ปูด! ไก่วอนโดนด่าวางแผนพรากโพลดี้เข้าเล้า

ปูด! ไก่วอนโดนด่าวางแผนพรากโพลดี้เข้าเล้า

ปูด! ไก่วอนโดนด่าวางแผนพรากโพลดี้เข้าเล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อเมืองเบียร์ปูด "ไก่เดือยทอง" วอนโดนด่าวางแผนพราก "โพลดี้" ข้ามฝากไปค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หวังนำตัวไปผนึกกำลัง โซลดาโด้ หลังกลายเป็นตัวสำรองในทัพ "ปืนใหญ่" 2 นัดซ้อน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังวางเป้าหมายในการล่าตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของทีมคู่อริตลอดกาลอย่าง อาร์เซน่อล มาร่วมทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นตัวสำรองในเกมเปิดสนามที่ "เดอะ กันเนอร์ส" พ่ายคารังต่อ แอสตัน วิลล่า 1-3 เมื่อวันที่ 17 ส.ค. รวมไปถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรกที่บุกไปขยี้ เฟเนบาห์เช่ 3-0 เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา

บิลด์ สื่อชั้นนำจาก เยอรมัน รายงานว่าทัพ "ไก่เดือยทอง" กำลังพยายามโน้มน้าวให้ "โพลดี้" หักอกเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วยการย้ายข้ามฝากไปค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ก่อนตลาดการซื้อขายจะปิดตัวลงในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ โดยหวังนำตัวมาจับคู่กับ โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ดาวยิงชาวสแปนิชที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก บาเลนเซีย ในศึกลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม คาดกันว่าทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่มีทางขายดาวยิงทีมชาติเยอรมันรายนี้ออกจากทีมอย่างแน่นอน เนื่องจากในเวลานี้ อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ซื้อใครมาร่วมทีมเลยแม้แต่รายเดียว จะมีก็แค่ ยาย่า ซาโนโก้ กองหน้าดาวรุ่งที่คว้าตัวมาจาก โอแซร์ ในศึกลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส แบบไม่มีค่าตัวเพียงรายเดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook