ไพโรจน์ ใจสิงห์ ป่วยหนัก หลายโรครุมเร้า พักฟื้นบ้านนานร่วมปี

ไพโรจน์ ใจสิงห์ ป่วยหนัก หลายโรครุมเร้า พักฟื้นบ้านนานร่วมปี

ไพโรจน์ ใจสิงห์ ป่วยหนัก หลายโรครุมเร้า พักฟื้นบ้านนานร่วมปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายไพโรจน์ ใจสิงห์ อายุ 73 ปี ดารานักแสดงอาวุโส ป่วยหนักด้วยโรครุมเร้าหลายโรค อาทิ โรคความดันสูง เส้นเลือดในสมองตีบ หัวใจโต และต่อมลูกหมากโต ส่งผลให้ร่างกายซูบผอม ต้องนอนรักษาตัวที่บ้านพักย่านโชคชัย 4 มานานเกือบ 1 ปี จนห่างหายไปจากวงการบันเทิง

โดย นายไพโรจน์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 55 ขณะกำลังแต่งตัวเพื่อจะไปตีกอล์ฟ ตนเกิดอาการลิ้นแข็งพูดไม่ได้ ทำให้ภรรยาต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลทหารผ่านศึก และแพทย์ตรวจพบว่าป่วยเป็นโรคความดันสูง เส้นเลือดสมองตีบ หัวใจโต และต่อมลูกหมากโต จึงต้องนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนานกว่า 10 วัน หลังจากนั้นจึงกลับมาพักผ่อนที่บ้านและก็ไปพบแพทย์อยู่เรื่อยๆ โดยขณะนี้ได้งดรับงานแสดงเนื่องจากอาการป่วย แต่ยังมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงแวะเวียนมาเยี่ยมอาการป่วยที่บ้าน อาทิ เศรษฐา ศิระฉายา เป็นต้น โดยเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มีอาการทรุดหนัก เนื่องจากความดันขึ้นสูงและกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทำให้ระบบขับถ่ายผิดปกติ แต่โชคดีที่เข้ารับการรักษาได้ทันท่วงที จนอาการดีขึ้นอย่างที่เห็นในปัจจุบันนี้

ทั้งนี้ นายไพโรจน์ กล่าวต่ออีกว่า ช่วงที่ตนกำลังป่วยนั้น "นก โชติรส" ซึ่งเป็นภรรยา คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ประกอบกับน้องภรรยาได้นำอาหารเสริมที่เป็นงานวิจัยที่มีส่วนผสมของงาดำ ช่วยในเรื่องกล้ามเนื้อเอามาให้รับประทานทาน ส่งผลให้ช่วงนี้ตนสามารถลุกและเดินได้บ้าง แต่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้ คือ เรื่องการรับประทานยาและอาหาร เนื่องจากจะรับประทานอาหารที่มีรสชาติจัดไม่ได้ พร้อมกันนี้ได้ขอบคุณสื่อมวลชนและแฟนละครที่ยังห่วงใยและติดตามความเคลื่อนไหวและความเป็นอยู่ด้วยดีเสมอมา

สำหรับ "ไพโรจน์ ใจสิงห์" เป็นนักแสดงอาวุโส เริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่ปี 2514 และมีชื่อเสียงเป็นนักแสดงนำในปี 2514-2516 หลังจากนั้นจึงหันมารับบทตัวรองหลากหลาย ทั้งพระเอก ผู้ร้าย บทตัวพ่อ บทตลก เป็นต้น โดยปัจจุบัน เป็นนักแสดงชั้นนำอันดับต้นๆ ร่วมกับ สมบัติ เมทะนี , ยอดชาย เมฆสุวรรณ , กรุง ศรีวิไล และนาท ภูวนัย เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ไพโรจน์ ใจสิงห์ ป่วยหนัก หลายโรครุมเร้า พักฟื้นบ้านนานร่วมปี

ไพโรจน์ ใจสิงห์ ป่วย
ไพโรจน์ ใจสิงห์ ป่วย
ไพโรจน์ ใจสิงห์ ป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook