คู่รักพลิกล็อค เปิดตัวครั้งนั้น..สะเทือนวงการ!

คู่รักพลิกล็อค เปิดตัวครั้งนั้น..สะเทือนวงการ!

คู่รักพลิกล็อค เปิดตัวครั้งนั้น..สะเทือนวงการ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอย..ระยะนี้วงการบันเทิงไทยบ้านเรา ช่างแปรปรวน ประเดี๋ยวก็ ฟ้าแล่บ-ฟ้าร้อง-ฟ้าผ่า! ถี่ยิบๆ จริงเลยนะคะคุณคะ ก็เพราะตลอดทั้งปี ผ่านมา 9 เดือนนิดๆ วงการบันเทิงของเราต่างก็มีแค้เรื่องน่าตื่นเต้นและน่ายินดีมากมาย ถ้าให้นับรวมตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็เรียกได้ว่า "แฮปปี้" ไปหลายคู่แล้ว

โดยเฉพาะคู่ "ฟ้าแล่บ..ฟ้าร้อง" คู่ที่อยู่เหนือความคาดหมาย ที่จู่ๆ ก็เปิดตัว..ประกาศเสียงดังลั่น "เราคบกัน" บางคู่ถึงขนาดถูกใจลงล็อก ควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์ จนคนเสพสื่อบันเทิงแทบไม่ทันตั้งตัว แบบนี้สิที่เขาถึงเรียกว่า "คู่รักพลิกล็อค"

ว่าแต่ที่ผ่านมา..มีหนุ่มสาวคู่ไหนในวงการบันเทิงบ้าง? ที่เข้าข่าย "คู่รักพลิกล็อค" เอาแบบที่ว่า "กรี๊ด...เป็นไปไม่ได้" แต่ท้ายที่สุดก็ "...เป็นไปแล้ว" คู่ที่พบรักกันอย่างเหนือความคาดหมาย ไม่มีปี่มีขลุ่ย จนหลายคนออกอาการอิจฉา "แหม...อยากมีแบบนี้บ้างจัง จะได้ไม่เสียภาษี(คนโสด)" นี่คือ 8 คู่รักพลิกล็อค..เปิดตัวที สะเทือนวงการ!

บุ๋ม ปนัดดา & ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์
คู่นี้(แอบ)เข้าข่ายรักต่างวัย แต่อายุเป็นแค่ตัวเลข ความรู้สึกสำคัญกว่า บุ๋ม ปนันดา ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกขนานนามว่า"กินเด็ก" แต่ก็ไม่แคร์... ความรักของล่าสุดกับนักแข่งรถหนุ่ม ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ พบรักกันได้ก็เพราะกีฬาแข่งรถ แม้ว่าจะมีช่วงง้องอน ระส่ำระส่ายบ้าง แต่ถ้าย้อนไปตอนเปิดตัว ใครๆ ก็ตะลึง! ขุดขุ้ยกันใหญ่ว่า ติ๊งโน้ต คือใคร?

เป้ย ปานวาด & ป๊อป ร.อ.นิธิ
สมัยโลดแล่นอยู่ในวงการ ความรักของ(อดีต)นางร้าย เป้ย ปานวาด ถูกฉาดแสงจับจ้องเสมอๆ กำลังคบกันใคร?หนุ่มคนไหน? จนกระทั่งเก็บตัวเงียบอยู่ 8-9 เดือน เป้ย ปานวาด ก็พลิกโฉม..ปฏิวัติตัวเอง ประกาศข่าว "แต่งงาน"พร้อมเปิดตัวแฟนหนุ่ม ป๊อป ร.อ.นิธิ หนุ่มทหารเรือ เรียนจบเมือง ลูกชายนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ใครๆ ก็ต้องอ้าปากค้าง! กับการพิธีสมรสอลังการครั้งนั้น ปัจจุบัน เป้ย ปานวาด มีความสุขดี เฝ้าเลี้ยงลูกชาย "น้องโปรด" ที่หล่อวันหล่อคืน แม้คุณสามีจะต้องไปปฏิบัติหน้าที่อยู่แดนไกลหลายเดือนก็ตาม...

นัท มีเรีย & อั้ม อธิชาติ
คู่นี้ชวนลุ้นอยู่หลายปี แต่กว่าจะชัดเจน ก็ทำเอาเกือบจะเลิกลุ้นไปซะแล้ว อั้ม อธิชาติ ที่ยืนต่อหน้าสื่อก็ยังคงยึกยักไม่บอกสถานะความสัมพันธ์ที่ชัดเจนกับ นัท มีเรีย แม้จะมีหลักฐานชัดเจน ท่ามกลางกระแสข่าวว่า หนุ่มอั้ม เป็น"เกย์" ที่ลือสะพัดมาตลอดเวลา ลุ้นแล้ว ลุ้นอีก ผ่านไปเกือบ 2 ปี ทั้งคู่ถึงประกาศชัดเจนว่าเป็น "แฟนกัน" ท่ามกลางเสียงซุบซิบหนาหู "มันจะเป็นไปได้เหรอ" แหม..คู่นี้ออกจะสวีทมากๆ ถึงแม้ทั้งคู่จะงานรุม แต่มีลุ้นแต่งหรือยังไม่แตง..ก็ต้องติดตามกันไป

ป้อง ณวัฒน์ & แก้ว จริญญา
ส่วนคู่นี้ก็เข้าข่าย "รักต่างวัย(มาก)" เช่นกัน อายุที่ห่างกันถึง 14 ปีเต็ม ทำให้ครั้งที่ทั้งคู่ประกาศเปิดตัว "กำลังคบหากัน" ผู้คนต่างรู้สึกต่างตกใจ! คู่นี้..เป็นยังไงมายังไงละนี่? แม้ที่ผ่านมา ป้อง ณวัฒน์ จะยังคงติดคราบ "คลาสโนว่า" อันดับต้นๆ ของวงการ มีข่าวชวนฉุดให้เลิกกับ แก้ว จริญญา อยู่บ่อยๆ แต่ดูเหมือนสัมพันธ์ของทั้งคู่ ที่คบกันแบบสบายๆ แฟนก็ได้..พี่น้องก็โอเค ยังประคับประคองได้ต่อไป แบบ..พลิกล็อกในสายตาผู้คน

ตั๊ก บงกช & เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล
ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ไม่มีใครไม่ทราบข่าวการแต่งงานฟ้าผ่าของ ตั๊ก บงกช กับ เจ้าสัวบุญชัย ที่ไปมายังไง? คนสองคนที่รุ่นและอายุต่างกันถึง 31 ปี โคจรมาพบรักและสละโสดกันอย่างยิ่งใหญ่ เพียงแค่คบหาดูใจ..แล้วรู้สึกว่า "ใช่" ในช่วงเวลาสั้นๆ เปิดตัวและประกาศแต่งกะทันหัน! ทำให้ ตั๊ก กับ เจ้าสัวบุญชัย กลายเป็นคู่พลิกล็อคที่อยู่เหนือความคาดหมายของทุกคนไปโดยปริยาย

แตงโม ภัทรธิดา & โตโน่ ภาคิน
คงเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายสุดๆ อีกคู่ เพราะจู่ๆ หนุ่มอารมณ์ดีขวัญใจแฟนคลับทั่วประเทศ โตโน่ ภาคิน ออกมาประกาศคบหาดูใจกับ ดาราสาวเก้าชีวิต แตงโม ภัทรธิดา แบบที่สื่อไม่ทันตั้งตัว ไม่มีแม้ต้นตอว่าทั้งคู่..อะไรยังไง ถึงได้กลายมาเป็นคู่รักกัน ทำเอาหลายคนตกใจกับเรื่องพลิกล็อก! คู่รัก "โมโน่" ยังคงอินเลิฟต่อไป ท่ามกลางกระแสต่อต้านและแอนตี้ ทั้งคู่ไม่กลัวสิ่งใด ถึงขนาดฝ่ายหญิงออกตัวแรง ประกาศชัดๆ กับวลีเด็ด "ถ้าไม่มีผู้ชายชื่อ โตโน่โมคงนอนดิ้นทุรนทุรายอยู่ตรงนี้..."

โอปอล์ ปาณิสรา & หมอโอ๊ค สมิทธิ์
ขอกรี๊ดดดด...ดังๆ ให้กับคู่นี้ คงกลายเป็น คู่ที่พลิกล็อกสุดๆ ในวงการ ใครจะไปได้ว่า "สวยฮอตดำขำ" อย่าง โอปอล์ ปาณิสรา จะไปสะดุดรักกับ "ดาราหมอหนุ่มหน้าใส" แบบ โอ๊ค สมิทธิ์ แบบนี้ การเปิดตัวของทั้งคู่ ทำให้ทุกคนอึ้ง! อีกทั้งยังจุดประกายให้สาวๆ ดำขำทั่วประเทศมีความหวังในความรักยิ่งขึ้น และล่าสุดกับการประกาศสละโสด โอปอล์ กับ หมอโอ๊ค ก็ยังคงทำให้ผู้คนสนใจ โอย...อย่างกับนิยายชัดๆ

เจนี่ & เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม
คู่รักพลิกล็อกที่ทำให้ทั้งประเทศหยุดเคลื่อนไหว การประกาศเปิดตัวคบหาและหมั้นหมายกันของคู่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับนักการเมืองหนุ่มใหญ่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ทำให้เว็บไซต์และโซเชียลเน็ตเวิร์กแทบล่ม ความรักคู่นี้มาพร้อมกับการขุดขุ้ยครั้งใหญ่ของชาวเน็ตโลกไซเบอร์ เริ่มจากกลิ่นเค้าคาวมือที่ 3 แต่จบสรุปลงได้ด้วยดี แม้จะยังคงค้างคาใจคนครึ่งค่อนประเทศอยู่ก็ตาม เจนี่ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นคู่รักพลิกล็อคที่ไม่มีใครสามารถคาดเดาได้เลยเวลานี้คงใจจดใจจ่อว่า คู่นี้จะมีงานฉลองวิวาห์..หรือเปล่า?

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ คู่รักพลิกล็อค เปิดตัวครั้งนั้น..สะเทือนวงการ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook