โจ๋เมืองชลฯ แจ้งความกลับจนท.เวรเปล รพ.บางละมุง ทุบรถกระจกแตกถูกแฟนสาวเจ็บ

โจ๋เมืองชลฯ แจ้งความกลับจนท.เวรเปล รพ.บางละมุง ทุบรถกระจกแตกถูกแฟนสาวเจ็บ

โจ๋เมืองชลฯ แจ้งความกลับจนท.เวรเปล รพ.บางละมุง ทุบรถกระจกแตกถูกแฟนสาวเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ได้มีการนำเสนอข่าว เหตุกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีเรื่องชกต่อยกับ เจ้าหน้าที่เวรเปลของโรงพยาบาลบางละมุง โดยมีการกล่าวหาว่า นายโจ วัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งได้นำแฟนสาวเข้ามาทำการรักษาอาการปวดท้อง เป็นฝ่ายยกพวกมาทำร้าย เจ้าหน้าที่เวรเปลคนคนดังกล่าว เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกพุดจาไม่ดีใส่ก่อนนั้น

เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 30 สิงหาคม นายโจ ซึ่งเป็นผู้ถูกกล่าวอ้างดังกล่าว ได้โทรศัพท์เข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริงกับ "มติชนออนไลน์" ว่า ในคืนที่เกิดเหตุ ตนได้พาแฟนสาวซึ่งปวดท้องไปทำการรักษาที่ห้องฉุกเฉินของ โรงพยาบาลบางละมุง จริง ซึ่งแพทย์ได้ให้แฟนสาวไปทำการตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสาเหตุของอาการป่วย ตนจึงพาแฟนไปเข้าห้องน้ำ และได้มีการพูดคุยกันเองว่า การดำเนินการของโรงพยาบาลที่นี่ ล่าช้า ระหว่างนั้น นายสุดายุ ทองนาค อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่เวรเปล ได้เดินเข้ามาหาตนและแฟนสาว บอกด้วยน้ำเสียงรุนแรงว่า ถ้าไม่พอใจให้ไปรักษาที่โรงพยาบาลอื่น ตนก็สงบสติอารมณ์ในเบื้องต้น เพราะไม่อยากมีเรื่อง จากนั้น ระหว่างที่รอแฟนสาว นำฉี่ไปตรวจ ก็เห็นว่า นายสุดายุ มีการไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล และมีการชี้ชวนกันให้มาดูตนเอง แต่ก็ไม่อยากจะคิดอะไร กระทั่ง นายสุดายุ เดินเข้ามาพูดจาหยาบคายใส่ตนเอง ซึ่งสร้างความโกรธเคืองให้กับตนเองอย่างมากแต่ก็พยายามระงับสติอารมณ์ไว้และโทรศัพท์หาเพื่อน ให้มาช่วยอยู่เป็นเพื่อนที่โรงพยาบาลระหว่างรอแฟน เนื่องจากเกรงเรื่องความไม่ปลอดภัย

นายโจ เผยต่อว่า หลังจากที่ แฟนสาว พบแพทย์เรียบร้อย ตนเองก็ได้ขับรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ 4 ประตู พาแฟนสาว เพื่อที่จะกลับบ้าน แต่ยังไม่พ้นพื้นที่โรงพยาบาลดี ก็สวนกับกลุ่มเพื่อนที่ เดินทางมาโรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมผู้ป่วย ตนจึงจอดรถ และลงไปคุยกับเพื่อน โดยให้แฟนสาว นั่งรออยู่ในรถ กระทั่ง เจ้าหน้าที่เวรเปล คนดังกล่าวเดินผ่านมา ด้วยความบันดาลโทสะ ตนเองได้เดินเข้าไปผลักอกและชกต่อย จนท.เวรเปลคนดังกล่าว ก่อน และ เจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงพยาบาล คนอื่นๆ ก็กรูเข้ามารุมทำร้ายชกต่อย จึงได้วิ่งหนี ไปขึ้นรถเพื่อที่จะพาแฟนสาวขับรถออกไปจากบริเวณ แต่ พบว่า รปภ.คนหนึ่ง ถือเสาน้ำเกลือ ฟาดใส่มายังรถกระบะ ในส่วนที่แฟนสาวนั่งอยู่ จนกระจกแตกไปถูกลูกตาของแฟนสาว ตนเองจึงได้รีบขับรถ พาแฟนสาว หนีไปรักษาที่โรงพยาบาลอีกแห่งหนึ่งทันที โดยพบว่า แฟนสาวมีอาการกระจกตาถลอก จากการถูกกระจกรถบาด เมื่อดำเนินการรักษาเรียบร้อยแล้ว จึงเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อบันทึกประจำวันไว้ก่อน และจะทำเรื่องร้องเรียนไปยังโรงพยาบาลบางละมุง พร้อมประสานขอกล้องวงจรปิด เพื่อดำเนินคดี กับกลุ่มของ รปภ.โรงพยาบาลและ นายสุดายุ เจ้าหน้าที่เวรเปล ที่กระทำเกินกว่าเหตุมาทุบรถของตนจนแฟนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ตนเองก็ยอมรับในความผิด ที่เป็นฝ่ายลงมือทำร้ายนายสุดายุก่อนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook