บี้โต้จ่อลาวงการ-หมอโอ๊คได้ฤกษ์แต่งโอปอล์ปีหน้า

บี้โต้จ่อลาวงการ-หมอโอ๊คได้ฤกษ์แต่งโอปอล์ปีหน้า

บี้โต้จ่อลาวงการ-หมอโอ๊คได้ฤกษ์แต่งโอปอล์ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวเด็ดบันเทิง! ''พ่อ ยุ้ย รจนา'' เปิดใจยังไม่เจอลูก รับ มีปัญหาแม่เลี้ยง ''เสี่ยเจียง'' ฉุน! ''จาพนม'' เล่นหนังฮอลลีวูดไม่อนุญาต ''คุณบอย'' อุบพูดถึง ''โตโน่-แตงโม โต้สั่งห้ามคบ ''บี้ สุกฤษฎิ์'' โต้จ่อลาวงการ ''หมอโอ๊ค'' ได้ฤกษ์แต่ง ''โอปอล์'' ปีหน้า

 

'บี้' ปัดลาวงการ อุบคุณบอยสั่งห้ามมีแฟน 

มีข่าวว่าเตรียมลาวงการแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มขวัญใจมหาชน อย่างหนุ่ม บี้ - สุกฤษฏิ์ ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจ พร้อมเผยถึงการทำบุญเลี้ยงอาหารน้อง ๆ บ้านเด็กตาบอด เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ว่า 

"วันเกิดวันที่ 4 กันยายน แต่ว่าวันนี้ไปทำบุญเลี้ยงอาหารน้อง ๆ บ้านคนตาบอด ร่วมกับแฟนคลับ เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นและมีความสุขมากครับ เรื่องแต่งงาน มองไว้ว่าสัก 33-34 จะแต่งงานได้แล้ว หลังจากนั้นเดี๋ยวจะแก่เกินไป เราก็แค่วางแผนชีวิตไว้เล่น ๆ ครับ ข่าวลาวงการ ไม่มีครับ ไม่ไปไหนหรอก อยู่ตรงนี้แหละครับ คืออะไรก็ไม่แน่นอน เรามีโอกาสตรงนี้เราก็ทำเต็มที่ครับ ข่าวคุณบอยไม่ได้ห้ามให้เด็กในสังกัดไม่มีแฟน ความเห็นของผู้ใหญ่หรอครับ ผมไม่ทราบตรงนี้มาก่อนเลย ผมเลยไม่รู้ ไม่กล้าแสดงความคิดเห็นเหมือนกันครับ กลัวครับ มีแฟนได้ก็เป็นสิ่งที่ดีนะครับ จะได้มีแฟน มีใครมาเติมเต็มในชีวิตด้วยครับ"

 

หมอโอ๊ค ได้ฤกษ์แต่ง โอปอล์ ปีหน้า พักเที่ยวญี่ปุ่น

เรียกได้ว่าเตรียมมีข่าวดีกันแล้วทีเดียวสำหรับคู่รักอารมณ์ดีอย่างหมอโอ๊ค สมิธ กับสาว โอปอล์ ปาณิสรา ที่ล่าสุด หมอโอ๊ค ก็ออกมาแย้มว่า ไปหาฤกษ์แต่งงานมาแล้วเรีบบร้อย

"ก็ได้ฤกษ์แล้ว น่าจะเป็นช่วงปีหน้า แต่ว่าเดี๋ยวถ้าได้วันเวลาแล้ว จะแจ้งอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าต้องรอฤกษ์จริง ๆ ไม่มีการอุบอิบแล้วไปแต่งกันแน่นอน เรื่องสู่ขอก็มีเป็นการพูดคุยกันมากกว่า ตั้งแต่เราคบกันก็อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอด ก็ไม่ได้มีปัญหา เขาก็เป็นคนดี ยิ่งคบกันก็ยิ่งรู้สึกว่า เราเหมือนกันในหลาย ๆ อย่าง แม้ว่าภาพลักษณ์ภายนอกเราจะต่างกัน แต่เราก็คล้าย ๆ กันในหลายเรื่อง จนแทบจะไม่ได้ปรับตัวเลย"

เมื่อถามถึงการเตรียมงาน หมอโอ๊ค ก็บอกว่า  "เรื่องแต่งก็ยังไม่ได้เตรียมตัวเลยครับ ก็เพิ่งรู้ว่ามันเหนื่อย เราทั้งคู่เป็นคนเรียบง่าย อยากได้อะไรที่สะดวกสบาย กับปอล์ก็คุยกันเรื่อย ๆ อยู่แล้ว ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร ตอนนี้เขาก็เตรียมเข้าคอร์สอะไร"

ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่แพลนจะควงกันไปสวีตที่ญี่ปุ่น แต่ล่าสุด หมอโอ๊ค ก็บอกว่า พับโครงการเอาไว้ก่อนแล้ว  "แพลนไปญี่ปุ่นคงพักไว้ก่อนแล้วครับ เพราะเราไปกันบ่อยมาก เราก็มีเพื่อนอยู่ที่นั่น ก็เลยไปเยี่ยมเพื่อน ไปเที่ยวกันบ่อย ๆ ตอนนี้ก็อยู่ไทยเตรียมงานกันไปก่อนครับ"

 

คุณบอยอุบพูดถึงโตโน่-แตงโม โต้สั่งห้ามคบ

สำหรับบอสใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ อย่าง คุณบอย - ถกลเกียรติ ที่ล่าสุดพอถามถึงข่าวลูกหม้อในสังกัด โตโน่ - ภาคิน ที่กำลังมีข่าวกับนางเอกสาววิกหลายสี แตงโม - ภัทรธิดา งานนี้ คุณบอย ก็ชี้แจงให้ฟังว่า 

"ลัดดาแลนด์ จากภาพยนตร์มาเป็นละครเวที ก็มีสเน่ห์คนละอย่างนะ ต้องคิดว่าจะทำอย่างไรที่จะสามารถเล่าเรื่องราวออกมาให้ได้ความรู้สึกที่ดีที่สุด ทุนสร้างไม่รู้ครับ จำไม่ได้ครับ เรื่องข่าวโตโน่กับแตงโม ไม่พูดดีกว่า ถ้าพูดไปก็ไม่จบ ออกกฎห้ามมีแฟน ไม่มี ไม่เคยห้ามอะไรใครเลยครับ ทุกคนมีสิทธิ์ของตัวเองอยู่แล้วครับ"

 

พ่อ 'ยุ้ย รจนา 'เปิดใจยังไม่เจอลูกรับมีปัญหาแม่เลี้ยง

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอีกครั้ง สำหรับกรณีของ สาวยุ้ย รจนา เพชรกัณหา ที่ไปเดินเร่ร่อนและมีอาการคล้ายคนสติไม่ดี จนทำให้ชาวบ้านแถวนั้น ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาเกลี้ยกล่อม สาวยุ้ย เพื่อพาไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกไป ทำให้คุณพ่อยศ และ อู๋ เพชรอุบล น้องชายต่างมารดา รวมไปถึง คุณสมใจ นายจ้างของคุณพ่อยศ ต้องออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวของยุ้ย

โดยคุณพ่อเปิดใจว่า รู้สึกสลดใจที่เห็นข่าวของลูกสาว เพราะตนรู้อยู่ก่อนแล้วว่าลูกสาวมีอาการไม่ค่อยปกติ เนื่องจากขาดการเข้ารับการรักษา ซึ่งจนถึงตอนนี้ตนเองยังไม่มีโอกาสได้เจอลูกสาว แต่คิดว่าเร็ว ๆ นี้จะเข้าไปเยี่ยม อีกทั้งยอมรับว่าลูกสาวมีปัญหากับแม่เลี้ยงจริง เพราะด้วยความที่แม่เลี้ยง มักจะคอยเตือนไม่ให้ยุ้ยกินเหล้า สูบบุหรี่ แต่ยุ้ยไม่รับฟัง แถมยังมีการพูดจาก้าวร้าว รวมไปถึงจะเข้ามาทำร้ายแม่เลี้ยง และญาติที่คอยดูแลยุ้ย ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าจะจัดการกับเรื่องนี้ได้อย่างไร แต่ตอนนี้มีหน่วยงานของมูลนิธิปวีณา ติดต่อเข้ามาขอรับดูแล ซึ่งตนก็ยินดี เพราะอยากให้ลูกหาย และได้กลับมาใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ 

ทางด้านโอกาสที่จะกลับมาอยู่ร่วมกัน อู๋ เผยว่า โอกาสเป็นไปได้ยาก เพราะด้วยความที่แม่ตนก็กลัวว่ายุ้ยจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก ทำให้ไม่แน่ใจว่า จะมีโอกาสได้กลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้งไหม เพราะอย่างครั้งล่าสุด อยู่ด้วยกันได้เพียงเดือนเดียว ก็เริ่มมีปัญหา ซึ่งตอนแรก ๆ ที่ยุ้ยเข้ามาอยู่ยังไม่อาการใด ๆ แต่พออยู่ไปได้สักพัก เริ่มมีการกินเหล้า สูบบุหรี่ แม่ตนเห็นว่าไม่ดี เลยเข้าไปว่ากล่าวตักเตือน แต่ยุ้ยกลับไม่พอใจและจะเข้ามาทำร้ายแม่ตน ซึ่งก็มองไม่เห็นหนทางว่าจะทำอย่างไรให้ยุ้ยกับแม่กลับมาอยู่ร่วมกันได้ เพราะเหมือนตอนนี้แม่ก็ฝังใจไปกับเรื่องนี้ ทำให้ตนมองเป็นเรื่องยากที่จะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

 

เสี่ยเจียงฉุนจาพนมเล่นฮอลลีวูดไม่ขออนุญาต

กลายเป็นกรณีพิพาทอีกครั้ง สำหรับ "เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ" กับ "จา พนม ยีรัมย์" ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า จาได้ถูกเลือกให้ไปเล่นหนัง Fast&The Furious 7 แต่เสี่ยเจียงยังไม่ได้รับทราบจากจาแต่อย่างใด

โดยทางเสี่ยเจียงได้ออกมาชี้แจงว่า ตนเองไม่ได้ต้องการอะไร เพียงแต่อยากให้จามีการเข้ามาบอกกล่าวหรือขออนุญาตกันก่อน เพราะสัญญาที่มีอยู่ยังมีระยะเวลาอีก 10 ปี ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นหนังทั้งในและต่างประเทศ ทางสหมงคลฯ มีอำนาจในการดูแลจัดการทั้งหมด

ทางด้านของหนังต้มยำกุ้ง 2 ที่มีการถ่ายทำจนตัดต่อเสร็จเรียบร้อยแล้วนั้น เสี่ยเจียง กล่าวว่า ต้องการให้หนังเสร็จทันฉายพร้อมประเทศจีน ในวันที่ 23 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ในส่วนของการเปิดตัวหนัง ซึ่งมีจาเป็นนักแสดงนำ เสี่ยเจียงยื่นคำขาดว่า ยังไงจาก็ต้องมาร่วมงาน เพราะไม่งั้นจะถือเป็นการละเมิดสัญญา และอาจมีการถึงขั้นฟ้องร้องได้ ซึ่งถ้าถึงขั้นฟ้องร้อง ตัวเสี่ยเจียงขอให้เป็นหน้าที่ของทนายในการจัดการกับเรื่องดังกล่าวทั้งหมด

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook