รวบหนุ่มโหดแทงสาวร้านขายสีปทุมวัน

รวบหนุ่มโหดแทงสาวร้านขายสีปทุมวัน

รวบหนุ่มโหดแทงสาวร้านขายสีปทุมวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.ท.พิชัย คำพุท ร้อยเวรสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุ ฆ่ากันตายด้วยอาวุธมีด บริเวณในซอยจุฬาลงกรณ์ 13 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวถูกแทง ด้วยมีดปอกผลไม้จำนวนหลายแผล นอนเสียชีวิตอยู่ภายในร้าน เอส.เค. สีและเคมี ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายสีและเคมีสกรีนผ้า ทราบชื่อ คือ น.ส.ปนิดา รามโกมุท อายุ 23 ปี

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ตายมีปากเสียงกับคนร้าย ซึ่งเป็นชายที่ทำงานอยู่อีกสาขาหนึ่ง โดยคาดว่า ทั้งสองมีเรื่องบาดหมางกันมานานแล้ว ซึ่งสาเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน รวมทั้ง มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่จะตรวจสอบรูปพรรณสันฐาน เพื่อเร่งจับตัวคนร้ายต่อไป ซึ่งมั่นใจว่าจะติดตามตัวได้อย่างแน่นอน โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่จากสถาบันนิติเวช ได้นำศพไปชันสูตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน สามารถจับกุม นายกิตติศักดิ์ สมตัว อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทง น.ส.ปณาดา รามโกมุท อายุ 23 ปี พนักงาน ร้าน เอส.เค. สีและเคมี ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายสีและเคมีสกรีนผ้า บริเวณในซอยจุฬาลงกรณ์ 14 ได้แล้ว โดยสามารถจับได้ที่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเมเจอร์ รังสิต เมื่อเวลา 23.30 น.

พ.ต.ท.พนม ระบุว่า ภายหลังศาลได้อนุมัติออกหมายจับเมื่อวานที่มา ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน ได้เร่งติดตามอย่างต่อเนื่อง จนทราบว่า ผู้ต้องหาได้นัดมารดาให้มารับที่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้า เมเจอร์ รังสิต เนื่องจาก เงินหมด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ มาถึงก่อน จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที

สอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนและผู้ตายทำงานบริษัทเดียวกัน โดยมีความขัดแย้งกันเรื่องการทำงานมาระยะหนึ่ง จนล่าสุด เจ้านายทราบเรื่อง จึงแยกผู้ตายและตนเอง ให้ทำงานคนละสาขา โดยให้ตนทำที่สาขา ย่านบางบอน และให้ผู้ตายทำที่สาขา ซอยจุฬาฯ 14 นอกจากนี้ ผู้ต้องหา ยังอ้างว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา แฟนของผู้ตาย ได้เข้ามาต่อว่าตนที่บ้านพัก ทำให้รู้สึกคับแค้นใจ จึงวางแผนก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้คาดว่า ผู้ต้องหา ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ผู้ตายเสียชีวิต แต่แค่เป็นการข่มขู่และสั่งสอน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นและพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หรือหมู่บ้าน โดยหลังจากนี้ จะควบคุมตัวผู้ต้องหาฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook