ดีเจแมน แน่นอก แม่ใบเตย ขอสินสอด 10 ล้าน!!

ดีเจแมน แน่นอก แม่ใบเตย ขอสินสอด 10 ล้าน!!

ดีเจแมน แน่นอก แม่ใบเตย ขอสินสอด 10 ล้าน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูใจกันมาจนครบ 1 ปี สำหรับคู่ของ "ดีเจแมน" กับนักร้องแน่นอก "ใบเตย อาร์สยาม" ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นสาวใบเตยใส่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย แต่เป็นคนละวงกับที่ดีเจแมนซื้อให้เมื่อตอนวันเกิด ทำให้หลายคนสงสัยว่าเป็นแหวนของใคร อะไร ยังไง ล่าสุดสาวใบเตยเลยขอเคลียร์เรื่องแหวนเพื่อให้หายแคลงใจ หลังเสร็จจากงาน "มูลนิธิ คิง พาวเวอร์ เชิญชวนชาวไทยร่วมบริจาคเงิน ในโครงการจัดสร้างพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว "ทรงงาน" (จำลอง) เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 5 ธันวาคม 2556 " ว่าเป็นแหวนที่ดีเจแมนให้เนื่องในวันครบรอบคบหาดูใจกันมานาน 1 ปีนั่นเอง!

ถามเรื่องแหวนที่ใส่นิ้วนางข้างซ้ายหน่อย ได้มายังไง?
"อันนี้ก็เป็นแหวนที่พี่แมนซื้อให้ คงยังไม่แทนใจอะไรมาก ให้วันครบรอบ 1 ปีที่คบกัน เป็นคนชอบใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้ายอยู่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับตีตราจองหรือหมั้นหมายอะไรเลย ครบรอบไปเมื่อวันที่ 10 ทีผ่านมา เขาบอกว่าเป็นเพชร แต่เป็นเพชรจริงหรือเปล่าเดี๋ยวจะลองไปขายดู (หัวเราะ)"

รู้สึกยังไงบ้าง
"ก็ดีใจ ดีใจมาก ๆเลย พี่แมนไม่ได้ขอให้ใส่นิ้วนาง แต่ชอบใส่ ไม่ว่าแหวนของใครก็ชอบใส่นิ้วนาง วัดไซส์ ถูกต้องเหมือนเดิมเป๊ะ วงนี้เป็นวงที่ 2 แล้ว กะไว้ว่าถ้าไม่มีงานก็คงขายค่ะ (หัวเราะ) ไม่หรอกคะ ความจริงใบเตยเป็นคนมีเหตุผลมากกว่าตัวพี่แมนเยอะ อย่างผู้ชายเขาจะขี้ใจน้อย น้อยใจ อะไรนิดอะไรหน่อยก็จะค่อนข้างซีเรียสกว่าเราเท่านั้นเอง"

แล้วใบเตยให้อะไรกับแมน
"ไม่ได้ให้อะไรเลย อันนี้เป็นหน้าที่ของฝ่ายชายนะว่าคุณจะจำอะไรได้มากแค่ไหน พี่แมนไม่น้อยใจหรอก คงชินแล้ว"

คาดหวังถึงขั้นแต่งงานกันเลยหรือเปล่า?
"ใบเตยเป็นคนไม่ค่อยหวังอะไร คุณแม่จะหวังเยอะมากกว่าคะ ล่าสุดคุณแม่ได้ขึ้นมาหาใบเตย ได้มาอยู่ด้วย เขาก็ได้คุยกับพี่แมนว่าอยากให้ลูกสาวแม่มีความสามารถเยอะนะ เป็นที่รักของใครหลายๆคน ถ้ารักลูกแม่จริง ถ้ารักกันจริงก็เตรียมไว้เยอะๆนะลูก"

เรียกว่ามีการพูดคุยกันแล้ว
"ก็เป็นเรื่องของคุณแม่กับพี่แมน แซวๆกัน ทางบ้านใบเตยค่อนข้างซีเรียส แปลกมากเลย ก็ดีค่ะ แต่อย่าเพิ่งซีเรียสเลย พยายามบอกคุณพ่อคุณแม่ตลอดว่าอย่าเพิ่งรีบเลย ให้ใช้เวลาให้นานกว่านี้อีกหน่อย หนูก็งงว่าทำไม แต่ก็ยังไม่ได้พูดคุยอะไรมาก อยากใช้เวลา คุณพ่อคุณแม่เขาหัวโบราณตามประสาผู้ใหญ่ เขาก็เห็นว่าเราอยู่เป็นคนของสังคม แล้ววันนี้ในเรื่องความรักเราได้ให้ความจริงใจพอสมควร"

แล้วพี่แมนว่ายังไงบ้างที่คุณแม่เรียกสินสอดเยอะ
"พี่แมนก็แหย่คุณแม่ว่าขอผ่อนจ่ายได้มั๊ย ตัวใบเตยยังไม่พร้อมคะ คุณแม่คงขอประมาณ 10 ล้าน ใบเตยขอเวลาอีกซักปีสองปี ถ้าดีก็ค่อยว่ากัน ถ้าไม่ดีก็ขอแน่นอกต่อไป"

สินสอด 10 ล้านถ้าดีเจแมนไม่ขอผ่อน แนะนำให้ฝึกร้องเพลงแน่นอกไปพลางๆก่อนล่ะกัน!!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ดีเจแมน แน่นอก แม่ใบเตย ขอสินสอด 10 ล้าน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook