เดือด! "เอมมี่"จวกคนว่าเกาะกระแส"ศรราม"ดัง ลั่นอยากด่าก็ด่าไป

เดือด! "เอมมี่"จวกคนว่าเกาะกระแส"ศรราม"ดัง ลั่นอยากด่าก็ด่าไป

เดือด! "เอมมี่"จวกคนว่าเกาะกระแส"ศรราม"ดัง ลั่นอยากด่าก็ด่าไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประเด็นอีกแล้วสำหรับ "เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" หลังจากมีข่าวกับ "ฮาร์เวิร์ด หวัง" ก็มีกระแสอีกว่าเจ้าตัวไปคอมเม้นท์ในรูปภาพของ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ทำเอาหลายๆ คนมองว่าเจ้าตัวจะสร้างกระแสเกาะ "หนุ่ม" ดัง แถมยังลือกันอีกว่า "หนุ่ม" นั้นเป็น 1 ในสต๊อกของผู้ชายที่เคยยุ่งกับ "เอมมี่" เมื่อได้เจอ "เอมมี่" ในงาน "ELrich Fashion Magazine" ณ ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ซึ่งเจ้าตัวเมื่อได้ยินข่าวก็ถึงกับเดือดจัดแล้วบอกว่า "ช่วงนี้ขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างเดียวค่ะ อยากให้แม่สบายใจกับทุกสิ่งทุกอย่างแล้วค่ะ"

เห็นล่าสุดเราไปแซวในอินสตาแกรมศรรามว่าเพอร์เฟค

"พอดีเอมมี่เข้าไปดูในอินสตาแกรมพี่เขาแล้วก็คิดว่าหล่อๆ แบบนี้คงจะหาหญิงที่จะมาคู่ควรกับเขายาก ก็เลยบอกว่าพี่เขาเพอร์เฟคขนาดนี้ก็คง...นะ"

แต่เพราะศรรามเขามีชื่อเสียงคนเลยเขียนว่าเราสร้างกระแส

"(หัวเราะ) อันนี้เอมี่ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ก็เพิ่งจะรู้วันนี้ ที่เอมมี่โพสต์ไปก็แค่พี่เขาเพอร์เฟคอะ ส่วนตัวก็ไม่ได้รู้จักอะไรแค่รู้ว่าพี่เขาเป็นซุปตาร์เท่านั้นเอง จริงๆ แล้วเอมมี่ไม่รู้เรื่องด้วยวันนั้น พอดีเอมมี่ไปงานบวงสรวงละครแล้วพี่เขาแท็กรูปมาให้ เอมมี่ก็เลยลองเข้าไปดูในอินสตาแกรมพี่เขาก็เห็นมีนักแสดงหลายๆ คนแล้วบังเอิญไปเจอรูปพี่หนุ่ม พี่เขาเพอร์เฟคขนาดนี้ก็คงจะหาแฟนยาก เอมมี่ก็แค่เข้าไปคอมเม้นท์ว่า "คงยากที่มีจะผู้หญิงเข้าหาเขา" เท่านั้นเอง ก็ไม่มีอะไรค่ะ"

แต่เขาพูดถึงขนาดบอกว่าศรรามเป็น 1 ในผู้ชายที่เคยเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรา

"หะ? ไม่เลยค่ะ ไม่อยากให้คนคิดแบบนี้ เอมมี่ห้ามให้ทุกคนคิดไม่ได้ ทุกคนก็ร้อยพ่อพันแม่ ความคิดแต่ละคนไม่เหมือนกัน เอมมี่ขอพูดตรงนี้เลยว่าเอมมี่ไม่ได้รู้จักพี่ศรรามเป็นการส่วนตัวและเอมมี่ไม่ได้เกาะกระแสด้วย เอมมี่เหนื่อยกับคำว่าเกาะกระแสมากๆ เลย หลังจากนี้ต่อไปเอมมี่จะรู้จักดาราผู้ชายคนไหนไม่ได้เลยเหรอ แล้วทำไมมีนักแสดงหรือนักกีฬามาขอไลน์เอมมี่ในอินสตาแกรมมีคนเอามาพูด แล้วทำไมพอเอมมี่คุยกับใครสักคนซึ่งเขาไม่ได้ตอบกลับ มันแปลกเหรอกับการที่เราเข้าไปคอมเม้นท์คนๆ หนึ่ง เขาก็เป็นซุปตาร์เหมือนกัน"

ข่าวที่ออกมาก็ค่อนข้างหนักเหมือนกัน เราคิดจะขอโทษศรรามหรือเปล่า

"จริงๆ เรื่องนี้เอมมี่ไม่รู้นะ ที่เขียนไปก็เพราะว่าพี่เขาเพอร์เฟคจริงๆ แต่ถ้าเกิดว่าที่เอมมี่คอมเม้นท์ไปกลายเป็นเอมมี่ไปเกาะกระแสพี่เขาดังเอมมี่ก็ขอโทษด้วย เอมมี่ไม่ได้คิดอะไร ก็เอาเป็นว่าจากนี้ต่อไปจะไม่เห็นเอมมี่โพสต์หรือคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของใครอีก"

เราน้อยใจหรือเปล่า

"คือเรารู้สึกว่าฉันเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่ชื่นชมเขา คนเรามันจะปลื้มใครไม่ได้เลยเหรอ แล้วทำไมมีผู้ชายหล่อๆ เข้ามาปลื้มเราในอินสตาแกรมไม่เห็นมีใครมาพูดเลย แล้วไอเรื่องหมดกับฮาร์เวิร์ดทุกคนคิดผิดแล้วหละค่ะ ถึงแม้ว่าเขาจะยอมติดคุกได้เป็นปี ทุกวันนี้ฮาร์เวิร์ดเขาก็โทรมา ไลน์มา สไกป์หาเอมมี่ทุกวัน ไม่มีวันไหนที่จะไม่ทำแบบนี้เลย เอมมี่ก็ถามเขาว่าทำไมไม่ยอมเลิกกับเราเพราะจะติดคุก เขาก็บอกว่าเราเพอร์เฟคเกิร์ลแล้ว เดี๋ยวโพสต์ลงอินสตาแกรมให้ดูก็ได้ค่ะ ถึงแม้เอมมี่จะไม่สวยแต่เอมมี่ก็เพอร์เฟคของเอมมี่แล้ว สวยแบบไม่ศัลยกรรมแล้วมันทำไมหล่ะ เขาร้องไห้ด้วยซ้ำถ้าเอมมี่ไม่ตอบเขา เขาก็บอกว่าให้เขาตายดีกว่าถ้าไม่มีเอมมี่ เพราะฉะนั้นแล้วก็อยากให้ทุกคนรู้ว่าฉันไม่สวยแล้วทำไมหล่ะ ก็พูดตรงๆ ว่า ถ้าหล่อรองกว่า โดม ปกรณ์ ลัม เขาก็หล่อขั้นเทพเป็นที่ 2 ของประเทศ เพราะฉะนั้นแล้ว ฉันไม่สวยแต่ฉันก็พอใจสิ่งที่ฉันเป็น หยุดพูดสักทีเรื่องการสร้างกระแส มันดังจนไม่รู้จะดังยังไงแล้วค่ะ ก็ไม่ได้อยากพูดคำนี้ให้ใครหมั่นไส้แต่เราก็หมั่นไส้เหมือนกันว่าอะไรกับเอมมี่นักหนา มันน้อยใจนะพี่แบบเวลาเราทำดีไม่เห็นจะมีใครพูดถึงเลย ทำดีก็เสมอตัวทำชั่วก็โดนด่างั้นอยากด่าอะไรก็ด่าเลยแล้วกัน เอมมี่ไม่แคร์บนโลกมนุษย์แต่เอมมี่แคร์บนสวรรค์หรือนรกมากกว่าเพราะนรกเราไม่มีทางหนี แต่วันนี้ใครอยากด่าอยากว่าก็เอาเลยค่ะ ตามสบาย พอ จบ"

ทำไมเราไม่ไปคืนดีกับฮาร์เวิร์ดทั้งที่บอกว่าคุยกันทุกวัน

"คือฮาร์เวิร์ดเขาจะเป็นคนที่ถ้าเราไม่ได้คุยกับเขา เขาก็จะเหงา ชอบส่งรูปเศร้าๆ เสียใจมาให้ มันทำให้เรารู้สึกอึดอัดกับการทำงานเพราะตอนนี้เราทำอัลบั้มด้วยกัน วันที่ 4 นี้ถ่าย MV แล้วค่ะ ถ่ายที่นี่พี่ๆ สามารถมาเก็บรูปได้ แต่ฮาร์เวิร์ดเขาไม่ได้กลับมาที่นี่ เขาช่วยทางโน้น แต่บางทีก็จะมีช่วงที่เราต้องไปถ่ายที่โน้นด้วยเหมือนกันเพราะเขากลับมาเมืองไทยไม่ได้"

แบบนี้เรากลัวจะมีปัญหาทางกฎหมายไหม

"ไม่หรอกมั้งเพราะเขาตั้งใจที่จะช่วยเรา เพลงๆ นี้เอมมี่เขียนบทเอง เพลงๆ นี้เอมมี่ทำเอง เอมมี่อยากแก้ที่ทุกคนมองว่าเอมมี่ดีแต่ขายนม ฉันไม่ได้ขายแต่นม ฉันก็มีความสามารถเหมือนกันนะ"

เป็นเพลงแนวไหน

"ก็เป็นเพลงสตริงแนวลูกทุ่ง คือสมัยนี้คนเราจะไม่ค่อยฟังเพลงลูกทุ่ง เอมมี่ก็เลยคิดว่าลองทำทั้ง 2 อย่างรวมกันดีไหม ทำให้รู้สึกว่าทุกวัยสามารถฟังได้"

ทำงานร่วมกันแบบนี้กลัวคนจะโจมตีอีกหรือเปล่า

"เอาเลยค่ะ โจมตีเลย โจมตีเท่าไรก็ยิ่งดี ยิ่งโจมตีก็ยิ่งดัง คือตอนนี้อยากให้หยุดพูดว่าสร้างกระแสเพราะมีคนพูดแล้วแหละว่าถ้าไม่มีใครรู้จักเอมมี่ตอนนี้เดี๋ยวจะไปตายแทนเลย เอมมี่ไม่ได้พูดว่าตัวเองดังแต่เอมมี่เกลียดคำว่าสร้างกระแส สรุปหนูจะคุยกับใครไม่ได้แล้วใช่ไหม หนูจะเล่นกับดาราคนไหนก็ไม่ได้ใช่ไหม เดี๋ยวเอมมี่เล่นละครคู่กับใครเขาจะว่าเอมมี่ไหมคะ เอมมี่ก็น้อยใจเป็นเหมือนกันนะ โอเค พูดแรงแต่ไม่เลวค่ะ"

แต่โอกาสกลับมาคืนดีกันไม่มีแล้วใช่ไหม

"ไม่รู้เหมือนกัน เอมมี่ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ไม่ใช่ว่าคุยอยู่กับคนอื่นแต่ตอนนี้ไม่อยากเปิดใจให้ใครเลย เดี๋ยวจะบอกว่าตอนนี้ไม่ต้องแจกขนมจีบแล้วนะคะ เอมมี่ไม่ชอบทานขนมจีบ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เดือด! "เอมมี่"จวกคนว่าเกาะกระแส"ศรราม"ดัง ลั่นอยากด่าก็ด่าไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook