รวมมิตร!! ซุป'ตาร์สาว "เต้านี้...หมอให้มา"

รวมมิตร!! ซุป'ตาร์สาว "เต้านี้...หมอให้มา"

รวมมิตร!! ซุป'ตาร์สาว  "เต้านี้...หมอให้มา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับเลยว่ายุคนี้การทำศัลยกรรมในประเทศไทยเปิดกว้างและเป็นที่ยอมรับมากขึ้นจริงๆ เพราะไม่ว่าการทำจมูก ปาก ตา คาง ก็กลายเป็นเรื่องสำคัญของสาวๆ ไปซะหมด ยิ่งเรื่องของ "หน้าอก หน้าใจ" ด้วยแล้วยิ่งสำคัญที่สุด เพราะนอกจากสร้างความมั่นใจแบบขีดสุดให้กับคนที่ทำแล้ว ไซส์ใหม่ที่ได้มาก็ยังช่วยให้ การงาน การเงิน ดีขึ้นอีกด้วย!!

วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยถือโอกาสรวบรวมเหล่าซุป'ตาร์สาวที่ออกมายอมรับว่า "เคยขึ้นเขียงให้คุณหมอยัดซิลิโคน" มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้งซึ่งมีใครบ้างนั้นไปชมพร้อมกันเลยจ้า...

เริ่มต้นที่สองคุณแม่ลูกหนึ่ง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" และ "ษา วรรณษา ทองวิเศษ" ที่งานนี้เจ้าตัวยืดอกรับแบบตรงๆ ว่าไปศัลยกรรมหน้าอกมาจริง แต่เป็นเพราะหลังจากคลอดลูกไซส์เก่ามันเล็กลงไปมาก เลยต้องยอมยัดซิลิโคนเพิ่มเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืน

ต่อกันที่อดีตดาราวัยรุ่น (จอแบน) "ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์" แม้เจ้าตัวจะออกมาเปิดเผยว่าตอนที่ทำรู้สึกเจ็บเจียนตายแต่ไซส์ใหม่ที่ได้มาก็คุ้มค่า ถึงขนาดได้รับฉายา "หุ่นมัธยม แต่หนองโพมหา'ลัย" กันเลยทีเดียว

ขณะที่สาวเซ็กซี่ร่างใหญ่อย่าง "ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" ก็ไม่ยอมน้อยหน้าหลบไปพึ่งมีดหมอเสริมเต้าเช่นเดียวกัน ซึ่งเหตุผลนั้นเจ้าตัวบอกไม่ได้ต้องการแค่ความเซ็กซี่เพียงอย่างเดียวแต่เป็นการบำบัดโรควิตกจริตไปด้วยในตัว

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดสำหรับ "เอมมี่ อมลวรรณ" หรือ "เอมมี่ แม็กซิม" สาวร่างเล็กที่มาพร้อมกับข่าวฉาวสะท้านวงการบันเทิงและหน้าอกซิลิโคนไซส์ 40 ที่เจ้าตัวสุดแสนจะภูมิใจ จนหลายคนพากันพูดเป็นเสียงเดียวว่า อลังการงานหมอจริงๆ!!!

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีคนบันเทิงอีกหลายคนที่ออกมายอมรับว่าตัวเองนั้นทำศัลยกรรมหน้าอกมาจริง และก็มีอีกไม่น้อยที่ยังคงปฏิเสธเสียงแข็งว่า "ไม่ได้พึ่งมีดหมอ" ซึ่งอันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับวิจารณญาณคนดูแล้วแหละว่าจะเชื่อสายตาตัวเองหรือเชื่อคำพูดซุป'ตาร์

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ รวมมิตร!! ซุป'ตาร์สาว "เต้านี้...หมอให้มา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook