แตงโมแจงคุยไลน์แต๊งค์นานแล้วโตโน่เข้าใจปัดยืมเงินกึ้ง

แตงโมแจงคุยไลน์แต๊งค์นานแล้วโตโน่เข้าใจปัดยืมเงินกึ้ง

แตงโมแจงคุยไลน์แต๊งค์นานแล้วโตโน่เข้าใจปัดยืมเงินกึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'แตงโม ภัทริดา' รับคุยไลน์ 'แต๊งค์ พงศกร'นานแล้ว ยืนยัน'โตโน่' เข้าใจเมินคนตั้งเพจแอนตี้ ปัดข่าวยืมเงิน 'กึ้ง' รับ 'VJจ๋า' โทรเคลียร์

ถูกจับผิดหลังมีมือดีปล่อยภาพคุยไลน์ขอคืนดีกับอดีตหวานใจ "แต๊งค์ พงศกร" สำหรับสาว "แตงโม ภัทริดา" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "เรื่องไลน์กับพี่แต๊งค์มันเป็นของโมค่ะ แต่ดูแล้วก็น่าจะรู้ว่าใครเป็นคนแคปเจอร์ คือมันเรื่องที่นานแล้วนะคะ อดีตทุกคนก็มีอดีต และตอนนี้เราอยู่กับปัจจุบัน แล้วที่ได้เห็นกันได้อ่านกันมันก็คือความรู้สึกจากใจเราจริงๆ เลยค่ะ ณ เวลานั้น แล้วโมก็ยังไม่เจอพี่โน่ ยังไม่รู้จักคนชื่อโตโน่เลย ตอนนั้นโมยังคุยกับคนอื่นอยู่เลย โมก็รู้สึกแบบนั้น ยืนยันว่าทุกครั้งที่โมมีความรักโมไม่อยากให้มีความเป็นไปหรอก แต่ในเมื่อมันผ่านไปแล้ว โมอยู่ในปัจจุบันดีกว่า วันนี้เราอยู่กับการกระทำเราทำให้เห็นสิ่งสำคัญคือการกระทำของเราในปัจจุบันค่ะ แต่ว่าโมไม่สนใจนะคะว่าใครจะเป็นคนส่ง ถึงแม้ในอนาคตจะมีอะไรออกมา จะมีภาพหลุดออกมา มีไลน์แบบนี้ออกมา ถ้ามาจากโมจริงๆ โมก็จะออกมายอมรับ มันเป็นเพราะว่า ณ เวลาหนึ่งที่โมมีปัญหาจริงๆ โมคิดถึงทุกคน น้องๆ โมก็พิมพ์ไป โมก็ยอมรับว่ามันเป็นความรู้สึกที่แท้จริง ต่อให้ต่อไปนี้มีอะไรหลุดออกมาเป็นสิบๆ อย่างก็ไม่สำคัญค่ะ ความสำคัญของเราสองคนจากนี้พี่โน่บอกเองค่ะว่าอย่าเอาเรื่องพวกนี้มาทำให้เราต้องบั่นทอนกันเอง พี่โน่ขออย่างเดียวว่าอย่าทำร้ายกันเอง ถ้าเรามั่นคงกันแบบนี้ใครก็ทำอะไรเราไม่ได้ พี่โน่เขาเข้าใจ บ้านโมเองก็ไม่เคยถามเรื่องอดีตของพี่โน่ ซึ่งโมคิดว่ามันก็ต้องมีเหมือนกัน แต่ว่าอาจจะไม่โดนขุดคุ้ยเหมือนโม

ตัวพี่โน่เองก็ไม่สนใจในเรื่องอดีตของโม เราอยู่กันแค่ปัจจุบันและอนาคต แต่ยอมรับค่ะว่ามันมีบางคนสร้างเพจว่าคนอวดผัวขึ้นมาก็เป็น 5% ของประเทศไทยที่เราควบคุมไม่ได้ เพราะฉะนั้นอย่าเอามาใส่ใจเลยค่ะ ถ้าเราไปหมกมุ่นอยู่ 5% แล้วอีก 95% มันไม่ยุติธรรมสำหรับเรา เพราะฉะนั้น 5% ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเพจหรือจะทำอะไรขึ้นมาก็ต้องขอบคุณที่ทำสิ่งพวกนี้ขึ้นมาให้เราได้ฝ่าฝันอุปสรรคกันไป แล้วพ่อโมเองก็บอกว่าให้อดทน ยิ่งรักมันมีอุปสรรคมากเท่าไหร่มันยิ่งทำให้เราเข้มแข็ง ผ่านมันไปได้เราก็จะภูมิใจ และเป็นผู้ที่เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคู่อื่นๆ ว่าถ้าเรารู้สึกดีๆ ด้วยกันจริงๆ เราต้องผ่านตรงนั้นกันไปให้ได้

แต่ก็มีคำหยาบว่าเพจอันนั้นนะคะ ก็มีอีส้นเตี้ยอะไรแบบนี้มีเยอะค่ะ อีสลัดก็มี แต่โมอ่านแล้วโมก็คิดว่าน้องเขาเป็นทุกข์ น้องเขาจิตใจร้อนลรุ่ม เขาไม่เป็นสุขไม่สงบสุข เพราะฉะนั้นเราก็อย่าไปต่อล้อต่อเถียงกับเขา เราพยายามอยู่ของเราเฉยๆ บางทีเราโพสต์รูปให้เขาด่าก็เป็นส่วนหนึ่งที่ให้น้องระบาย อยากด่าโมโดยตรงมาเลยค่ะ ไม่ต้องไปทำเพจ ไม่ต้องไปเสียเวลานั่งพิมพ์ใหม่ แทนที่จะเอาเวลาไปนั่งทำการบ้าน โอเคมาที่หน้าโมนะ อยากเขียนอยากระบายอะไรก็เอาออกมา มันก็เป็นการช่วยน้องเขาอีกส่วนหนึ่ง พอหมดเวลาโมจะนอนแล้วโมก็ลบทิ้ง

ข่าวที่บอกว่าพี่จ๋าไม่พอใจเพราะไปยืมเงินพี่กึ้ง อันนี้ไม่ทราบเรื่องเลยนะคะ แล้วโมก็ไม่ได้ยืมค่ะ ยืนยันว่าไม่ได้ยืมค่ะ แต่ที่พี่จ๋าออกมาแบบนี้ก็อาจจะเป็นการที่เราจะเคยทำธุรกิจร่วมกัน แล้วพี่กึ้งอาจจะไม่ได้บอกเกี่ยวกับธุรกิจนั้น เพราะเรายังไม่ได้ทำก็เลิกรากันไป ว่าสุดท้ายแล้วเราก็เลิกทำกันไป ทุกคนลงเงินค่ะ ลงเงินเหมือนกันหมด พี่จ๋าเขาก็โทรมานะคะ แต่ว่าก็เคลียร์หลายเรื่อง ถ้าถามว่าเขาคุยดีไหม ก็ต้องไปถามเขาดู โมรู้สึกว่ามันคาราคาซังเหลือเกินกับเรื่องพี่กึ้ง ไม่จบสักที โมหนีก็แล้ว เขาโทรมาเขาก็พูดด้วยความโมโห ฝ่ายชายนะไม่ได้โมโหโม เหมือนเป็นการระบายและปรึกษาเรายาวเลยค่ะ ปรึกษาในฐานะที่โมและพี่กึ้งรู้จักกันมาก่อน ว่าบางเรื่องบางมุมพี่กึ้งอาจจะยังไม่ได้เปิดกับพี่จ๋าขนาดนั้น โมก็พยายามบอกพี่จ๋าว่าถ้าพี่จ๋าอยากจะคบกับเขาไปนานๆ ก็ต้องเข้าใจในตัวตนเขาว่าเป็นยังไง เพราะว่าโมจะรู้เห็นมาเยอะค่ะ เพราะว่าเราก็สนิทกันในระดับหนึ่ง ในฐานะพี่น้อง

พี่จ๋าหึงรึป่าว อันนี้ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าหึงหรือเปล่า แต่ว่าโมก็อาจจะเป็นคนหนึ่งที่พี่กึ้งปรึกษาเรื่องพี่จ๋าเยอะนะคะ แต่กับพี่จ๋าจะเข้าใจโมหรือเปล่า ก็ต้องไปถามเขาว่าเขาจะเข้าใจโมหรือเปล่า โมก็ไม่รู้ว่าจริงๆ เขาเข้าใจโมหรือเปล่า เขาถึงออกมาพูดแบบนี้ โมบริสุทธิ์ใจแน่นอน ไม่อย่างนั้นโมคงลงเอยกับเขาไปแต่ไหนแต่ไรแล้วค่ะ แต่ไม่ได้เป็นไปในลักษณะนั้น แต่ถึงเขาจะมาเป็นลักษณะนั้นโมก็ไม่โอเคค่ะ แต่โมไม่เคยยืมเงินค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าเราเคยทำธุรกิจร่วมกัน พี่กึ้งอาจจะไม่ได้บอกถึงธุรกิจนั้น"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook