หนุ่มหื่นบุกบ้าน ข่มขืนเมียเพื่อน เห็นบ่นว่าเหงา

หนุ่มหื่นบุกบ้าน ข่มขืนเมียเพื่อน เห็นบ่นว่าเหงา

หนุ่มหื่นบุกบ้าน ข่มขืนเมียเพื่อน เห็นบ่นว่าเหงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

เห็นเมียเพื่อนเหงา หนุ่มหื่นบุกบ้านต่อยท้องจุก ข่มขืนสำเร็จความใคร่ ทิ้งถุงยางอนามัยดูต่างหน้า ทิ้งเงินให้ 500 บาท

(3 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวเจ้าของบ้านหลังหนึ่ง ถูกคนร้ายบุกเข้ามาก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะหลบหนีไป จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่งในโครงการหมู่บ้านเอื้ออาทร ตำบลบ้านจั่น จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่พบ น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 27 ปี เจ้าบ้านหลังดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตกใจหวาดกลัว น.ส.พลอย ให้การว่า ขณะตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านเพียงลำพัง อยู่ๆ นายหน่อง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ซึ่งเป็นเพื่อนของสามี บุกเข้ามาก่อเหตุปลุกปล้ำ ก่อนจะบังคับข่มขืนกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง และหลบหนีไป

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบร่องรอยการต่อสู้และถุงยางอนามัยใช้แล้ว ตกอยู่ภายในห้องนอนของบ้าน ซึ่งเหยื่อผู้เสียหายให้การคนร้ายได้ทิ้งเอาไว้ หลังสำเร็จความใคร่ น.ส.พลอย ยังให้การเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนหน้าที่อาศัยอยู่บ้านหลังนี้กับสามี แต่สามีถูกจับข้อหายาเสพติด ต้องโทษติดคุกอยู่ที่เรือนจำ นายหน่อง เพื่อนของสามีได้แวะเวียนมาหาบ้าง

น.ส.พลอย เล่าอีกว่า ตนเคยพูดบ่นว่าไม่ค่อยมีเงินใช้และเหงานิดหน่อยเพราะอยู่คนเดียว แต่ไม่คิดว่า นายหน่อง จะบุกเข้ามาถึงบ้านและชกเข้าที่ท้องจนจุก ตนกลัวว่าจะถูกฆ่า จึงจำยอมถูกข่มขืนกระทำชำเราและเป็นลมหมดสติไป เมื่อตื่นขึ้นมาตนก็พบถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ พร้อมกับธนบัตร 500 บาท วางไว้ที่บนเตียงนอน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนติดตามเบาะแสของ นายหน่อง เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ คาดว่าน่าจะยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ น่าจะตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้เร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook