สนยุกต์โต้กินกะเทยในห้องน้ำ-เดี่ยวปลื้มมิวแค่ผลงาน

สนยุกต์โต้กินกะเทยในห้องน้ำ-เดี่ยวปลื้มมิวแค่ผลงาน

สนยุกต์โต้กินกะเทยในห้องน้ำ-เดี่ยวปลื้มมิวแค่ผลงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวเด็ดบันเทิง! 'ปีเตอร์' ควง 'พลอย' แถลงงานแต่ง 5 ต.ค. รับท้อง 6 สัปดาห์ ด้านหนุ่ม 'สน ยุกต์' ปฏิเสธกระแสข่าวกินกะเทยช่างแต่งหน้าในห้องน้ำ บอกไม่ซีเรียสข่าว ขณะที่ 'เดี่ยว' รับปลื้ม 'มิว' แค่ผลงานไม่รู้อีกฝ่ายมีแฟน

ปีเตอร์ควงพลอยแถลงแต่ง5ตค.ท้อง6Week

มาเริ่มต้นข่าวแรกกันที่ข่าวของหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ปไดเรลดัล” ที่ควงแฟนสาว แอร์โฮสเตทสาวนอกวงการนามว่า “พลอย” ประกาศแต่งงาน พร้อมทั้งคุกเข่าขอกันกลางงานแถลงข่าวอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ได้เผยว่า เตรียมจะจัดงานขึ้นที่ไปรษณีย์กลาง ในวันที่ 5 ตุลาคม และมีรถฮาเล่ย์นำขบวนแต่ง 10-20 คัน ซึ่งตอนนี้ก็ได้เชิญญาติผู้ใหญ้ไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนธีมงานแต่งทั้งหมดก็กำลังพูดคุยกับทางออกาไนซ์เพื่อจัดการตามแบบที่ต้องการ นอกจากนี้หนุ่มปีเตอร์กับสาวพลอยก็ยังเปิดเผยอีกว่าตอนนี้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ได้ 6สัปดาห์แล้วหลังจากไปตรวจที่โรงพยาบาลมาเมื่อวานนี้ พร้อมทั้งยืนยันว่าสาเหตุการแต่งงานไม่ได้เป็นเพระท้องก่อนแต่งแต่อย่างใด ทางด้านหนุ่มปีเตอร์ก็ได้เดินทางไปเดนมาร์คเพื่อพูดคุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อย ทั้งคู่ยังบอกอีกว่าต้องขอโทษที่อาจจะทำไม่ถูกต้องตามวัฒนธรรมไทยนัก


สนยุกต์โต้กินกะเทยช่างแต่งหน้าในห้องน้ำ-เมินฉาว 

มาต่อกันที่พระเอกหนุ่ม “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” ล่าสุดก็โดนเม้าท์ว่าชวนกะเทยช่างแต่งหน้าลึกซึ้งกันในห้องน้ำ ซึ่ง หนุ่มสนก็ออกมาปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน กับช่างแต่งหน้าก็ยอมรับว่าสนิททุกกอง แต่ว่าน่าจะไม่ใช่ตนอาจจะเป็นแค่ข่าวที่คนเขาเม้าท์กันสนุกปาก เพราะเรื่องจริงไม่มีอะไรแบบนี้แน่นอน เมื่อถามว่าซีเรียสกับข่าวที่ออกมารึเปล่า หนุ่มสนก็บอกว่า "ไม่เครียด ตนมองเป็นเรื่องตลกมากกว่า ข่าวก็คือข่าวมันไม่เป็นความจริง ข่าวแบบนี้มันไม่ได้สร้างความบันเทิง มันไม่ดีกับใคร เราเสียทุกอย่าง แล้วมันก็เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับสังคม


เวียร์ห่วงเบลล่าจ่อรับออกรพ.แจงไปงานศพยายแพนเค้กเพราะเคารพ

(เวียร์ ศุกลวัฒน์) มาต่อกันที่หนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หลังจากที่สาว “เบลล่า ราณี” สาวคนสนิทของหนุ่มเวียร์ ประสบอุบัติเหตุหักหลบสุนัขข้างทาง จนแขนซ้ายหักต้องเข้ารับการผ่าตัดเป็นการด่วน ซึ่งหนุ่มเวียร์เองก็ออกมายอมรับว่าห่วงสาวเบลล่ามาก แต่ตอนนี้ดีใจที่อาการดีขึ้นแล้ว และได้มีการพูดคุยกับเบลล่าบ้าง มีโอกาสแวะไปเยี่ยมแต่ไม่มีโอกาสพูดคุยกันเยอะเท่าไร เพราะอยากให้พักผ่อน อีกทั้งคาดว่าไม่นานสาวเบลล่าคงจะได้กลับไปพักฟื้นที่บ้าน ซึ่งหนุ่มเวียร์แย้มว่าจะไปรับสาวเบลล่ากลับบ้านด้วยตัวเองแน่นอน สำหรับข่าวที่หนุ่มเวียร์ได้ไปร่วมงานศพคุณยายของสาว แพนเค้ก เขมนิจนั้น หนุ่มเวียร์ก็ยอมรับว่า ตนได้ไปจริงเพราะถือว่าเป็นญาติผู้ใหญ่ที่ตนรู้จักและเคารพรัก อีกทั้งไม่อยากให้โยงไปที่ประเด็นอื่น เพราะตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับแพนเค้กเป็นเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น


หลุยส์โต้กิ๊กจ๊ะจิตตาภาเชื่อนุ่นไม่หึง

มาต่อกันที่ข่าวของหนุ่ม “หลุยส์ สก็อต” ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มหลุยส์แอบกิ๊กกับสาว “จ๊ะ จิตตาภา” ซึ่งหนุ่มหลุยส์ก็ออกมาชี้แจงว่า กิ๊กได้ยังไงล่ะ ตนมีแฟนอยู่แล้ว ส่วนที่เห็นว่าเล่นละครด้วยกันแล้วราบรื่นเป็นเพราะรู้จักกับสาวจ๊ะมานาน ตั้งแต่เดอะซิกซ์เซ้นส์ ซีซั่นแรกจนถึงซีซั่น 2 มันเป็นการทำงานที่สะดวกสบายเพราะเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แน่อน " ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุนี้รึเปล่า เลยมีข่าวอีกว่าสาวนุ่นตามไปเฝ้าถึงที่กองละคร ซึ่งหนุ่มหลุยส์ก็ปฏิเสธว่า "ไม่ครับ ตนเป็นคนชวนสาวนุ่นไปเองเพราะเวลาของเรามันน้อยลง ถ่าย ซึ่งปกติไม่มีเวลาที่จะไปไหนมาไหน อย่างน้อยได้ใช้เวลา กินข้าวด้วยกัน กับข่าวแบบนี้เราเข้าใจอยู่แล้วว่ามันต้องมี เพราะตนกับสาวจ๊ะร่วมงานละครกันมาหลายเรื่อง


เดี่ยวเผยสัมพันธ์มิวแค่น้องรับควงสาวหมวยเดินห้างแค่เพื่อน 

มาต่อที่ฟากของ หนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์” เรียกได้ว่าประกาศตัวว่าปลื้มสาว “มิว นิษฐา” กันออกสื่อ หลายคนเลยแอบลุ้นว่าคู่นี้จะมีกิ๊กกันนอกจอรึเปล่า หนุ่มเดี่ยวก็เปิดเผยว่า ตนแค่ปลื้มที่ผลงานสาวมิวเท่านั้น ความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้นส่วนข่าวมีคนเห็นหนุ่มเดี่ยวควงสาวหมวยเดินห้างนั้น เจ้าตัวก็ยอมรับว่า "สาวหมวยคนนั้นเป็นรุ่นน้อง ที่เคยทำงานร่วมบริษัทเดียวกันมา หลังๆก็มีนัดทานข้าวกันบ้าง ตอนนี้เรายังเป็นพี่น้องที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน ส่วนอื่นๆก็คงต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ คงอีกระยะนึง ตอนนี้มันยังถือว่าเป็นจุดเริ่มต้น ยังไม่ได้พัฒนาไปถึงขั้นแฟน ผมโสดมา 3 ปีแล้ว ตอนนี้ก็ยังโสดสนิท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook