จ่าแปลกใจไม่มีทีมไหนจีบเซซาร์

จ่าแปลกใจไม่มีทีมไหนจีบเซซาร์

จ่าแปลกใจไม่มีทีมไหนจีบเซซาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เร้ดแน็ปป์ รับแทบไม่อยากเชื่อว่า เซซาร์ จะยังอยู่เฝ้าเสากับ "คิวพีอาร์" ถึงทุกวันนี้ หลังช่วงที่ผ่านมา ไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอตามจีบเลยสักรายเดียว

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือหน้าง่วงของ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมชื่อดังแห่งศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยอมรับ รู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยกับการที่ไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอทาบทาม ฮูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตูตัวเก๋าชาวบราซิเลี่ยน เข้ามาเลยในช่วงที่ผ่านมา โดยถือเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่ออยู่ไม่น้อยกับการที่นายทวารฝีมือระดับเวิลด์คลาสส์วัย 33 ยังคงอยู่เฝ้าเสาในถิ่น ลอฟตัส โร้ด ต่อไป

"จ่าแฮร์รี่" ให้ความเห็นถึงทีมตัวเอง ที่เสียผู้เล่นไปมากมายในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น พาร์ค ชี ซอง, โรอิก เรมี่ หรือ คริสโตเฟอร์ แซมบ้า โดยกล่าวว่า "ผมไม่อยากเชื่อเลยว่ามันจะไม่มีสโมสรระดับโลกหน้าไหนยื่นข้อเสนอซื้อ เซซาร์ เข้ามา ผมคิดว่าเขาคือผู้รักษาประตูระดับโลกชัดๆ"

นอกเหนือจากในรายของ เซซาร์ แล้ว เร้ดแน็ปป์ ยังไม่ลืมที่จะพูดถึง โจอี้ บาร์ตัน กองกลางพันธุ์ระห่ำของทีม ที่ก็เพิ่งปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปเล่นให้ คริสตัล พาเลซ ในศึก พรีเมียร์ลีก เช่นกัน โดยกล่าวว่า "โจอี้ ยังอยู่ที่นี่ และเขาก็เล่นได้ดีมาก ลักษณะนิสัยและการวางตัวของเขามันไม่ได้สร้างปัญหาให้ใครทั้งสิ้นแม้สักวินาที นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับ โจอี้ ซึ่งเขาก็ทำได้ดีมากๆ ทั้งเวลาอยู่ในและนอกสนาม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook