ไม่รอด!! กุ๊บกิ๊บ - พิชญ์" เป็นได้มากสุดก็แค่เพื่อน

ไม่รอด!! กุ๊บกิ๊บ - พิชญ์" เป็นได้มากสุดก็แค่เพื่อน

ไม่รอด!! กุ๊บกิ๊บ - พิชญ์" เป็นได้มากสุดก็แค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมาเห็นสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" โพสต์รูปเพื่อนชายคนสนิท "พิชญ์ กาไชย" ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ แถมตอนที่เธอป่วยจนต้องเข้าแอดมิดก็ยังมีหนุ่มพิชญ์ตามเฝ้าไข้อยู่ไม่ห่าง งานนี้เลยทำให้บรรดาขาเม้าท์พากันฟันธงว่า หนุ่มพิชญ์นี่แหละคือเจ้าของหัวใจคนใหม่ของเธอชัวร์!! ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับสาวกุ๊บกิ๊บในงานแถลงข่าวโครงการ "Dotme...Charity 4 ขา หมาๆ แมวๆ" ก็เลยต้องขอเข้าสัมภาษณ์ถึงเรื่องความสัมพันธ์กิ๊กกั๊กระหว่างเธอกับหนุ่มพิชญ์สักหน่อย ซึ่งสาวกุ๊บกิ๊บเองก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า...

"วันนี้กุ๊บกิ๊บจะขอเคลียร์เรื่องพิชญ์เลยนะคะ เพราะกุ๊บกิ๊บเกรงใจเค้าจริงๆ ไม่อยากให้มีชื่อเค้าเข้ามาเกี่ยว คือกุ๊บกิ๊บกับพิชญ์เราสองคนเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ และการที่กุ๊บกิ๊บถ่ายรูปเค้าลงอินสตาแกรมเนี่ยก็เป็นเพราะว่ากุ๊บกิ๊บบริสุทธิ์ใจไม่ได้หมายความเป็นอย่างอื่นเลย"

แต่ก่อนหน้านี้เห็นเราบอกว่ากับพิชญ์มีสิทธิ์พัฒนาได้ ตอนนี้เกิดอะไรขึ้น ?
"หนูเคยบอกไปตั้งแต่แรกแล้วค่ะว่าหนูไม่พร้อมมีใครและกับพิชญ์เราก็คุยกันเป็นพี่เป็นน้อง ดังนั้นมันไม่มีการเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์อะไรแน่นอนตอนนี้กิ๊บโสดมากและอยากอยู่คนเดียวจริงๆ"

ช่วงนี้เรากับพิชญ์ยังคงพูดคุยกันเหมือนเดิมรึเปล่า ?
"ไม่ค่อยค่ะ นานๆ จะเจอกันสักที"

ล่าสุด "มาริโอ้ เมาเร่อ" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าส่งข้อความให้เราด้วย ?
"ใช่ค่ะ ก็เป็นข้อความปกติแบบเพื่อนส่งให้กันว่า "หายไวๆนะ" ไม่ได้มีอะไรซึ่งกิ๊บเองก็ตอบกลับไปว่า "ขอบคุณค่ะ" แค่นั้นแต่ถามว่าดีใจไหมก็ดีนะที่เพื่อนเป็นห่วงเพื่อน (ยิ้ม)"

แต่เห็นในอินสตาแกรมเราขึ้นข้อความเหงาๆ เป็นเพราะคิดถึงเค้าอยู่รึเปล่า ?
"ก็ตามประสาคนโสดปกติไม่ได้มีอะไร บางทีเราก็เขียนให้กำลังใจคนอื่นไม่ใช่แค่เราคนเดียว บางวันอารมณ์ดี บางวันเศร้า ก็เขียนไปเรื่อยค่ะไม่ได้มีอะไร"

คิดไหมว่าเป็นเพราะเราตัดใจจาก มาริโอ้ ไม่ได้ พิชญ์ เค้าเลยถอยห่าง ?
"อันนี้ไม่รู้ค่ะ แต่คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไม่รอด!! กุ๊บกิ๊บ - พิชญ์" เป็นได้มากสุดก็แค่เพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook