สลด! เด็กชาย 3 ขวบโดนคนร้ายลวงกระทำชำเราแล้วฆ่า

สลด! เด็กชาย 3 ขวบโดนคนร้ายลวงกระทำชำเราแล้วฆ่า

สลด! เด็กชาย 3 ขวบโดนคนร้ายลวงกระทำชำเราแล้วฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 23 สิงหาคม ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กชายถูกนำมาทิ้งที่หน้าบ้าน นายผง สุพร อายุ 70 ปี เลขที่ 115 บ้านคันแยงน้อย หมู่ที่ 8 ต.สำโรง อ.โพธิ์ไทร จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ 10 เดือน สภาพศพนอนหงายใส่เสื้อคอกลม กางเกงยืดขาสั้น มีร่องรอยถูกทำร้าย มีบาดแผลที่ศีรษะ มีรอยฟกช้ำที่ลำคอ ทวารหนักมีรอยฉีกขาด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าน่าจะถูกคนร้ายลวงมากระทำชำเราแล้วฆ่า

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายไพศาล เกตุงาม อายุ 32 ปี พ่อของน้องเอ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 สิงหาคม นายสมหมาย คลังอาจ เป็นเพื่อนบ้านได้มาหาที่บ้าน บอกว่าจะมาขอซื้อหัวกลอย เพื่อจะเอาไปทำขนมกิน หลังเดินกลับบ้านมาตามถนน นายสมหมายเจอกับเด็กชายเอ ที่วิ่งเล่นอยู่แล้วมีการพูดคุยชวนให้เด็กไปกินขนมที่บ้านซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน จากนั้นก็หายตัวไป

ต่อมาเห็นผิดสังเกตบุตรชายไม่กลับมาบ้าน จึงได้ออกตามหาไปที่บ้านของนายสมหมายก็ไม่เจอ โดยบุตรชายได้หายตัวไปพร้อมกับนายสมหมาย จึงได้ขอแรงเพื่อนบ้านออกตามหาทั้งคืน ก็ไม่พบ จนช่วงเช้ามีเพื่อนบ้านมาบอกว่าพบศพบุตรชายถูกฆ่าตายแล้วนำศพมาวางไว้ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว จึงเชื่อได้ว่าคนร้ายที่ลงมือฆ่าก็คือนายสมหมาย

ต่อมา พ.ต.อ.ไพโรจน์ มังคลา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลฯ เดินทางไปประชุมตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ไทร เพื่อเร่งรัดคดีเนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ จากการตรวจสอบประวัตินายสมหมาย พบว่าเคยถูกจำคุกในคดีข่มขืนมาแล้วหลายคดี โดยก่อเหตุข่มขืนคนแก่และเด็กพึ่งพ้นโทษออกมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามจับกุมตัวนายสมหมาย โดยเร่งด่วนเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook