อัยการจ่อออกหมายจับทายาทกระทิงแดง

อัยการจ่อออกหมายจับทายาทกระทิงแดง

อัยการจ่อออกหมายจับทายาทกระทิงแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัยการ กท.ใต้ เผย 'บอสกระทิงแดง' ไม่มาตามคำสั่ง ออกหมายจับพรุ่งนี้

นายธนิต บัวเขียว ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทเครื่องดื่มกระทิงแดง เดินทางเข้าพบ นายฤชา ไกรฤกษ์ อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษ คดีอาญากรุงเทพใต้ 1 พร้อมมอบเอกสารใบรับรองแพทย์ของสถาบันการแพทย์แห่งหนึ่ง เพื่อยืนยันว่า นายวรยุทธ ได้เดินทางไปทำธุรกิจที่ประเทศสิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม และป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่กะทันหัน เมื่อวันที่ 1 กันยายน ซึ่งแพทย์ได้แนะนำให้รักษาตัวประมาณ 2-3 วัน โดย นายธนิต ยืนยันว่า นายวรยุทธ ได้ตั้งใจที่จะกลับมาในวันนี้ แต่ป่วยกะทันหันเสียก่อน
 
ขณะที่ นายฤชา กล่าวว่า หลังจากนี้ ทางอัยการจะทำหนังสือถึง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อดำเนินการ ขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับ นายวรยุทธ 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และไม่หยุดรถให้การช่วยเหลือตามสมควร และข้อหาทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย โดยคาดว่า ภายในวันพรุ่งนี้จะสามารถออกหมายจับได้ ซึ่งหากมีการติดตามตัว นายวรยุทธ มาดำเนินคดี ทางอัยการจะหารือกับ นายเศกสรรค์ บางสมบุญ อธิบดีสำนักงานอัยการอาญากรุงเทพใต้ เพื่อขอคัดค้านการประกันตัวในทุกกรณี เนื่องจาก นายวรยุทธ มีพฤติการณ์หลบหนี และยืนยันว่าจะไม่อนุญาตให้ นายวรยุทธ ขอเลื่อนประวิงเวลาคดีอีกต่อไป

ส่วนข้อหาขับเร็วเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนดนั้น นายฤชา กล่าวว่า ข้อหานี้มีอายุความเพียง 1 ปี โดยในวันพรุ่งนี้จะครบกำหนดและหมดอายุความ ทำให้ไม่สามารถดำเนินการกับ นายวรยุทธ ในข้อหานี้ 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook