"พลอย"ยังไม่ลืม"ต้าร์"แต่ไม่คิดรีเทิร์น ลั่นโสดแบบนี้สบายใจดี

"พลอย"ยังไม่ลืม"ต้าร์"แต่ไม่คิดรีเทิร์น ลั่นโสดแบบนี้สบายใจดี

"พลอย"ยังไม่ลืม"ต้าร์"แต่ไม่คิดรีเทิร์น ลั่นโสดแบบนี้สบายใจดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเจ้าแม่ขวัญใจกินเด็กซะแล้วสำหรับ "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ที่ช่วงนี้หนุ่มวัยรุ่นมักจะปลื้มเจ้าตัวอยู่เสมออย่างล่าสุดก็ "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล" แถมแฟนเก่าอย่าง "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่ลืมสาว "พลอย" อีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นสาวฮอตจริงๆ เมื่อได้เจอ "พลอย" ในงาน "Secant" ลานแฟชั่นฮอล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ใครจะไปลืมใครได้ละคะ มันผ่านยังไม่ถึงปีเลย ก็ยังไม่ลืมค่ะ ขนาดแฟนเก่าที่เคยคบเมื่อ 10 ปีก่อนพลอยก็ยังไม่ลืม"

มีข่าวว่าเขาไลน์หาผู้จัดการเราเพื่อถามว่าเป็นยังไงอยู่เลย เรารู้ไหม

"ก็เหมือนเขาไลน์เอาของมาคืนพลอยไม่มีอะไรมากค่ะ ถ้าถามว่าโทรคุยนอกรอบไหมพี่เขาไม่รับสายค่ะ(ยิ้ม) คือเขาเคยบอกว่าถ้าหากเราเลิกกันอย่าโทรมาอย่าเมสเสจมาทั้งสิ้น แต่พลอยก็เคยโทรไปนะ โทรไปขอบคุณเขาที่เขาเป็นธุระเอาของมาคืนให้แต่เขาก็ไม่รับสาย แต่ก็ไม่เสียเซล์ฟนะ คืออยากโทรไปขอบคุณเขาอยู่แล้วที่เขายังดีกับเราอยู่ แต่ก็แปลกใจเหมือนกันที่เขาบอกยังคิดถึง(หัวเราะ)"

ในเมื่อต่างคนต่างไม่ลืมทำไมไม่รีเทิร์น

"คือพลอยยังไม่ว่าง ก็อย่างที่เคยบอกว่าพลอยไม่อยากทำให้ใครเสียเวลา ไม่ใช่ไม่พร้อมแต่พลอยว่ามันคงผ่านไปแล้วค่ะ(ยิ้ม)"

หรือเราเทใจให้คนใหม่แล้ว

"ก็ไม่ได้มีใครนี่คะ(หัวเราะ) คือยังไม่อยากมีแฟนค่ะ มันเพิ่งจะผ่านไปไม่นานเองเลยยังไม่อยากรีบ แผลยังไม่ตกสะเก็ดเลย ไม่ต้องรีบก็ได้มั้งคะ ว่างบ้างก็ได้ ไม่มีแฟนก็ไม่ใช่เรื่องที่เจ็บปวดอะไรนี่คะ ถ้าจะพูดว่ามีหนุ่มมาคุยไหมก็ต้องมีบ้างทั้งในและนอกวงการแต่ไม่ได้ยุ่งอะไรกับเขามาก คือพลอยไม่อยากให้เขามาเสียเวลา ก็เหมือนเขาเข้ามาลองๆ คุยดูเพราะเห็นพลอยว่างแต่เอาจริงๆ เขาก็ไม่ได้ชอบพลอยแบบจริงๆ จังๆ หรอก ประมาณว่าว่างเลยลองจีบถ้าจีบติดก็ว่าไปอะไรแบบนี้ แต่พลอยก็งานยุ่งด้วยเลยไม่อยากมีแฟน มันรู้สึกว่ามีแฟนเหมือนมีภาระเลยขอโสดดีกว่า เราทำงานเสร็จกลับบ้านก็นอน ว่างก็ไปเที่ยวกับแม่กับเพื่อนอะไรแบบนี้(ยิ้ม)"

เราได้ไปดูคอนเสิร์ตเขาไหม

"แล้วเจอหรือเปล่าคะ(หัวเราะ) คือไม่กล้าไปจริงๆ เพื่อนเยอะ จริงๆ ก็อยากไปดูมากแต่ไปแล้วเดี๋ยวคนจะหาว่าไปสร้างกระแสพลอยก็เลยไม่ไปดีกว่า โดนแซวหรือเปล่าไม่รู้แต่พลอยตั้งใจไปให้กำลังใจพี่เขานะ แต่รู้สึกว่าเขาไม่ต้องการก็เลยคิดว่าคงไม่จำเป็น"

แต่เขาว่ากันว่าเราโดนต้าร์สั่งห้ามไป

"คือเขาไม่ได้สั่งห้าม แต่เขาพูดว่าถ้าเห็นแก่ที่เราเคยรักกันมาก็อย่าติดต่อเขา พลอยก็เลยคิดว่าพลอยไม่ควรละมั้ง พลอยทำเขาเสียใจมากๆ พลอยก็ไม่น่าจะมายุ่งกับเขาอีก พลอยก็เลยทำตามสิ่งที่เขาต้องการ"

แบบนี้เรามีเสียน้ำตาบ้างหรือเปล่า

"โอ้ย เสียน้ำตาให้ละครก็เหนื่อยแล้ว(หัวเราะ) ไม่ค่ะ"

เห็นรูปในอินสตาแกรมมีคำว่า Sad

"คือมันเป็นรูปในแอพพลิเคชั่นแต่มันก็แซดจริงๆ นะ"

เห็นเรายังไม่มีข่าวกับหนุ่มๆ เลย แต่ต้าร์ก็เริ่มมีข่าวกับสาวๆ บ้างแล้ว

"จริงๆ พลอยว่ามันเป็นเรื่องของพี่ต้าร์แล้วหละค่ะ ถ้าเขาจะมีใครหรือคบกับใครมันก็เป็นเรื่องของเขาเช่นเดียวกับพลอยถ้าพลอยจะมีใครนะ พลอยก็ไม่ไปยุ่งกับเขาเขาก็ไม่ได้มายุ่งกับพลอยก็โอเคค่ะ ก็เราตกลงกับแล้วว่าเราจะไม่คบกันถ้าเขาจะคบกับใครพลอยก็ไม่ได้ห้ามไม่ได้หวงอะไร ถ้าเขามีคนที่ทำให้เขามีความสุขได้มากกว่าพลอยพลอยก็ยินดีกับเขาค่ะ ตอนนี้พลอยก็แฮปปี้ดี พลอยก็โสดอีกนานเลย(หัวเราะ)"

ละคร มาดามดัน ใกล้ออนแอร์หรือยัง

"ยังถ่ายอยู่เลยค่ะ(ยิ้ม) จิบน้ำชาปีนี้แต่ยังไม่รู้ว่าเดือนไหนค่ะ"

มันมีข่าวลือว่ากองมาดามดันเริ่มเบื่อเราแล้วเพราะเราค่อนข้างวุ่นวาย

"อ้าว เหรอ ทำยังไงหล่ะ ตายแล้ว ยังไงต่อหล่ะ ตอบไม่ถูกเลย คือข่าวนี้ไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ วันนี้ยังไปถ่ายละครอยู่เลย(หัวเราะ) ไม่รู้เรื่องจริงๆ ถ้าใครรู้สึกอย่างนั้นก็บอกหน่อยแล้วกัน"

เห็นว่า อินดี้ อินทัช ปลื้มเรา

"ก็รู้สึกดีที่ยังมีวัยรุ่นมาปลื้มนะ คือพี่ฮันนี่เขาบอกน้องโตแล้ว น้องอินดี้ชอบพี่พลอย น้องเขาซื้อหนังสือเพลย์บอยมาขอลายเซ็นด้วย ก็ขอบคุณเขาค่ะ เขาน่ารักดี โตไปหนุ่มแล้ว"

มาร์ชเองก็ปลื้มเราเหมือนกัน

"คือพลอยก็อยู่ที่นั่นเลยเจอน้องๆ เขา น้องเขาก็เลยปลื้ม"

มีแต่เด็กปลื้มแบบนี้เป็นขวัญใจกินเด็กหรือเปล่า

"เป็นคนเข้ากับคนง่ายค่ะ อาจจะไม่ค่อยถือตัวด้วย เวลาเจอน้องๆ ตามงานน้องเขาก็มาเล่นด้วย มาคุยด้วย ถามว่าจะรับเด็กๆ ไหม โตๆ ยังเอาไม่อยู่เลย(ทำท่ากุมขมับ) คือไม่ได้ปิดแต่โตๆ ยังเอาไม่อยู่เลยนี่จะให้เอาเด็ก(หัวเราะ) เดี๋ยวถ้ามีใครก็ให้เวลาพามาแล้วกัน(หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "พลอย"ยังไม่ลืม"ต้าร์"แต่ไม่คิดรีเทิร์น ลั่นโสดแบบนี้สบายใจดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook