นายกฯนำผบ.ทัพอวยพรวันเกิดป๋าเปรมครบรอบ94ปี

นายกฯนำผบ.ทัพอวยพรวันเกิดป๋าเปรมครบรอบ94ปี

นายกฯนำผบ.ทัพอวยพรวันเกิดป๋าเปรมครบรอบ94ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี นำผู้บัญชาการเหล่าทัพ อวยพรวันเกิด 'พล.อ.เปรม' ครบรอบ 94 ปี ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม เผย ป๋าเปรม ห่วงประเทศ ขอคนไทยสามัคคี ปัด นายกฯ เชิญร่วมถกปฏิรูป

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อม พล.อ. ยุทธศักดิ์ ศศิประภา
รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และผู้บัญชาการเหล่าทัพ อาทิ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ และ พล.ร.อ.สุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เดินทางเข้าอวยพรวันเกิด พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ในวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด 94 ปี ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ โดยได้รวมตัวกันที่ กรมสวัสดิการทหารบก ก่อนจะเดินเท้าเข้าไปยังบ้านสี่เสาเทเวศร์โดยพร้อมเพรียง

ทั้งนี้ ภายหลังจากเข้าอวยพรวันเกิด พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวสั้นๆ กับสื่อมวลชนว่า พล.อ.เปรม ขอบใจทุกคนที่เข้ามาอวยพรวันเกิด ขณะที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด โดยให้เหตุผลว่า ต้องรีบเดินทางไปยังทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้าร่วมเวทีปฏิรูปการเมือง

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ทนงศักดิ์ อภิรักษ์โยธิน ปลัดกระทรวงกลาโหม ได้เปิดเผยว่า พล.อ.เปรม เป็นห่วงชาติบ้านเมือง และได้ขอให้ทุกคนรักและสามัคคีกัน ส่วนเรื่องที่ นายกรัฐมนตรี ได้เชิญ พล.อ.เปรม เข้าร่วมเวทีปฏิรูปการเมืองหรือไม่นั้น อยากให้ไปถามที่นายกรัฐมนตรีเอง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook