ภาพบรรยากาศฉลอง "งานแต่งแจ๊ส ชวนชื่น" ดาราร่วมยินดี

ภาพบรรยากาศฉลอง "งานแต่งแจ๊ส ชวนชื่น" ดาราร่วมยินดี

ภาพบรรยากาศฉลอง "งานแต่งแจ๊ส ชวนชื่น" ดาราร่วมยินดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานแต่งแจ๊ส ชวนชื่น หลังจากเข้าพิธีมงคลสมรสแบบประเพณีไทยกับ น้องแจง ปุณณาสา พรหมยศ เจ้าสาวนอกวงการไปเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (24 ส.ค.)ช่วงค่ำเป็นงานเลี้ยงฉลองสมรส ณ โรงแรมทาวน์อินทาวน์ เรียกว่าเป็นวิวาห์ฮาเฮจริง ๆ งานเลี้ยงมาในธีมฉายหนังในโรงภาพยนตร์ จัดฉายหนังเรื่องเจี๊่ยวดารา ปฐมบท (จะฮาไปไหน) เรียกว่าคอนเซ็ปต์สมกับเป็นตลกมืออาชีพจริง ๆ

ภายในงานมีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ วิลลี่,เสนาหอย,มิค เบนซ์,เสนาลิง,เพชร กรุณพล,ตั๊ก บริบูรณ์,เป้ อารักษ์ ฯลฯ

ซึ่งก่อนจะมีพิธีฉลองนั้น แจ๊ส ชวนชื่น ได้เปิดถึงความรักกับ น้องแจง กว่าจะได้วิวาห์ว่า รู้จักกับ "แจง" มา 2 ปีก่อนหน้านี้เป็นเพื่อนกันมาก่อน จากนั้นเริ่มไม่เห็นเขาเป็นเพื่อนแล้วผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะมีความรู้สึกแบบนี้ถ้าเจอคนที่ใช่ก็จะรู้สึกใช่เอง คบหาดูใจกันสักระยะหนึ่งจึงตัดสินใจแต่งงาน ผมได้บอกกับเขาว่าจะเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี จะไม่มีคนอื่น หลังจากนี้คงต้องปรับตัวเข้าหากันเพราะคนสองคนถูกเลี้ยงมาไม่เหมือนกัน จะทำตัวให้ดีที่สุด เท่าที่จะดีได้ครับ

สำหรับเรื่องสินสอดเจ้าตัวบอกว่ามีเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท ,ทองหนัก 50 บาทและบ้าน ส่วนแหวนหมั้นเป็นแหวนคู่แบบเรียบ ๆ

ส่วนเรื่องฮันนีมูนอยากไปอเมริกา แต่คงต้องหาเวลาที่เหมาะสมครับช่วงนี้ทำงานก่อน เรื่องมีลูกปล่อยตามธรรมชาติดีกว่าส่วนตัวชอบเด็กผู้หญิงครับ

ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขออวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขนะคะ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @FinaleWeddingStuidio และเพื่อนดาราของแจ๊ส ชวนชื่น

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ภาพบรรยากาศฉลอง "งานแต่งแจ๊ส ชวนชื่น" ดาราร่วมยินดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook