แตงโม พูดหวานถึง โตโน่ "เพราะเราเป็นคนๆ เดียวกัน"

แตงโม พูดหวานถึง โตโน่ "เพราะเราเป็นคนๆ เดียวกัน"

แตงโม พูดหวานถึง โตโน่ "เพราะเราเป็นคนๆ เดียวกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังคู่รักช็อกแฟนคลับ(ฝ่ายชาย) "โตโน่ ภาคิน" หรือ "โตโน่ The star" และ "แตงโม ภัทรธิดา" นางเอกชื่อดัง ที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ล่าสุด เมื่อคืนนี้ (25 ส.ค.) "แตงโม ภัทรธิดา" ก็มาออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ของพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี พร้อมให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก...

มีคนให้ฉายา "แตงโม ภัทรธิดา" ว่าคือนางเอก 9 ชีวิต

แตงโม : "โมคิดว่ามันคือการวนเวียนของการออนแอร์ละครมากกว่า พอเวลาเราละครหมด เราถ่ายละครอยู่ก็เหมือนตาย พอเวลาละครออนแอร์ก็เหมือนเรากลับมา" 

งั้นถ้าเกิดช่องไม่ป้อนละครให้ก็เหมือนตายจริงๆ หรือว่ามีทางออก

แตงโม : "ช่องไม่มีทางทำแบบนั้นเพราะว่าเราเซ็นสัญญากับช่อง คือช่องก็จะวนเวียนให้เล่นละคร เย็น ซิทคอม กลางคืน ร้าย นางเอก1 นางเอก2 ช่องพยายามวนเวียนให้ทุกคนในช่องได้เล่นแบบนี้ มันอยู่ที่ว่าช่องพิจารณาว่าเรามีศักยภาพพอที่จะเล่นหรือเปล่า ถ้ามี เล่นแล้วคนติดใจ เราก็จะได้ตำแหน่งหน้าที่นี้วนไปวนมา แต่สำหรับบางคนเค้าทำลองเอาไปเล่นตัวร้ายแล้วมันไม่รุ่ง หรือตัวร้ายบางคนทดลองเอามาเล่นเป็นนางเอกแล้วไม่รุ่ง ก็อาจจะได้งานซ้ำๆ เดิมๆ"

ทุกวันนี้ทำงานกี่วัน 

แตงโม : "ทุกวันนี้ทำงาน 7 วัน ก็ลดลงมาบ้างในบางอาทิตย์ เพราะละครจบไปแล้ว"

นอกจากนี้ สาว "แตงโม ภัทรธิดา" ยังพูดถึงเสียงชื่นชมที่ได้รับอย่างมากจากบท เหม่ยอิง ในละครเรื่องวันนี้ที่รอคอย ถึงขนาด "เบิร์ด ธงชัย" โทรศัพท์มาหากลางกองถ่ายเพื่อชม

แตงโม : "พูดเรื่องนี้แล้วขนลุก วันนั้นถ่ายละครอยู่ค่ะ เพื่อนพี่เบิร์ด ชื่อพี่จีน ซึ่งอยู่ในกองถ่ายด้วย และเขาก็คุยโทรศัพท์กันอยู่ แล้วพี่จีนก็เดินมาบอกโมว่า โม พี่เบิร์ดอยากคุยด้วย โมก็ตื่นเต้นมากใจเต้นตุบตับ ไม่รู้ว่าพอรับสายแล้วจะพูดอะไรกับพี่เบิร์ดดี แล้วก็ให้คนมาถ่ายรูปเป็นหลักฐานว่ากำลังคุยอยู่กับพี่เบิร์ด ธงชัย จะลงอินสตาแกรม เพราะคิดว่าคนปกติธรรมดาหาได้น้อยมาก ที่พี่เบิร์ดจะสายตรงมาคุยด้วย"

พี่เบิร์ดว่าไงบ้าง

แตงโม : "ถามโมว่าเป็นไงโม เหนื่อยไหม ชอบเพลงไหม โมก็ตอบว่าชอบค่ะ ไม่เหนื่อยค่ะพี่เบิร์ด เป็นเรื่องที่โมตั้งใจ แล้วเขาก็บอกว่าตัวเหม่ยอิงมันมีอะไรให้เล่นเยอะมาก โมตั้งใจนะ พี่เบิร์ดดูอยู่พี่เบิร์ดชอบ บ้านก็สวย โปรดักชั่นสวย พี่ธงทำออกมาได้ดีมากๆ และถามถึงคุณพ่อว่าเป็นไงบ้าง ยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่ว่าเออพี่เบิร์ดมีภาพจำว่าเรากับคุณพ่อเป็นสิ่งที่คู่กัน โมมีความรู้สึกว่า อุ๊ยตาย เราก็เป็นคนๆ หนึ่งที่พี่เบิร์ดจำได้ แค่นั้นโมก็ฟิน เราก็ตอบไปว่าสบายดีค่ะ ขอบคุณพี่เบิร์ดมากๆ ที่ให้คำแนะนำติชม และโมจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด"

 

 

ส่วนประเด็นที่ "แตงโม ภัทรธิดา" เกาเหลากับนางเอกร่วมช่อง "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ว่าตอนนี้โอเครึยัง สาวแตงโมก็ตอบว่า

แตงโม : "โมโอเคกับน้องตั้งแต่แรก เพียงแต่ว่ามันอาจจะมีผลกระทบ เวลาที่น้องไปทำอะไรต่างๆ ซึ่งมีผลกระทบต่อโม โมอาจจะเซ็งบ้างว่าทำไมไม่จบสักที ทำไมถึงต่อความยาวสาวความยืด มันอาจจะมีเซ็งในใจแต่โมไม่เคยมีอะไรอยู่แล้ว"

ก่อนหน้านี้ปุ๊กลุกได้มีการขอโทษแตงโมแล้ว (เรื่องปุ๊กลุ๊กไม่สวัสดีแตงโมและคุณพ่อ ขณะถ่ายละครเรื่องเดียวกัน)

แตงโม : "คำขอโทษที่โมอยากได้ โมอยากได้เพื่อคุณพ่อ แล้วน้องก็ได้ขอโทษผ่านรายการพี่วู้ดดี้ โมยังยืนที่เดิม เขาสามารถเข้ามาหาโมเมื่อไหร่ก็ได้ มีการเจอกันตามงานบ้าง โมก็เป็นคนเดิมของโม เฉยๆ น้องเขาเจอก็สวัสดี"

รูปที่เขาถ่ายกับ "โตโน่" ขึ้นอินสตาแกรม รู้สึกยังไง

แตงโม : "รู้สึกตลกค่ะ โมไม่ได้ไปถามโตโน่ เพราะทุกครั้งที่เขาไปทำงาน เขาถูกถ่ายรูปเป็นร้อยเป็นพัน ไม่รู้จะไปถามทำไม เรารู้อยู่แล้วว่าเขาทำงานที่นี่ๆ พอเป็นข่าวเขายังมาถามกับโมอยู่เลยว่าน้องเขาเป็นใคร ทำไมถึงเป็นข่าว เพราะเขารู้แต่ว่าเป็นดารา แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นข่าว ก็ในเมื่อเขาถ่ายรูปกับคนทั่วไป เพราะเขาไม่ทราบที่มา โมก็เลยอธิบายว่าเคยมีข่าวด้วยกัน เขาก็ไม่ได้ใส่ใจในข่าว เพราะเขาบอกว่ามันเป็นเรื่องผู้หญิง เรื่องจุกจิก เขาไม่ถนัด"

 

 

มากันถึงเรื่องความรักระหว่าง หนุ่มบ้านเดอะดาว "โตโน่ ภาคิน" สาว "แตงโม ภัทรธิดา" ก็เปิดเผยว่า 

 แตงโม : "โมเคยถ่ายละครกับเอ็กแซ็กท์ แล้วไปสนิทกับคนคนนึง แล้วโตโน่ได้ไปถ่ายละคร และรู้จักกับพี่คนที่โมรู้จัก เขาเลยไปขอไลน์โมจากพี่คนนั้น และขอไลน์มาถามว่า "มีแฟนไหม ถ้าไม่มี ผมขอโอกาส" 

ตกใจไหม

แตงโม : "ตกใจค่ะ เพราะว่าคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แล้วต้องบอกว่าก่อนหน้านั้น 2 ปี โมหมดศรัทธากับเรื่องนั้นไปแล้ว เพราะโมได้ศึกษาคนบางคน และทำให้รู้ว่าสุดท้ายแล้ว ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ไม่มีใครที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราฝากชีวิตได้"

เพราะการเลิกกับ "แต๊งค์ พงศกร" หรือเปล่า ที่ทำให้รู้สึกว่าพอกันที

แตงโม : "มีส่วนค่ะ เป็นแค่บางส่วนเท่านั้น ไม่ใช่สาเหตุใหญ่ แต่หลังจากนั้นโมก็ได้ศึกษาในความสัมพันธ์แบบเกือบจะแฟน แต่ไม่มีใครที่ทำให้โมรู้สึกว่า มันจะออกมาเป็นรูปแบบที่สวยงามไปตลอดชีวิตได้ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา โมให้สัมภาษณ์ตลอดเวลาว่าโมอยากมีลูก แต่ไม่อยากมีสามี นั่นเป็นความตั้งใจของโมจริงๆ โมมีความรู้สึกว่าตัวเองมีความรักที่จะต้องมอบให้ใครคนใดคนหนึ่ง ซึ่งนั้นคือลูก เป็นรักแบบไม่มีเงื่อนไข แต่โดยที่ไม่มีสามี เพราะการมีสามีเนี่ย เป็นอะไรที่หลายๆ ปัญหาที่เคยเจอ และทุกๆ คนก็เคยเจอ ตัดปัญหาไปเลย ถ้างั้นเรามีลูก โดยที่ไม่ต้องมีพ่อของลูกก็แล้วกัน

ตอนแรกโมก็บ่ายเบี่ยง เขาก็บอกต่อว่า "ลองดูไปก่อนไหม ถ้าเขาไม่ดี ทิ้งเขาไปเลย" ทำให้เรารู้สึกว่าเขามั่นใจในตัวเองสูง และคนที่พูดแบบนี้ได้แสดงว่าเขาจะต้องมีความรับผิดชอบต่อคำพูดตัวเอง เขากล้าขอ โมก็กล้าให้ คุยแชทได้ 2 วันก็นัดเจอกันเลย คุยกันไม่ถึง 1 ชม. โตโน่ก็ขอเจอคุณพ่อเลยทำให้เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง เขาไม่มีอะไรมาสู้กับคนอื่นหรอกแต่เขามีความจริงใจของเขา"

โตโน่ขอโอกาสได้ไหม

แตงโม : โมบ่ายเบี่ยงที่จะตอบคำถามนี้ในตอนแรก และเขาพูดมาคำนึงที่ทำให้โมคิดว่าเขามั่นใจในตัวเอง คือถ้าเขาไม่ดีทิ้งเขาไปเลย โมรู้สึกว่าผู้ชายที่กล้าพูดแบบนี้จะต้องมีความรับผิดชอบในตัวเอง เพราะฉะนั้นกล้าขอก็กล้าให้ แต่โมแปลกใจว่า เขาจะมารักโมได้ไง ในเมื่อเขาไม่รู้จักโมเลย

ใช้เวลานานในการแชทคุยกันไหม กว่าจะนัดเจอกัน

แตงโม : "2 วันค่ะ รู้สึกว่ามันเร็วไปมาก เพราะฉะนั้นก็เจอเร็ว ตัดสินใจเร็ว มันก็ดี" (พอเจอตัวจริงของเขาแล้วรู้สึกว่าไง?) "รู้สึกว่าเขามั่นใจในตัวเอง เขาไม่มีอะไรมาสู้กับคนอื่นหรอกนะ เขามีแค่ความจริงใจอย่างเดียว คุยกันไม่นานแค่ครึ่งชั่วโมง เขาก็บอกว่าขอเจอคุณพ่อของเราในวันนั้นเลย"

ขณะที่คุณพ่อของสาวแตงโม เล่าถึงตอนเจอ "โตโน่ ภาคิน" ว่า 

"เขาเป็นคนกล้า อยู่ๆ ก็เข้ามาหา หิ้วผลไม้มาฝาก บอกซื้อผลไม้มาฝาก ตอนนั้นก็เพิ่งรู้ข่าว จากที่ได้คุยกัน ความรู้สึกที่ได้จากเขา คือโตโน่เป็นคนที่อ่านง่าย มีวัฒนธรรมของคนต่างจังหวัดสูงมาก คือจริงใจ จริงจัง มีความรักในครอบครัวสูง มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานสูง 

ตื่นเต้นไหม พา "โตโน่" มารู้จักกับคุณพ่อ 

แตงโม : "โมไม่ได้ตื่นเต้นว่าเราพาใครมาให้รู้จัก แต่กลัวจะถูกปฎิเสธจากคุณพ่อ เนื่องจากระยะเวลามันเร็วมาก แค่ 2 วัน เขาก็ขอมาเจอพ่อแล้ว"

คุณพ่อตกใจไหม? 

คุณพ่อของแตงโม : "คิดว่าเขามีข้อมูลของน้องโมอยู่ ว่าน้องโมกับคุณพ่อเรารักกันมาก เราอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ถ้าเขาจะเอาชนะน้องโมได้ ก็ต้องเอาชนะคุณพ่อให้ได้"

สำหรับคุณพ่อ "โตโน่ ภาคิน" สอบผ่านไหม

คุณพ่อของแตงโม : "สอบผ่าน แต่ความจริงไม่อยากตอบคำถามแบบนี้ เพราะให้หลักการกับลูกมาตลอดว่าการที่เขาจะคบใคร รักใคร จะมีคู่ครอง มันเป็นคู่ครองของเขา ห้ามเอาความคิดอ่านของคุณพ่อว่าชอบไม่ชอบ ไปตัดสินแม้แต่ 1 เปอร์เซนต์ พูดอย่างนี้มาตั้งแต่เด็กๆ" 

แตงโม : "พ่อบอกว่าคนที่จะมาอยู่กับเราตลอดชีวิต รวมถึงตอนที่คุณพ่อไม่อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้ามันไม่ได้เป็นความรู้สึกเรา 100 เปอร์เซนต์ ถ้าเอาความรู้สึกคุณพ่อมามีส่วนในการตัดสินใจ บางทีเราอาจจะไม่เต็มใจอยู่กับคนๆ นั้น 100 เปอร์เซนต์ก็ได้ เขาปล่อยให้เป็นอิสระของใจลูก ว่าถ้าลูกมั่นใจว่าอยู่กับคึนไหนแล้วมีความสุขก็คือ คนๆ นั้น แล้วบังเอิญว่า ดันได้คนที่คล้ายคุณพ่อ พ่อไม่เคยพูดถึงคนที่โมเคยคบมาเลย หนูจะรู้สึกว่าคุณพ่อแอนตี้บางคน แต่นี้เป็นครั้งแรกที่คุณพ่อพูดถึง และกล้าที่จะพูดต่อหน้าสื่อมวลชนด้วย"

ชอบ "โตโน่ ภาคิน" เพราะหน้าเหมือนคุณพ่อ

แตงโม : "ใช่ค่ะ เหมือนมาก ตั้งแต่หน้า ลูกกระเดือก บุคลิก ทรงผม แบบนี้เลย อินเนอร์เขาเหมือนกัน เป็นคนที่ดำเนินรอยตามความคิด ความตั้งใจของตัวเองอย่างมีแบบแผน และมีความเป็นผู้นำสูงมาก ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ เหมือนพ่อมาก"

 


คุณพ่อเขียนจดหมายลับให้แตงโม

คุณพ่อของแตงโม : "เรื่องบางเรื่องพูดไม่ลึกซึ้งเท่าการเขียน จึงเลือกที่จะเขียนจม.ถึงลูกสาว โดยจม.ที่พ่อแตงโม เขียนถึงลูกสาวและมีการพูดถึงโตโน่ ใจความว่า" 

1 ก.ค. น้องโมลูกรัก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พ่อเขียนถึงเพื่อนชายน้อง คุณพ่อจะให้ข้อคิดในการคบเพื่อนชายไว้ว่า อย่าไปคบใครเพราะเขารวย แต่ให้คบคนที่เขาขยันทำงาน คนที่มีงานทำบอกได้ว่าเขาทำอะไรอยู่ อยู่ที่ไหน นั้นแสดงให้เห็นว่าคุณอยู่ตรงไหน ในตำแหน่งใดในสังคมนี้ มีจุดให้ยืน ไม่ใช่มนุษย์ลอยๆ ไร้ค่าในสังคม ความสามารถอย่างยิ่งอีกประการที่ได้มาจากการทำงาน คือความรู้ ความคิดอ่าน การรู้จักวางแผน ความอดทน รู้จักวางกลยุทธ มีขั้นตอน ซึ่งทำให้คนๆ นั้นรู้จักคิด มีสติปัญญา รู้คุณค่า พ่อถึงพูดว่างานคือทุกอย่างของชีวิตของลูกผู้ชายคนนึง ที่จะทำให้เขามีคุณค่าและมีความรับผิดชอบ ต่อตัวเขาเองและคนที่เขารัก "โตโน่" คนแรกและเป็นคนเดียวที่มีคุณสมบัติตามที่คุณพ่อแนะนำไว้

น้องจะต้องรู้จักคุณค่าของเขา และรักษาไว้ให้ดี และพึงรู้จัก ระวังไว้ด้วยว่าผู้ชายที่จริงจังและจริงใจกับชีวิตมากมายขนาดนี้ หากทำให้เขาผิดหวัง จะเปรียบเสมือนไปทำลายเขาทั้งชีวิต เพราะฉะนั้นหากคิดรักกันแล้ว ต้องรู้จักซึ่งกันและกันในทุกๆ ทาง เพื่อที่จะรู้จักวิธีปฎิบัติต่อกัน ได้อย่างถูกต้อง สร้างสรรค์เป็นประโยชน์ต่อทั้งคู่ให้มากที่สุด 

คุณพ่ออยากฝากอะไรถึง "โตโน่"

คุณพ่อของแตงโม : "จริงๆ แทบไม่ต้องฝากเลย เพราะเขาเป็นคนมีความคิดอ่าน" (คิดไหมว่าลูกสาวอาจได้เข้าพิธีวิวาห์?) "มันอยู่ที่เขาสองคนว่าจะพัฒนาไปยังไง แต่เชื่อว่าบนรากฐานที่เขาคบกันทุกวันนี้ จากการสัมผัสโตโน่ เชื่อว่ามันน่าจะพัฒนาไปได้ ทุกวันนี้อายุ 60 กว่าแล้ว จะบอกเพื่อนฝูงทุกคนว่า มีหน้าที่อยู่กับเขาให้นานที่สุด เมื่อมีโตโน่เข้ามา เราก็เห็นว่าเขาน่าจะดูแลลูกสาวเราได้ ในวันนึงที่เราไม่อยู่ ถ้าเขาไปได้ถึงจุดนั้นจะดีใจมาก"

สถานภาพปัจจุบันระหว่าง "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" คือ?

แตงโม : "คนรักค่ะ คุยกันทุกวัน ทั้งแชทและโทร ไม่มีใครเคยรู้ว่าเราเจอกันเกือบทุกวัน ทานข้าวเย็นกับคุณพ่อที่บ้านแทบทุกวัน อบอุ่นมาก ก็เป็นกิจกรรมที่เราสามารถที่ได้ ในเมื่อเราเป็นพลังใจให้กัน ไม่เจอกันทุกวันไม่ได้ ถ้าเราไม่เจอกันพรุ่งนี้เราไม่มีกำลังใจในการทำงาน"

อีกเรื่องที่เป็นที่จับตาว่า "แตงโม ภัทรธิดา" จะมีปัญหากับคุณ "บอย ถกลเกียรติ" หรือไม่ เพราะมาคบหาดูใจกับ "โตโน่" หนึ่งในลูกรักของคุณบอย

แตงโม : "ความจริงพี่บอยไม่ได้ห้ามในการคบกันนะคะ แล้วพี่บอยก็ไม่ได้ไม่พอใจที่เป็นโม แต่ว่าพี่บอยพยายามเตือนเด็กในสังกัดทุกคนว่าเวลาพูดจาอะไร ต้องนึกถึงจิตใจคนฟัง เพราะเขาไม่ได้เห็นด้วยกับเรา 100 เปอร์เซนต์ คบกันได้เป็นเรื่องที่ดี ไม่ใช่เรื่องเสียหาย"

กระแสแฟนคลับที่เข้ามาทำให้ "โตโน่" นอยด์ไหม

แตงโม : "เขาจะมีไม่สบายใจบ้าง ที่ทำให้คนที่รักเขามาก คือแฟนคลับของเขาเนี่ยไม่สบายใจรึเปล่า ผิดหวังในตัวเขารึเปล่า แต่ความมั่นคง ความมั่นใจของเขา และความเชื่อใจในกันและกัน สำหรับโมกับเขาเนี่ย มันสำคัญมากพอที่เขาจะอดทน และพยายามอธิบาย และใช้เวลา

เรื่องความรักมันเลี่ยงไม่ได้ สิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดคือ อย่าไปตอกย้ำปมมันมากๆ ว่ามันหวานจนเกินไป ที่นี่เป็นที่ๆ หวานที่สุดแล้ว เท่าที่โมเคยพูดว่า และโมก็คงจะให้เวลามันพาไปแล้ว หลังจากนี้คงไม่ไปพูดที่ไหน เพราะโมคิดว่าแค่นี้คนก็อ้วกกันแล้ว ที่ไม่โพสต์ภาพคู่กัน ไม่ออกงานคู่เพราะกลัวคนหมั่นไส้"

คิดเรื่องแต่งงานไหม

แตงโม : "คิดค่ะ เริ่มคิดตอนคำถามแรกที่เขาพิมพ์มาว่า กล้าเสี่ยงไปกับเขาไหม คำถามนี้มันคือคำถามที่ตลอดชีวิตนะคะ (มีคุยเรื่องแต่งงานรึยัง?) ไม่เป็นกิจลักษณะ ในความรู้สึกมันพาไปหมดแล้ว"

ตั้งแต่ที่เป็นแฟนมา ผู้ชายที่คุณรักมาสุดคือ

แตงโม : "คุณภาคินค่ะ โมไม่เคยรู้สึกว่าโมจะรักใครได้ถึงขั้นยอมตายกันได้ ความมั่นใจที่เขาสร้างให้เรื่อยๆ ความดี และทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำมันเพิ่มพูนขึ้นในใจทุกวันๆๆ แล้วก็จะพยายามทำทุกอย่างให้เราได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป (โตโน่พูดไหม ว่ารักขนาดไหน?) เขาก็พูดเหมือนที่หนูรู้สึกเนี่ยแหละค่ะ ว่าเขาไม่เคยรู้สึกกับใครถึงขั้นตายแทนได้ "

สมมุติถ้าวันนี้ไม่มีคนชื่อ "โตโน่" อีกแล้ว 

แตงโม : "หนูคงนอนอยู่ทุรนทุรายอยู่บนพื้น ไม่ต่างอะไรกับที่หนูจะเสียคุณพ่อ ก่อนหน้านี้หนูพูดอยู่เสมอว่าถ้าไม่มีคุณพ่อหนูตายตามแน่ๆ พอวันนี้มีพี่โน่เป็นบ้านหลังใหม่ของหนู คุณพ่อก็ไว้ใจในพี่โน่มาก ถ้าวันนี้ไม่มีทั้งคู่ก็ตายตาม ไม่เชื่อว่าตัวเองจะมีความรู้สึกแบบนี้ ทั้งชีวิตตลอด 20 กว่าปี พระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับคุณพ่อเท่านั้นที่เราจะสามารถสู้ให้จนตัวตายได้ เพราะเราเป็นคนๆ เดียวกัน"

หวานหยดสุดๆ ขนาดนี้ เชื่อว่าอีกไม่นานคงมีข่าวดีแน่ๆ จริงไหม?

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แตงโม พูดหวานถึง โตโน่ "เพราะเราเป็นคนๆ เดียวกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook