"กนก" เคลียร์ปมแตกหักกับ "สรยุทธ"

"กนก" เคลียร์ปมแตกหักกับ "สรยุทธ"

"กนก" เคลียร์ปมแตกหักกับ "สรยุทธ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นปัญหาคาใจกันอยู่พักใหญ่ สำหรับผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่ทรงอิทธิพลต่อคนเสพข่าวของเมืองไทย "กนก รัตน์วงศ์สกุล" และ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" งานนี้ "อ.ยิ่งศักดิ์" ส่งเทียบเชิญพิเศษ เปิดโต๊ะกลมในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์" แซ่บทั้งช่อง ให้กนนก เคลียร์ใจ ตอบทุกประเด็น ทั้งปมปัญหาสรยุทธ เจ้าชู้ป้อนักข่าวสาว หรือกระทั่งการนำเสนอข่าวแบบไม่เป็นกลาง

"ตอนนั้นผมอยู่เนชั่น แล้วเขาก็ชวนไปอยู่ที่ฟรีทีวีด้วยกัน แล้วก็ยอมรับว่าส่วนหนึ่งเราก็มีชื่อเสียงเพราะเขา คือจัดที่ช่อง 3 ก่อนตอนเช้า แล้วก็ชวนไปจัดรายการตอนกลางคืนอยู่ช่อง 9 สมัย ผอ.มิ่งขวัญ ถ้ามีคนบอกว่าจัดคนเดียวก็คงไม่เกิด มันก็ไม่รู้ เพราะมันไม่เคยได้จัดคนเดียวไง ใครจะรู้เกิดไม่เกิด ผมอาจจะเกิดก็ได้ ก็ผมไม่เคยจัดไงเลยไม่รู้หลายคนมองเวลาจัดรายการชอบโน้มน้าว ผมจัดรายการประเภทคุยข่าว ผมเป็นคนคุยข่าว ไม่ได้อ่านข่าว ผมสามารถใส่ความคิดเห็นเข้าไปได้นิด ๆ หน่อย ๆ ผมโน้มน้าวไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

สำหรับเรื่องที่บอกว่าผมคุยกับน้องนักข่าวที่เป็นผู้หญิง อันนั้นก็ไม่ใช่ เดี๋ยวนี้เขามีแต่เด็กๆ ผม 50 แล้วนะ นักข่าว 7 ใน 10 ก็เป็นผู้หญิง พวกผู้ชายมันก็ถูกส่งออกไปทำข่าวข้างนอกหมด ก็เหลือแต่ผู้หญิงแค่นั้นเอง"
ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ การเปิดใจอย่างหมดเปลือกได้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์" แซ่บทั้งช่อง กดง่ายจำง่ายเหมายเลข 12 ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/10.00/16.00/20.00/23.00น.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "กนก" เคลียร์ปมแตกหักกับ "สรยุทธ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook