รวบแม่ยาย จ้างมือปืนเด็ดหัวลูกเขย

รวบแม่ยาย จ้างมือปืนเด็ดหัวลูกเขย

รวบแม่ยาย จ้างมือปืนเด็ดหัวลูกเขย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแม่ยาย จ้างมือปืนเด็ดหัวลูกเขย แค้นตบตีลูกสาวต่อหน้า ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ มุ่งปมหวังเงินประกัน

นางคำตัน กาศจันทร์ อายุ 63 ปี แม่ยายของ พ.ต.ท.คณิศร บุญเหลือง พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สน.บางยี่เรือ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี หลังได้ว่าจ้างมือปืนยิง พ.ต.ท.คณิศร ลูกเขย ขณะออกกำลังกายที่บริเวณกลางสะพานข้ามคลองบางแวก ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าถนนเพชรเกษม ย่านคลองขวาง เขตภาษีเจริญ

โดยผู้ต้องหาอ้างว่าโกรธแค้นแทนลูกสาวที่ พ.ต.ท.คณิศร เคยทำร้ายร่างกายโดยเอาปืนตีศรีษะจนสลบ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว จากนั้นก็มีปากเสียงกันบ่อยครั้งและทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด ซึ่งเคยให้เลิกกันหลายครั้งแต่ก็ไม่ยอมเลิก จนล่าสุดลูกเขยได้ทำร้ายลูกสาวต่อหน้าโดยใช้เท้าถีบลูกสาวจนรู้สึกทนไม่ไหว จึงตัดสินใจปรึกษา นายชวน ซึ่งเป็นเพื่อนสามีชาวเพชรบูรณ์ให้หามือปืนมายิงลูกเขยในราคา 50,000 บาท

โดยในวันเกิดเหตุทำหน้าที่เป็นคนชี้เป้ายืนอยู่กันคนละฟากถนน ซึ่งลูกเขยเห็นตนด้วยแต่ขาไปไม่มีจังหวะลงมือ จึงอาศัยช่วงเวลากลับ ซึ่งเป็นช่วงเวลาปลอดคนและมืดสนิท มือปืนจึงได้โอกาสใช้อาวุธปืนชนิดลูกซองก่อเหตุ จากนั้นจึงหลบหนีไปเพราะคิดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว

ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. กล่าวว่า ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด และตั้งประเด็นประสงค์ต่อเงินประกันชีวิต พร้อมระบุขณะนี้รู้ตัวมือปืนและผู้ร่วมก่อเหตุแล้ว คาดว่าจะสามาถติดตามจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook