จับตาดู “อินดี้” ลูกชาย “ฮันนี่ ภัสสร” หล่อทะลุจอ!!

จับตาดู “อินดี้” ลูกชาย “ฮันนี่ ภัสสร” หล่อทะลุจอ!!

จับตาดู “อินดี้” ลูกชาย “ฮันนี่ ภัสสร” หล่อทะลุจอ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นเอาสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกร๊าดกันเสียงแหบแห้งเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม "อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์" ทายาทหน้าดีของ "ฮันนี่ ภัสสร" และ "บี๋ ธีรพงศ์" ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ได้ความหล่อและมีเสน่ห์มาจากคุณพ่อ คุณแม่ล้วนๆ ยิ่งได้มาเจอหนุ่มอินดี้ในงานบวงสรวงภาพยนตร์ "ตี 3 คืน 3 3D" ด้วยแล้ว ยิ่งเป็นการรยืนยันว่าหนุ่มคนนี้ไม่ใช่แค่ขึ้นกล้อง เพราะตัวจริงหล่อยิ่งกว่า มิน่าสาวๆถึงรายล้อมไม่ขาดสาย

ลูกชายพี่ฮันนี่มาเล่นหนังแล้ว
ฮันนี่ - ตื่นเต้นยิ่งกว่าลูก แม่ขอมาด้วย เป็นหนังเรื่องแรกที่อินดี้เล่น ก็เลยอยากจะมาดูว่าเป็นอะไร ยังไงบ้าง ที่สำคัญเป็นวันบวงสรวงซึ่งเป็นวันสำคัญที่ทุกคนต้องมาเปิดกล้องหนังเรื่องนี้ เลยอยากจะบอกเขาว่าถ้าเล่นเรื่องแรกแล้วประสบความสำเร็จก็จะเป็นเรื่องที่ดี

อินดี้กดดันหรือเปล่าคุณพ่อคุณแม่มีชื่อเสียงขนาดนี้
อินดี้ - กดดันครับ แต่ผมจะทำให้ดีที่สุด คุณพ่อก็มีสอนเทคนิคบ้างแต่ส่วนใหญ่จะเรียนกับแอ็คติ้งโค๊ช นอกจากหนังเรื่องตีสามคืนสามแล้วผมก็ยังมีละครที่กำลังจะออนแอร์ เรื่องมาดามดัน เป็นละครเรื่องแรกของผมเหมือนกัน

พี่ฮันนี่ลูกชายหล่อขนาดนี้ไม่กลัวมีข่าวกับพลอยหรอเพราะเล่นละครด้วยกัน?
ฮันนี่ - อยากให้มีมาก ที่บ้านปลื้มพลอยมาก อยากให้มี มีได้มั๊ย (หัวเราะ) ปลื้มพี่พลอย และให้ความเคารพพี่พลอย พลอยบอกว่านี่คือน้องเขา เราก็เลยแฮปปี้

หวงลูกชายหรือเปล่า?
ฮันนี่ - ห่วงมากกว่า ไม่เคยเห็นสาวๆเขาเลยค่ะ ไม่เคยกล้าพามาให้ดูเลย
อินดี้ - ผมจะไม่ค่อยให้ ไม่ค่อยพา หรือไม่ค่อยเล่าอะไรให้ฟัง อย่างที่บอกแม่จะห่วงมากกว่าหวงครับ เรื่องอะไรอย่างนี้จะเป็นผมมากกว่าที่ตัดสินใจ เงียบกริบครับ รับรองแม่ไม่รู้ ยิ่งพ่อยิ่งไม่รู้เลย

คุณแม่ทั้งชม ทั้งเชียร์เองขนาดนี้ ต้องขอยกตำแหน่ง "มาม๊า ดัน" ให้แล้วล่ะ อิอิ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จับตาดู “อินดี้” ลูกชาย “ฮันนี่ ภัสสร” หล่อทะลุจอ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook