กระเป๋ารถเมล์สาวร่างใหญ่ สำลักข้าวต้มจับฉ่ายดับ!

กระเป๋ารถเมล์สาวร่างใหญ่ สำลักข้าวต้มจับฉ่ายดับ!

กระเป๋ารถเมล์สาวร่างใหญ่ สำลักข้าวต้มจับฉ่ายดับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสภ.เมืองนครศรีธรรมราชได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุบริเวณชุมชนบ้านหัวท่า ถนนศรีธรรมราช ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช  บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตมีรูปร่างอ้วน น้ำหนักประมาณ 120 กิโลกรัม ทราบชื่อคือ น.ส.เกษร สุขศรีนวล อายุ 31 ปี สภาพศพเสียชีวิตอยู่ในลักษณะนั่งแหงนหน้าบนม้านั่งหินอ่อน ลิ้นจุกปาก มีเศษอาหารเปรอะเปื้อนเสื้อ โดยโต๊ะตรงหน้าของผู้ตายมีถ้วยข้าวต้ม กับจับฉ่ายวางอยู่ 1 ถ้วย

จากการสอบสวน นายเฉลิมพร นาคเทวัญ อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุให้การว่า น.ส.เกษร ผู้ตายเป็นเพื่อนของน้องสาวของตน และมาอาศัยอยู่ที่บ้าน โดยมีอาชีพเป็นกระเป๋ารถเมล์สายนครศรีธรรมราช-ปากพนัง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายออกมานั่งกินข้าวต้มจับฉ่ายและกาแฟที่บริเวณม้าหินอ่อนหน้าบ้าน แล้วเกิดสำลักข้าวต้มจับฉ่ายจนช็อกหมดสติ ตนได้เรียกเพื่อนบ้านมาช่วยแต่ไม่ทัน โดยผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรคทั้งความดันโลหิตสูง ไขมันในเส้นโลหิตสูง รวมทั้งโรคหัวใจ จึงมักจะเกิดอาการเป็นลมหน้ามืดเป็นประจำ โดยแพทย์สั่งห้ามรับประทานอาหารที่มีไขมัน จึงรับประทานข้าวต้มจับฉ่ายเป็นอาหารเช้าทุกวัน จนกระทั่งสำลักข้าวต้มกับจับฉ่ายเสียชีวิตอย่างกะทันหันดังกล่าว

เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากขาดอากาศหายใจ เนื่องจากข้าวต้ม กับจับฉ่ายที่รับประทานเข้าไปติดคอ ส่วนสาเหตุที่ทำให้ติดคออาจรีบรับประทาน เพราะต้องไปทำงาน หรือเคี้ยวอาหารไม่ละเอียดก่อนกลืน แพทย์จะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook