สวนยางเดือด! วัยรุ่นป่วนเผารถนักข่าววอด

สวนยางเดือด! วัยรุ่นป่วนเผารถนักข่าววอด

สวนยางเดือด! วัยรุ่นป่วนเผารถนักข่าววอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ก.ย.) สถานการณ์ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 5 ก.ย. กลุ่มผู้ชุมนุมเกษตรกรสวนยางและปาล์มน้ำมันกว่า 200 คน บริเวณบ้านธรรมรัชต์ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้สลายตัวไปแล้วในช่วงเย็น แต่มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 30 คน ยังคงร่วมตัวสร้างสถานการณ์ ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ก่อเหตุใช้ระเบิดขวดปาใส่รถนักข่าว ทำให้เกิดไฟไหม้วอดทั้งคัน นอกจากนี้ ยังมีรถตำรวจและ รถนักข่าว รวม 2 คัน ถูกทุบตีเสียหาย หลังลงมือเสร็จได้หลบหนีจากที่เกิดเหตุทันที เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสกัดจับอยู่ แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

ผวจ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าว ไม่น่าจะใช่ผู้ชุมนุมที่เป็นชาวบ้าน แต่เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาก่อกวน มีการปาระเบิดปิงปอง และ ประทัดยักษ์ และคาดว่าอาจจะมีการดื่มสุรา ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ยังต้องเร่งเก็บกู้ตะปูเรือใบตามถนนด้วย สำหรับมาตรการดูแลความสงบเรียบร้อยนั้น รองผู้บังคับตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ มีการประชุมร่วมกันกับทุกภาคส่วน เพื่อวางแนวทางมาตรการดูแลความสงบเรียบร้อยเละความปลอดภัยของประชาชนและประเมินสถานการณ์ ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับ เหตุการณ์การปะทะกัน เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ได้รับรายงานว่า มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บกว่า 20 นาย ขณะที่ ประชาชนยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

(ขอบคุณภาพจากคุณ ฟ้า พรทิพา)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook