เม้าท์ “เบนซ์ พรชิตา” ถอนตัว “เรือนริษยา” เพราะเล่นเป็นตัวร้าย!!

เม้าท์ “เบนซ์ พรชิตา” ถอนตัว “เรือนริษยา” เพราะเล่นเป็นตัวร้าย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าวงการมานานหลายปี แต่ไม่เคยมีละครเรื่องไหนที่ทำให้นักแสดงมากฝีมืออย่าง "เบนซ์ พรชิตา" ถอนตัวจากละครเลยซักเรื่องเดียว ยกเว้น "เรือนริษยา" ที่เจ้าตัวรับบท "นางร้าย" งานนี้ขาเม้าท์เจ้าประจำเลยซุบซิบกันใหญ่ว่าที่ไม่รับเล่นเพราะไม่ได้เป็นนางเอก แถมยังลือถึงขั้นว่าสาวเบนซ์มีปัญหากับกองถ่าย เจอข่าวแรงแบบนี้เจ้าตัวเลยออกมาชี้แจงกับกองทัพสื่อที่มารอสัมภาษณ์ในงาน "มูลนิธิ คิง พาวเวอร์ เชิญชวนชาวไทยร่วมบริจาคเงิน ในโครงการจัดสร้างพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว "ทรงงาน" (จำลอง) เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 86 พรรษา 5 ธันวาคม 2556 " เรียกว่าจัดเต็มทุกประเด็นเลยจ้า!!

ถามเรื่องละครเรื่องเรือนริษยาหน่อย ทำไมถึงเปลี่ยนใจไม่รับเล่นแล้ว
"จริงๆเบนซ์รับก่อนที่จะได้ฤกษ์แต่งงาน คือว่าตั้งใจจะแต่งปีหน้า แต่เผอิญฤกษ์ปีหน้าไม่มีเลย พระท่านก็บอกว่าถ้าเบนซ์แต่งปีหน้าจะมีปัญหาเรื่องความรัก เบนซ์เลยโอเคถ้าท่านให้ฤกษ์ปีนี้ก็แต่งปีนี้ก็ได้ แต่มันจะชนกับละครเรือนริษยาพอดี พอได้ฤกษ์มาก็คุยกับพี่เอ๋ พีอาร์ว่าท่าทางจะไม่รอด เพราะเบนซ์เป็นคนเดียวที่จัดการโน้น นี่ นั่น ก็เลยรู้สึกว่าขออนุญาติดีกว่า"

แต่กระแสออกมาว่าที่ไม่รับเล่นเพราะได้บทเป็นนางร้าย
"พรชิตาไม่เล่นบทร้ายหรอ บทร้ายดีกว่ามั๊ย จะได้ไม่ต้องร้องไห้ สำหรับตัวเบนซ์นะ บทอะไรก็ได้ ไม่เคยเกี่ยงเลย ผู้ใหญ่ทางช่องคงรู้แหละ เพราะเบนซ์ไม่เคยมีปัญหา อยากเล่นเป็นตัวร้ายมากกว่า เพราะไม่ต้องร้องไห้ ไม่ได้เกี่ยวกับอีกเรื่องนึงที่เล่นเป็นนางเอก เพราะคิวคนละวัน มันไม่ชนกันอยู่แล้ว ซึ่งเรื่องนั้นเบนซ์รับไว้นานแล้ว เบนซ์คิดว่าบทในเรื่องเรือนริษยาเป็นบทที่ดีมาก ถ้าใครเล่นดีก็เกิดเลย เพราะบทดีมาก ทั้งเศร้า เก็บกด แล้วก็ร้ายด้วย ได้เล่นหมดในตัวเดียว ในมุมของเราก็บอกหมดแล้วทั้งผู้ใหญ่ ผู้จัด ได้บอกไปหมดแล้วว่าเพราะอะไร ถ้าพี่มิกซ์ไม่ว่าง เบนซ์ไม่ว่างด้วย งานไม่ได้จัดแน่ๆเลย ถ้าเบนซ์ไม่ว่างให้พี่มิกซ์จัดก็ต้องเจ๊งแน่เลย ก็เลยต้องเป็นเราที่ดูแลตรงนี้ เลยขอดีกว่า ถ้าเราถ่ายไปแล้ว และไม่มีคิวให้เขาก็จะยิ่งแย่ไปกว่านี้ บอกก่อนจะเปิดกล้องเขาจะได้หาคนทัน"

แต่กระแสบอกว่ามีปัญหาในกองละครด้วย
"ยังไม่ได้เริ่มถ่ายเลย ไม่รู้ ถ้ามันมีปัญหาจริงๆพี่มิกซ์คงไม่เล่น แต่พี่มิกซ์ยังเล่นอยู่ ก็เข้าใจนะเพราะตั้งแต่เข้าวงการมาเบนซ์ไม่เคยปฏิเสธละครเลย นี่เป็นเรื่องแรก หลายคนเลยเข้าใจผิดได้ในหลายๆทาง อยากบอกว่าไม่เกี่ยวนะ เพราะถ้ามีปัญหาพี่มิกซ์คงไม่เล่นด้วย"

ไม่มีสาวเบนซ์ ในละครเรือนริษยา ก็ดูว่าที่สามีอย่าง "มิกซ์ บรมวุฒิ" เล่นไปพรางๆก่อนแล้วกันเนอะ!!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เม้าท์ “เบนซ์ พรชิตา” ถอนตัว “เรือนริษยา” เพราะเล่นเป็นตัวร้าย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook