีทอง เปิดตัวแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยเตอร์ส ยืนยัน แอปเปิลเตรียมเปิดตัว 'i-Phone 5s สีทอง' ตีตลาดในอินเดีย-จีน อย่างแน่นอน!!

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า หลังจากที่มีประเด็นเกี่ยวกับ บริษัท แอปเปิล อาจเปิดตัวไอโฟน 5 เอส สีทอง ซึ่งกลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นสำหรับนักวิเคราะห์หลายประเทศอย่างมาก บ้างก็กล่าวว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้ โดยอ้างเหตุผลด้วยภาพลักษณ์ที่อยู่กับสีทูโทนขาว-ดำ มาเป็นหลัก และสีทองก็มีคาแร็กเตอร์ที่เฉพาะตัวมากเกินไป

ล่าสุดสำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานยืนยันหนักแน่นในวันนี้ (22 ส.ค.) ว่า แอปเปิล เตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ คือ ไอโฟน 5 เอส สีทอง อย่างแน่นอน โดยการกล่าวอ้างในครั้งนี้ ได้รับข้อมูลอุปทานมาจากประเทศไต้หวันนั่นเอง นอกจากนี้ สำนักข่าวดังกล่าว ยังเปิดเผยต่อว่า นักวิเคราะห์หลายท่านให้ความสนใจกับเรื่องนี้อย่างมาก พร้อมเน้นย้ำว่า บริษัทแอปเปิล ต้องการเปิดตลาดใหม่ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับบริษัท โดยมุ่งเป้าไปที่ตลาดเกิดใหม่อย่างประเทศอินเดีย และจีน เชื่อว่า สีทอง จะเป็นอีกหนึ่งสีที่ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างดี

อย่างไรก็ตาม แอปเปิล กล่าวทิ้งท้ายว่า ลักษณะของสีทองในรูปแบบใหม่ จะเป็นสีทองแชมเปญ ซึ่งจะเน้นโทนสีที่สะท้อนถึงความหรูหรา มีระดับของผู้ใช้ และนั่นคือเหตุผลที่รับประกันว่า สีดังกล่าวจะสามารถดึงดูดประชากรในกรุงปักกิ่งได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook