"จ๊ะ" หมดสิทธิ์เลิฟ "หลุยส์" บอกผมมีแฟนแล้ว

"จ๊ะ" หมดสิทธิ์เลิฟ "หลุยส์" บอกผมมีแฟนแล้ว

"จ๊ะ" หมดสิทธิ์เลิฟ "หลุยส์" บอกผมมีแฟนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมงานกันทีไรก็มีข่าวกิ๊กกั๊กหลุดออกมาตลอด สำหรับ "หลุยส์ สก๊อต" กับ "จ๊ะ จิตตาภา" เพราะล่าสุดมีกระแสเม้าท์มอยออกมาว่าช่วงที่ผ่านมาสาวจ๊ะแอบส่งข้อความหวานๆ ให้หนุ่มหลุยส์อยู่บ่อยๆ จนแฟนสาวตัวจริงอย่าง "นุ่น รมิดา" เกิดอาการไม่พอใจจนต้องตามไปเฝ้าถึงกองถ่าย!! ซึ่งงานนี้ทำเอาพระเอกเนื้อหอมอย่าง หลุยส์ ต้องรีบออกมาเคลียร์กลางงานแถลงข่าว "ฉลองวันเกิดบู๊ทส์ 16 ปี" เป็นการด่วนเลยว่า...

"เราจะมากิ๊กกั๊กกันได้ยังไงละ ผมมีแฟนอยู่แล้ว (ยิ้ม) แต่ที่เห็นว่าเราเข้าขากันดีหรือแสดงด้วยกันแล้วมันราบรื่นเนี่ยอาจจะเป็นเพราะเราร่วมงานกันมาหลายเรื่องแล้วมากกว่าและอีกอย่างเราเองก็เป็นเพื่อนกันด้วย ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้หรอกครับ"

ในกองถ่าย จ๊ะ เค้ามีท่าทีแอบปลื้มแอบชอบเราบ้างรึเปล่า ?
"ไม่มีเลยครับ คือจ๊ะเค้าเป็นคนที่น่ารักกับทุกคนในกองอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น เกรซ หรือ เพ็ชร หรือใครก็แล้วแต่ คือพวกเราอยู่กันแบบแฟมมิลี่เป็นครอบครัวทั้งหมดอ่ะครับ"

มีข่าวแบบนี้ออกมากลัวไหมว่าจ๊ะเค้าจะไปผิดใจกับนุ่นไหม ?
"ไม่นะ เพราะผมเชื่อว่าเค้าน่าจะเข้าใจ"

แต่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่าจ๊ะเข้าไปเคลียร์กับนุ่นมาแล้วด้วย ?
"จะเอาอะไรไปเคลียร์ละครับ คือมันไม่มีอะไรจะเคลียร์อยู่แล้ว (ยิ้ม)"

นุ่นเค้าเคยถามเราถึงเรื่องนี้บ้างรึเปล่า ?
"ก่อนหน้านี้ไม่เคยครับเพิ่งจะมาถามตอนที่มีข่าวนี่แหละ ซึ่งเราเองก็เข้าใจบางส่วนด้วยว่ามันอาจจะเป็นการเขียนข่าวเพื่อโปรโมทละครหรือให้คนติดตามคู่ของเราสองคนในจอทีวี"

อย่างบางกระแสก็บอกว่านุ่นหึงหนักตามไปเฝ้าเราถึงกองถ่ายเลยจริงไหม ?
"อันนี้ผมเป็นคนชวนเค้าไปเองครับเพราะว่าเวลาเจอกันของเรามันน้อยลงคิวละครของผมเต็มหมดทั้ง 7วัน ผมก็เลยชวนเค้ามาอยู่ด้วยกันในกองถ่าย อย่างน้อยเราก็ได้ใช้เวลาด้วยกันได้กินข้าวด้วยกัน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "จ๊ะ" หมดสิทธิ์เลิฟ "หลุยส์" บอกผมมีแฟนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook