โรแมนติก “เอ็กซ์ ฐิตินันท์” ฉลองแต่งดีไซน์เนอร์สาวสวย!!

โรแมนติก “เอ็กซ์ ฐิตินันท์” ฉลองแต่งดีไซน์เนอร์สาวสวย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 26 ส.ค. ที่ร้านอัลปาก้า วิวล์ ลาดพร้าว-วังหิน ได้มีงานเลี้ยงฉลองสมรสของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ "เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์" และเจ้าสาว "อิ๋ว กิติยา" ซึ่งเป็นถึงดีไซน์เนอร์ให้กับแบรนด์ "หมากสีทอง" โดยทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. 56 ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยเจ้าสาวเจ้าได้เผยว่าหนุ่มเอ็กซ์ได้มาขอกับครอบครัวตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่เพิ่งได้ฤกษ์แต่งงาน จึงได้จดทะเบียนกันไว้ก่อน โดยมีพิธีแต่งงานแบบไทยที่บ้านเจ้าสาวที่ จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 15 ส.ค. สินสอดทั้งหมดประกอบด้วย บ้านย่านปากเกร็ดราคา 5 ล้านบาท เงินสด 500,000 บาท ทอง 5 บาท และแหวน 1 วง

คบกันมานานแค่ไหนแล้ว
"คบกับน้องอิ๋วมา 8 ปี แล้ว โดยเจอกันที่ร้านอาหาร เห็นครั้งแรกก็รู้สึกชอบและประทับใจกันตั้งแต่วันแรก ทุกครั้งเวลาที่ท้อก็จะเห็นเขาคอยอยู่ข้าง ๆ เขาเป็นคนขยันทำมาหากิน ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจแต่งงานตอนนี้เพราะว่าเวลาต่างๆ ลงตัว เราก็มีความเข้าใจกัน วันที่ขอแต่งงานก็นัดเพื่อน ๆ ไปที่ร้าน ๆ หนึ่ง วันนั้นฝนตกด้วย แต่ก่อนไปก็ชวนเขาทะเลาะก่อน พอไปถึงร้านผมก็ร้องเพลงให้เขา และคุกเข่าขอเขาแต่งงานท่ามกลางสายฝน"

คำมั่นสัญญา
"ก่อนหน้านี้เราก็ไปจัดงานแต่งกันแล้วที่บ้านเขาที่เมืองกาญจน์ คุณพ่อเขาก็ ฝากให้ดูแลน้อง ซึ่งผมก็รับปากว่าจะดูแลอย่างดีเท่าชีวิตของผม"

แต่งงานแล้วจะมีทายาทเลยหรือเปล่า
"ทายาทนั้นไม่ซีเรียส มาก็เลี้ยงไป แต่ตอนนี้ยังไม่มา สำหรับเรื่องฮันนีมูนวางแผนไว้ว่าจะไปขึ้นดอยไหว้พระที่ จ.เชียงใหม จากนี้ไปคงทำงานในวงการเหมือนเดิม พออยู่ด้วยกันแล้ว ก็มีอะไรที่ต้องเรียนรู้กันมากขึ้น จากนี้ไปคงต้องลดความเป็นตัวเองให้น้อยลง และรักเขาให้มากขึ้น จะดูแลให้ดีกว่าเดิม ส่วนที่ไปจดทะเบียนสมรสที่ จ.พระนครศรีอยุธยา นั้นก็เพราะเป็นจังหวัดที่มีคำว่าพระอยู่ข้างหน้า จะได้เป็นสิริมงคล เพราะเราชอบทำบุญ"

เจ้าสาวประทับใจอะไรในตัวเจ้าบ่าวบ้าง
"ชอบที่พี่เอ็กซ์เป็นคนที่อบอุ่น อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ตัวจริงเขาไม่เหมือนในทีวีเลย เขาเป็นคนดีมาก ความจริงเรื่องแต่งงานนี่พูดคุยกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่เพิ่งมาขอแต่งงาน และเพิ่งได้ฤกษ์สะดวกแต่ง ธีมงานในวันนี้ก็เป็นแนวโบฮีเมียน ชิล ๆ ไม่อยากได้งานแต่งงานแบบทั่วไป อยากให้แขกมางานไม่ต้องหาเสื้อผ้าให้ยุ่งยาก ส่วนเรื่องที่ถามว่าไว้ใจพี่เอ็กซ์หรือเปล่า เพราะเขาเป็นคนในวงการย่อมเจอสาวๆบ่อย ก็ตอบได้เลยว่าคบกับพี่เอ็กซ์ถึงแม้เราจะทำงานกันคนละสาย แต่เราก็เข้าใจกัน อิ๋วไม่เคยโทรเช็คเขา เข้าใจในงานของเขา เวลามีปัญหาเราก็คุยกัน ไม่ปล่อยทิ้งไว้ พี่เอ็กซ์เป็นคนที่ดูแลดีมาก ๆ คอยโทรเช็คเป็นห่วงตลอด ก็อยากจะบอกว่ารักอยู่แล้ว และจะรักทุกวัน"

ทีมข่าวบันเทิงขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดงด้วยนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ โรแมนติก “เอ็กซ์ ฐิตินันท์” ฉลองแต่งดีไซน์เนอร์สาวสวย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook