แม่ช็อก! ลูกสาว 4 ขวบ โดนรุมโทรมในสถานสงเคราะห์

แม่ช็อก! ลูกสาว 4 ขวบ โดนรุมโทรมในสถานสงเคราะห์

แม่ช็อก! ลูกสาว 4 ขวบ โดนรุมโทรมในสถานสงเคราะห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

แม่ต้องโทษติดคุก พาลูกสาว 4 ขวบ ส่งเลี้ยงสถานสงเคราะห์ แม่รับลูกกลับ ช็อก! ลูกบอกโดนรุ่นพี่ผู้ชายรุมโทรม

(30 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุเด็กหญิงถูกทำร้ายและข่มขืนกระทำชำเรา ถูกนำตัวส่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นพบร่องรอยการถูกข่มขืนจริง เด็กหญิงมีรอยฟกช้ำตามร่างกายและอาการหวาดกลัว เจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่เดินทางเข้าไปสอบถาม น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 41 ปี แม่ของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้าย ซึ่งยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวตัวเอง เบื้องต้นให้การว่า ปัจจุบันพักอาศัยอยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน ก่อนหน้านี้ตนถูกจับในข้อหายาเสพติด ได้รับโทษติดคุก ตนจึงได้นำ ด.ญ.หวาน (นามสมมติ) อายุ 4 ปี ลูกสาวไปฝากเลี้ยงเอาไว้ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี อ.บางละมุง

ภายหลังจากตนพ้นโทษออกมา จึงได้ติดต่อกับสถานสงเคราะห์ เพื่อรับตัวลูกสาวกลับมาเลี้ยงดูเหมือนเดิม ต่อมามีเจ้าหน้าที่ได้นำตัว ด.ญ.หวาน มาส่ง ตนก็สังเกตเห็นว่าลูกสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป มีอาการเศร้าซึมและพบรอยฟกช้ำตามร่างกาย จนกระทั่งกลางดึกพบว่าลูกสาวมีอาการเลือดไหลออกมาจากอวัยวะเพศและทวารหนัก จึงได้พยายามเค้นสอบถามความจริงกับลูกสาว

น.ส.จอย เปิดเผยต่ออีกว่า ลูกสาวได้เล่าให้ฟังว่า ระหว่างที่พักอยู่บ้านพักเด็กฯ ถูกรุ่นพี่ผู้ชายที่สถานสงเคราะห์หลายคน รุมโทรมข่มขืนกระทำชำเรา หากไม่ยินยอมขัดขืนก็จะถูกทำร้ายร่างกาย แม้กระทั่งก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพาตัวมาส่งกลับไปหาแม่ ก็เพิ่งถูกรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งข่มขืนมาหมาดๆ

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้น แพทย์ระบุว่า ด.ญ.หวาน มีร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำชำเราจริง อวัยวะเพศมีอาการปูดบวม ช่องทวารหนักฉีกขาด มีแผลและรอยฟกช้ำต่างจุดตามร่างกาย สภาพจิตใจค่อนข้างย่ำแย่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานไปยังบ้านพักเด็กฯ ดังกล่าว เพื่อสืบสวนหาข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook