แม่นางแบบ “เวียงก้า” ฟ้องแน่ถ้า “นางเอกดัง” ไม่มาขอโทษ”

แม่นางแบบ “เวียงก้า” ฟ้องแน่ถ้า “นางเอกดัง” ไม่มาขอโทษ”

แม่นางแบบ “เวียงก้า” ฟ้องแน่ถ้า “นางเอกดัง” ไม่มาขอโทษ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รุ่งนภา กิตติวัฒน์ อดีตนางแบบชื่อดัง หรือคุณแม่น้อง "เวียงก้า" เกิดอาการฉุนสุดๆเมื่อ "นางเอกชื่อดัง" วิกหลากสี ได้โพสข้อความต่อว่าลูกสาวของตนว่าเป็น กะ_รี่ ถึงแม้ว่าฝ่าย "นางเอกชื่อดัง" จะออกมาโต้ว่าไม่ได้เป็นคนทำ เพราะอินสตาร์แกรมถูกมือดีแฮ็กค์ไปแล้วก็ตาม ล่าสุดคุณแม่น้องเวียงก้าได้มาอัดรายการ ทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่น 68) ในรายการ Why Society ว่าหากทางฝ่ายนางเอกชื่อดังยังไม่มาขอโทษ คงต้องเพิ่งกระบวนการยุติธรรมทางกฏหมาย

เหตุการณ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
"อยากให้เขาโทรมาคุยค่ะว่ายังไง เพราะว่ามันเงียบไปนานแล้ว"

มีการคุยกับทนายเพื่อเตรียมฟ้องแล้ว
"คือเราทำอะไรก็ต้องคุยปรึกษากับทนายว่าเราควรจะยังไงดี"

มันร้ายแรงขนาดนั้นถึงขั้นฟ้องร้องแล้ว
"ถ้าลูกคุณโดนกระทำแบบนี้ แล้วไม่มีการขอโทษ มันผ่านสื่อ แล้วคู่กรณีมีคนติดตามสามแสนกว่านะคะ ไม่ใช่การฟ้อง แต่เรารอมานานแล้ว และอยากเคลียร์ เราปกป้องลูกเรา เพราะลูกเราไม่ได้เป็น อย่างที่บอกว่าเวียงก้ามีน้องสาวอีก ตัวคุณแม่ก็เป็นผู้หญิง ตัวของเด็กๆเองก็มีสังคมของเขา เขาไปโรงเรียนเพื่อนๆก็เข้ามาถามว่าพี่เธออะไรอย่างนี้ๆ ซึ่งเขาไม่ควรต้องมีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับชีวิตของเขา เลยต้องทำเรื่องนี้ให้ประจักษ์"

รู้สึกยังไงกับคำๆนั้น
"แรงสิคะ แรงมากด้วย จริงๆแล้วอะไรก็ตามแต่ มีอะไรก็ต้องคุยกัน ไม่ใช่ว่าไม่ไหวและก็ทันทีทันใด ฉันโมโหนาทีนั้นฉันโพสต์เลย"

ยังไม่เคยมีใครโทรมาติดต่อหรือขอโทษเลย
"ไม่เคยค่ะ มีแต่โทรไปหาคุณแม่น้องเขา ก็ต้องบอกทุกสื่อนะคะว่าคุณแม่คุยดี เขาบอกว่าจะให้น้องมาขอโทษ แต่ก็ไม่มี ก็เข้าใจว่าแม่เขาคงไม่สามารถจะหว่านล้อมหรือพูดให้ลูกทำได้ คิดว่าคุณแม่คงพูดแล้วล่ะ"

แต่ตอนนี้ยังไม่มีการฟ้องร้องใดๆทั้งสิ้น
"ยังค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่ฟ้องนะคะ ยังค่ะ เพราะยังไม่มีการขอโทษเกิดขึ้น อาจจะฟ้องค่ะ ต้องคุย ถึงตอนนี้เขาคงทราบแล้วล่ะว่าเรามีการพูดคุยกับนักข่าว"

ถ้าเขาติดต่อมาขอโทษคุณแม่จะว่ายังไง
"อันนี้ยังไม่ทราบค่ะ เพราะต้องมีการคุยกันด้วย เพราะว่ามันนานเหลือเกิน มันไม่ใช่การขอโทษจากจิตสำนึก"

แล้วที่บอกว่ามีหลักฐานคืออะไร
"มันเป็นข้อความที่เขาคุยกันหลังจากเกิดเรื่องค่ะ"

จริงหรือเปล่าที่ข่าวออกมาว่าเวียงก้าแนะนำเพื่อนชายให้
"จริงค่ะ ก็ไปทานข้าวเป็นกลุ่ม จะให้คนสองคนนั่งมองกันเป็นบื้อหรอคะ ก็เป็นมารยาททางสังคม เป็นผู้ชายฮ่องกง เป็นเพื่อนกันในกลุ่มมีตั้งหลายคน อยากบอกว่าคู่กรณีอายุ 25-26 ปีคงบอกไม่ได้หรอกค่ะว่าคุณต้องไปคุยกันนะ แล้วแต่วิจารณญาณของเขา แล้วแต่การตัดสินใจของเขาเอง ส่วนเรื่องถ้ามาขอโทษแล้วจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้อีกหรือไม่ต้องแล้วแต่เขาสองคน ว่าเขารักกันมากแค่ไหน อภัยให้กันได้แค่ไหน แม่ไม่ได้ห้ามค่ะ คนเราไม่มีมิตรแท้ศัตรูถาวร"

ถ้าขอโทษตอนนี้จะจบหรือเปล่า
"ยังไม่ทราบค่ะ เขาด่าลูกเราทางสื่อ ก็ควรจะขอโทษทางสื่อ แต่ต้องขอโทษสองทาง เพราะเขารู้จักเราเป็นการส่วนตัว และทำร้ายลูกเราทางสื่อ เขาก็ควรจะทำทั้งสองทาง ซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ใช่เรื่องหนัก สาหัสอะไร พี่ก็เป็นทั้งพี่ในวงการทั้งรุ่นแม่ของเขา มันไม่ยากเลยที่เอ่ยคำว่าขอโทษ แม้กระทั่งโดนแฮ็กจริง ก็ต้องรับผิดชอบ เพราะไอจีเป็นของเขา หรือเขาทำแต่บอกว่าเป็นแฮ็กก็ไม่ว่าอะไร เข้าใจได้ บางทีมันต้องมีการปิดบังกันนิดหน่อย แต่นี่แม่ให้โอกาสนานมาก แล้วก็ยังเงียบอยู่ แต่ที่ทราบเขาก็ให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่ขอโทษ"

มั่นใจกับหลักฐานแค่ไหน
"ก็มีพอตัวค่ะ ข้อหนึ่งเราเป็นผู้เสียหาย เป็นผู้ถูกกระทำ ตอนนี้ปรึกษาทนายอยู่เรื่อยๆไม่เร่ง เป็นเรื่องที่อภัยกันได้อยู่ ถ้านานเกินมันก็คงไม่ไหว ก็รอดูต่อไปว่าจะเป็นยังไง"

นี่เป็นแค่น้ำจิ้มเบาๆใครที่อยากติดตามต่อว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป สามารถติดตามได้ในรายการ Why Society วันศุกร์ที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น.นะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แม่นางแบบ “เวียงก้า” ฟ้องแน่ถ้า “นางเอกดัง” ไม่มาขอโทษ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook