ขอฉะกลับ! "แตงโม" เปิดพื้นที่ ใครอยากด่า เชิญเข้ามา

ขอฉะกลับ! "แตงโม" เปิดพื้นที่ ใครอยากด่า เชิญเข้ามา

ขอฉะกลับ! "แตงโม" เปิดพื้นที่ ใครอยากด่า เชิญเข้ามา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยับตัวลำบากจนดูน่าสงสารและเห็นใจอยู่ในที สำหรับนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ที่อยู่ก็โดนใครไม่รู้ ตั้งอินสตาแกรมเพื่อเข้ามาด่าหยาบๆ คายๆ ในพื้นที่ของเธอ หลังจากที่ทีเซอร์รายการดังเอาคำสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งของสาวแตงโมมาออก โดยเธอพูดว่า "หากวันนี้ไม่มีคนชื่อโตโน่อีกแล้ว หนูก็คงจะดิ้นทุรนทุรายอยู่ตรงนี้ ตรงพื้นนี่แหละ" เป็นสาเหตุให้แฟนคลับของ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ถึงกับฉุนขาด แห่เข้ามาด่ากราดกันยกใหญ่

ทำเอาสาวแตงโมไม่ขอทนอีกต่อไป โพสต์ภาพและข้อความพร้อมเชิญชวนให้คนที่อยากด่าเข้ามาด่าได้เลยเต็มที่! ก่อนจะบอกว่าหากใครฟังบทสัมภาษณ์เธอเต็มๆ อาจจะเปลี่ยนใจมารักเธอเข้าก็เป็นได้

จากนั้นจึงเกิดการโต้เถียงกัน จนสาวแตงโมต้องลบภาพที่โพสต์ไป จนโพสต์ข้อความของ "เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร" ขึ้นแทน ว่า "อีสวยกว่าฉัน หุ่นดีกว่าฉัน ผู้ชายชอบมากกว่าฉัน ฆ่าไม่ตาย กตัญญู ดูแลพ่อ ไม่ทิ้งพี่ ไม่ยี้กะเทย ไม่ว่าใคร ไม่คบคนที่ฐานะ ใครลำบากมาเธอก็ช่วย ใครไม่รวยเธอก็แบ่งปัน นี่แหละคือคำด่าของผู้หญิงที่ชื่อ"แตงโม" โดยที่แตงโม ได้เขียนข้อความกำกับไว้ว่า วันนี้ขอให้พอกับเรื่องเครียดๆ หวังว่าหลายๆ คนจะได้ระบายและเข้าใจกันมากขึ้น ทีนี้ก็จะได้รู้ว่าใครที่ควรอยู่หรือควรไป รูปๆ เดียวประเด็นเดียวแยกปลาตายได้หลายข้อง ในเมื่อมีพลัง ก็ควรใช้ให้เป็นประโยชน์ ทำเรื่องดีๆ ต่อสังคม และควรรู้จักเปิดใจให้กับสิ่งที่ไม่ถูกใจ พร้อมกับขอบคุณ เอ ศุภชัย ที่ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจแตงโมมาด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขอฉะกลับ! "แตงโม" เปิดพื้นที่ ใครอยากด่า เชิญเข้ามา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook