เอาจริง!ไก่เจียดค่าตัวเบลทาบซื้ออีริคเซ่น

เอาจริง!ไก่เจียดค่าตัวเบลทาบซื้ออีริคเซ่น

เอาจริง!ไก่เจียดค่าตัวเบลทาบซื้ออีริคเซ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ยังไม่พอ! ''คลับไก่'' เร่งเครื่องทาบตัว อีริคเซ่น ร่วมทัพอีกราย เตรียมใช้ส่วนหนึ่งของค่าตัว เบล เป็นทุนเสริมทีมก่อนปิดตลาด ด้าน อาแจ็กซ์ ยันอนุญาตนักเตะให้เจรจาแล้ว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงมองหาช่องทางการเสริมทัพก่อนจะปิดตลาดในวันที่ 2 กันยายนนี้ ล่าสุดพุ่งความสนใจไปที่ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่ในขณะนี้

โดยมีรายงานว่าจะเจียดค่าตัวมหาศาลเป็นสถิติโลกที่กำลังจะได้จากการขาย แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งไปให้ เรอัล มาดริด มาใช้

ทัพ "ไก่เดือยทอง" กำลังจะได้ค่าตัวมหาศาลถึง 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท) ทำให้มีงบพอจะดึงนักเตะชั้นดีมาร่วมทีมก่อนตลาดซื้อ-ขายปิดตัวได้ โดยผู้ยืนยันเรื่อง "สเปอร์ส" กับ อีริคเซ่น คือ มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการกีฬาของยอดทีมแดนกังหันลม โดยกล่าวว่า

"ใช่ ตอนนี้ แดเนี่ยล เลวี่ (ประธาน สเปอร์ส) อยู่ที่นี่ และอีริคเซ่น ได้รับอนุญาตให้เจรจากับ สเปอร์ส ได้ ซึ่งถ้าเราเสียเขาไปจริง เราคงไม่ค่อยดีใจเท่าไหร่แน่"

ตามรายงานระบุว่า "สเปอร์ส" ยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) ให้ อาแจ็กซ์ ขณะที่ต้นสังกัดร้องขอที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) ซึ่งเหลือเพียงแค่การเจรจาหาทางออกที่พอใจทั้งสองฝ่ายเท่านั้น แล้ว อีริคเซ่น จะกลายเป็นอีกหนึ่งขุนพลที่ตบเท้าเข้าสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook