เคลียร์!!“แชมเปญ เอ็กซ์” ออกจากวงการเพราะ??

เคลียร์!!“แชมเปญ เอ็กซ์” ออกจากวงการเพราะ??

เคลียร์!!“แชมเปญ เอ็กซ์” ออกจากวงการเพราะ??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หากย้อนไปสิบปีที่แล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จักเซ็กซี่สตาร์ "แชมเปญ เอ็กซ์" ในยุคนั้นถือว่าเธอมีชื่อเสียงพอๆกับ "อั้ม พัชราภา" ในยุคปัจจุบันเลยก็ว่าได้ แต่สุดท้ายชีวิตพลิกผัน ทำให้เธอต้องหันหลังให้วงการ ส่วนจะมีสาเหตุมาจากอะไรนั้น ทีมข่าวบันเทิงได้ไปเจาะลึกหลังจากที่สาวแชมเปญ เอ็กซ์อัดรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" เสร็จ รับรองแฟนๆหายคิดถึงแน่นอน

เตรียมตัวกลับเข้าวงการบันเทิงแล้ว
"ตอนนี้ทางไร่พี่มันก็อยู่ตัวแล้ว ก็แค่ไปดูเฉลี่ยเดือนละ 2 ครั้ง ไปดูผลผลิต แล้วก็ไปเยี่ยมคนงาน ก็เลยเริ่มมีเวลา แล้วก็มีผู้จัดติดต่อเข้ามาตอนนี้พี่ก็มีหนังด้วย"

กลับมาคราวนี้ทวงบัลลังค์เซ็กซี่เลยหรือเปล่า
"คงไม่ได้ทวงหรอกค่ะ แต่ถ้ามันมีงานอะไรที่เซ็กซี่ดีๆพี่ก็จะทำค่ะ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้างแต่ว่ากำลังดูๆอยู่"

คิดถึงวงการแล้ว
"คิดถึงค่ะ พี่ไม่เคยลืมเลย เพราะว่าเกิดมาจากตรงนี้ แล้วก็ยังอยากจะทำ แต่ที่ผ่านมาบางทีมันมีจังหวะของเราด้วย มันไม่มีใครที่จะมีจังหวะดีตลอด ก็ขึ้นๆลงๆ ช่วงไม่มีก็ทำอย่างอื่นไป ช่วงมีเราก็ทำต่อ หายไปประมาณ 10 กว่าปี นานนะ แต่คนก็ยังจำพี่ได้ แต่จำชื่อไม่ค่อยได้ กลับมาคราวนี้ก็ไม่คาดหวังเลย ถ้ามีงานก็อยากจะทำตรงนี้ให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง อยากจะบอกทุกคนว่าอย่าไปคาดหวังอะไรให้มันมาก อยู่กับปัจจุบัน ทุกอย่างไม่แน่นอน ถ้าเรามีงานตรงนี้ก็ทำให้มันดีที่สุด เชื่อว่าถ้าทำดีต้องได้ดีแน่นอน"

ทำไมช่วงนั้นถึงตัดสินใจออกจากวงการเพื่อไปทำสวน?
"คือตอนนั้นพี่ได้มรดกมา ที่ตัดสินใจหันหลังให้วงการเพราะมันไม่มีเวลาเลย ไหนจะหาคนงาน ทำสวนยางก็ต้องหาไม้ไผ่ มันมาก ของพี่มันร้อยไร่ อย่างคนงานมีสิบคน เย็นนี้กินเหล้า พรุ่งนี้เหลือ 3 คน เรายังทำยังไง มันเครียดมาก ก็เลยไม่มีเวลา มันไม่ได้ปลูกแล้วปลูกเลย ต้องคอยดูรดน้ำยังไงร้อยไร่ แปดพันต้น ทำยังไงดี ต้องดูแลทุกอย่าง คอยดูตลอดเหมือนลูกน้อย ถามว่าทำไมพี่ไม่มีลูก ต้นยางแปดพันต้นยิ่งกว่าลูกอีกต้องให้น้ำ ให้อาหาร ตอนนี้เริ่มอยู่ตัว พอมีเวลาว่างและ ได้ไปทำบุญ ถ้ามีงานพี่ก็มีโอกาสได้ทำ"

ความรักเป็นยังไงบ้าง
"ก็แฮปปี้ดี ที่ไม่อยากมีลูกเพราะเราอายุเยอะแล้ว แฟนพี่ก็ทำหมันแล้ว พี่คิดว่าไม่มีลูกในยุคนี้ถือว่าโชคดี ไม่ต้องมีห่วง ไม่ต้องมีภาระ กว่าจะเลี้ยงให้โตเป็นคนดีลำบาก เรามาคนเดียวไปคนเดียว พี่ไม่ซีเรียสเลย"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เคลียร์!!“แชมเปญ เอ็กซ์” ออกจากวงการเพราะ??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook